Tự thẩm trước ngày phỏng vấn
-----------------------
Kim Viễn Nặc ôm bụng dạ đảo lộn quay về nhà, tâm trí rối bời chưa có lời giải đáp. Anh nhốt mình trong phòng ngủ, không ngừng suy nghĩ về cuộc gặp mặt như lạc vào huyễn cảnh mà Điền Kỷ Lam chính là chàng tiên tử gây thương nhớ vừa rồi.
Ngày trước từng trải nghiệm quen một cậu trai kém tuổi, nhưng kết quả không như mong đợi. Viễn Nặc ngày qua ngày đều cảm thấy chẳng có chút phản ứng hóa học hay thậm chí là rung động nho nhỏ. Kể từ hôm đó liền cho rằng bản thân chỉ thích phụ nữ. Vậy mà bây giờ trước một nam nhân không sạch sẽ lại rụt rè như vậy.
Anh không chắc mình đang gặp vấn đề gì, chỉ thấy tâm can bấn loạn khó hiểu. Từng đường nét trên gương mặt Kỷ Lam đều triệt để khắc sâu vào kí ức Viễn Nặc. Hơn nữa cả cơ thể cứ như đang say, nóng nực ngứa ngáy. Lòng ngực phập phồng cảm giác bị thiêu đốt, hô hấp dần trở nên gấp rút kì lạ.
Đột nhiên nghĩ đến cảnh tượng phô trương lúc nãy, mặt liền đỏ gấc lan rộng ra cả vành tai. Dưới đũng quần cũng bắt đầu căng cứng trướng đau, mơ mơ hồ hồ chưa hiểu tại sao vì cả hai đều là nam nhân.
Không nhịn được nữa, Kim Viễn Nặc dứt khoát cởi bỏ quần dài, tự mình giải tỏa.
Ngượng ngùng nhìn côn thịt gân guốc dựng đứng của mình, Viễn Nặc một tay che nửa mặt hơi thở ấm nóng, một tay cầm lấy hạ bộ, chậm rãi lên xuống. Anh chính là đang vì một cậu trai mà làm chuyện xấu hổ?
Nghi ngờ vừa rồi không đủ tỉnh táo nên trúng phải mê hương tà khí gì đó lúc còn ở trong Điền phủ, nơi chẳng có chút gì lành mạnh. Thảo nào cả người cứ lâng lâng kể từ khi rời khỏi, Kim Viễn Nặc dối mình như vậy hợp lí hơn.
Hưng phấn qua đi cũng đến lúc cao độ, tay Viễn Nặc chuyển động càng lưu loát. Mồ hôi nhễ nhại vầng trán, lấm tấm mặn mà chân tóc. Cả thân hình săn chắc cũng dần bị thấm ướt, giọt nước chạy từ xương quai xanh xuống khe ngực rồi cơ bụng, trông nóng bỏng vô cùng. Hơi thở tiến hành rối loạn, muốn nhanh chóng được phát tiết khó chịu ra ngoài.
Có chút mỏi nhừ, cơ thể vô thức khẽ trườn xuống một đoạn. Anh liếm mép, cắn môi cực nhọc, hận không thể được thao ai đó thay vì một mình tự thẩm. Thầm nghĩ nếu chịu kết hôn sớm thì hay rồi, đúng là tham vọng phù du.
Mặc dù là vậy, trong tâm trí Kim Viễn Nặc hiện giờ không thể hoàn toàn thoát khỏi cái tên Kỷ Lam. Dù bản thân ngoan cố nghĩ đến phụ nữ, nhưng càng muốn xuất bao nhiêu, hình ảnh nam nhân ấy đều vô cớ hiện diện nơi tiềm thức.
Cảm giác như bị trêu ngươi, anh điên cuồng vận động dữ dội hơn. Hô hấp gấp gáp phát sợ, cả căn phòng tràn ngập những tiếng dâm ô đáng xấu hổ. Đến côn thịt cũng bị tuốt đến chuyển hồng.
Hì hục gần 25 phút, Kim Viễn Nặc chau mày gầm lên một tiếng, cơn co thắt diễn ra, lượng tinh dịch đặc sệt được ồ ạt giải phóng. Anh ngửa cổ tựa đầu vào cửa phòng, khoái cực vừa rồi dần khiến bản thân thỏa mãn thiếp đi.
YOU ARE READING
H văn | DỤNG SẮC LÀM CÀN
FanfictionThể loại: 1x1, mỹ công & mỹ thụ, 18+, H văn, hiện đại, giả tưởng, siêu nhiên, hư cấu, ngọt sủng,... - Niên hạ tham vọng trung khuyển công. - Nữ vương ngạo kiều thâm tình thụ. Phàm nhân & (Tiểu) yêu. Còn lại mô típ không có gì quá mới mẻ. Ngày gieo...