Chương 1

39 2 0
                                    

Điền Kỷ Lam, nhân loại và sắc dục club tại gia

-----------------------

Trong căn phòng rộng lớn ở Điền phủ xa hoa thuộc trung tâm thành phố, dưới ánh đèn đỏ mờ ảo là hai mỹ nữ diễm lệ đang uyển chuyển nhảy múa, từng động tác khiêu gợi bung xõa.

Nam nhân trẻ chễm chệ trên ghế, thản nhiên bắt chéo chân phì phà khói thuốc trắng xóa, bao phủ gương mặt ngạo kiều.

Y là Điền Kỷ Lam, người quyền lực sở hữu trong tay cả một biệt phủ lộng lẫy và là chủ nhân câu lạc bộ sắc dục có tiếng ngay trong chính nhà mình.

Ngày qua ngày, đàn ông lẫn phụ nữ thèm thuồng mò đến đếm không xuể. Hầu hết đều là những kẻ chết mê chết mệt dung mạo như họa của Điền Kỷ Lam với mong muốn bản thân là người may mắn được Y lựa chọn, cùng Y lên giường thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Thế nhưng, sắc dục club tại gia kể từ khi được tạo ra cho đến hiện tại vẫn chưa có bất kì một ai nhận được cơ hội đó. Tất cả những tên đã đặt chân tới nơi dâm tục này, không phân biệt trai gái đều là họ tự đáp ứng cho nhau. Còn Điền Kỷ Lam, kiêu ngạo ngồi trên cao nhâm nhi ly rượu vang, dò xét cái thứ khiến nhân loại mụ mị.

Sự thật là yêu tinh ngàn tuổi thuần thục dị năng này đặt ra tiêu chuẩn chọn người cùng mình xôi thịt rất cao. Nếu là nữ nhân cần có nhan sắc mặn mà, ngực mông đầy đặn cùng vòng eo thon dĩ nhiên chẳng thể sơ sài. Nếu là nam nhân cần những gương mặt một chín một mười giống mình, thân hình không có mỡ thừa là tốt nhất.

Vậy mà kì lạ, đã 20 thập kỉ trôi qua cũng chẳng có ai vừa mắt. Vì thế mà tới tận bây giờ Y vẫn là xử nam, năm tháng qua đi chỉ biết hưởng thụ bia rượu rồi xem "kịch vui".

Tuy nhiên, không phải tất cả người dân sinh sống trong thành phố đều biết đến sự tồn tại của chốn dâm ô này. Điền Kỷ Lam vẫn ưa chuộng riêng tư một chút nên chỉ muốn số lượng vừa đủ. Chớp mắt một cái, liền có thể khiến tiếng tăm nơi đây phủ sóng vừa phải.

"  Ngài có thích màn trình diễn không? "

Người phụ nữ nũng nịu quỳ dưới chân Kỷ Lam, không ngừng ve vãn.

Y rít một hơi thuốc lá dài, quay sang bên cạnh trực tiếp phà vào gương mặt đang ngửa cổ chờ đợi rồi nghiêng đầu mỉm cười. Đối phương vậy mà không hề tức giận, lại còn trưng ra vẻ mặt đáng nguyền rủa.

" Cô định hớt tay trên của tôi đấy à!? "

Nữ nhân còn lại chau mày không bằng lòng, muốn bản thân cũng được ban phát "ân huệ".

" Kỷ Lam, em nữa! "

Chàng trai trẻ liếc mắt chú ý, đưa tay bợ đầu nhân loại bên dưới mình: " Thích lắm sao? "

" Ưm! Rất thích! "

Điền Kỷ Lam cong môi cười kênh kiệu, nhướn mày cảnh cáo: " Đừng đòi hỏi! "

Lời vừa dứt đã lạnh lùng dựa vào ghế, trực tiếp gạt đi ánh mắt hoảng hồn đáng thương. Điền Kỷ Lam dứt khoát xua tay đuổi người, hai nữ nhân lập tức hiểu ý ngoan ngoãn đứng dậy rời đi.

Y sau đó nhắm nghiền đôi mắt, tựa hồ có tâm sự trong lòng, bất giác thở dài mà ngay cả bản thân cũng chưa kịp nhận ra. Một mình ẩn dật suốt 20 thập kỉ, thật ra cũng có chút cô đơn. Cũng do đó Điền Kỷ Lam hiểu biết không ít về ham muốn của nhân loại, từ đó lợi dụng điểm yếu dục vọng để thành lập câu lạc bộ sắc dục khiến con người chủ động tìm đến Y. Xem như vừa không hoang phí dung mạo lẫn năng lực, vừa có thứ tiêu khiển.

Vậy mà ngay lúc này, đã bắt đầu thấy chán chê rồi.

Điền Kỷ Lam nghiêng đầu ngắm mình trong chiếc gương lớn bên cạnh, liếm môi tính toán tìm kiếm thêm thú vui. Tự hỏi biệt phủ lớn thế này chỉ có bản thân tự do đi lại, quả thực không khai thác triệt để được công dụng của nó. Cho dù có siêu năng phân thân đi nữa, cũng chẳng thể cùng lúc xuất hiện chục bản thể ở chục căn phòng khác nhau. Không phải vì Y không đủ sức, chỉ là cảm thấy nó rất vô vị.

Nghĩ đến đây, Điền Kỷ Lam nhanh chóng đứng dậy, muốn xuống phố hít thở một lát.

Tuy đã trễ, cớ sao không gian vẫn náo nhiệt lạ thường. Rảo bước trên con đường tấp nập, Điền Kỷ Lam ghi vào tâm trí những thứ xung quanh để cân nhắc đưa vào danh sách trò tiêu khiển cho cuộc đời bất tử của mình.

Thính giác nhạy bén nhưng chỉ nghe qua loa thứ âm thanh, ngôn ngữ mà bản thân cho là nhạt nhẽo của phàm nhân. Bảo sao sống lâu như vậy rồi cũng chưa từng thật sự hòa nhập.

Bước qua nhóm thiếu niên đang ngang nhiên tắm mình trong làn khói xám, những con người tự cho mình cái quyền làm ô nhiễm không khí nơi công cộng, thậm chí bên cạnh còn có phụ nữ đang mang thai, Điền Kỷ Lam ngẫu hứng trêu chọc.

Y chu môi thổi nhẹ từ xa, những điếu thuốc lập tức tắt ngúm. Bọn họ từ kinh ngạc đến vội vã châm lửa điếu khác cũng đều bị Y trực tiếp dập đi. Trò này quả nhiên không bao giờ cảm thấy chán.

Ngay khi tất cả bỏ đi rồi, Kỷ Lam mới hài lòng tiếp tục chuyện của mình. Bản chất của yêu tinh nhiều tuổi đơn thuần là vậy.

H văn | DỤNG SẮC LÀM CÀNWhere stories live. Discover now