Chương 7

28 2 2
                                    

Nhất quyết không buông tha

Bị hành đến ngất xỉu

-----------------------

" Ngươi--!? "

Điền Kỷ Lam trừng mắt nhìn nam nhân dưới chân mình, thân sắp sửa bị hành đến lần thứ tư. Hô hấp không vững, lời thốt ra cũng chẳng tròn ý. Chỉ mới xả hơi được 15 phút sau màn kịch liệt khuấy đảo động huyệt lần thứ ba, hắn rốt cuộc lấy đâu ra sức bền khủng khiếp như vậy.

Thân thể Y mềm nhũn như bị hút hết nguyên khí, gương mặt không tạp nham ánh lên tia lửa oán giận đanh thép. Bên ngoài sức cùng lực kiệt, hoàn toàn không đủ khả năng phản kháng. Gắng gượng suốt ba trận mây mưa nước lũ mà mỗi hiệp đều dai dẳng 30 phút, Điền Kỷ Lam lúc này tựa hồ cánh hoa mỏng manh vô hại, chỉ biết mềm yếu khép chân cự tuyệt táo bạo xâm nhập.

" Mau.. dừng lại! Nếu không.. đừng trách ta! "

Một mặt tham lam lấy hơi vào phổi, một mặt dè chừng hành động của đối phương. Đã 2 giờ sáng, thật sự không chịu nổi nữa. Quả đúng là mất mặt.

Mặc kệ dương vật của hắn chính là đáng ngưỡng mộ, kích cỡ cực đại còn diện mạo đỉnh chóp như điêu khắc, đâm vào sướng vô cùng, nhưng cho dù Y là yêu tinh đi chăng nữa thì cũng có giới hạn, không thể liên tục làm tình với cường độ cao thế này.

Người đàn ông không nghe động tĩnh, tưởng chừng đã ngoan ngoãn tuân lệnh, Điền Kỷ Lam nhịn không được vặn vẹo nhìn thoáng qua. Chợt cảm nhận được một khoảng ấm nóng bao phủ lấy hạ bộ mình, phát hiện ra Kim Viễn Nặc đang dùng bàn tay to lớn giữ chặt dương vật cả hai áp gần, hông đưa đẩy trêu ngươi.

Hóa ra lần này hắn không chọn thao loạn cúc huyệt nữa, chỉ là mang côn thịt cùng nhau cọ xát. Quy đầu hưng phấn rỉ dịch, bớt đi ma sát khiến hắn dễ dàng tuốt lấy. Hoạt động song song cái đẩy hông còn nghịch ngợm ngón cái vuốt ve đầu khấc hồng sắc của Kỷ Lam, hắn làm Y nhạy cảm co giật, trưng ra vẻ mặt ương bướng phạm quy. Chóp mũi Điền Kỷ Lam từ màu anh đào chuyển sang đỏ hồng, nơi đáy mắt lại rưng rưng chực chờ kết tinh chảy thành hàng.

Kim Viễn Nặc vừa vặn thu toàn bộ huyễn cảnh trước mặt vào tầm mắt, ghi nhớ từng đường nét nhu mì nhỏ nhặt nhất của mỹ nam đẹp hơn tiên này. Không cầm lòng được cúi xuống chiếm môi cậu lần nữa, động tác toàn phần ôn nhu.

Thu tay nhẹ đặt lên lồng ngực đối phương, Điền Kỷ Lam khép mi đáp lại cái hôn ngọt ngào. Kim Viễn Nặc bên dưới vẫn liên tục di chuyển, cảm giác nóng ran bao phủ đến tê dại. Tay khác đặt cùi chỏ làm điểm tựa, anh vén làn tóc mềm đang bất bình che mất một bên mắt Kỷ Lam. Xong xuôi còn tinh tế lau đi những giọt mồ hôi ướt đẫm vầng trán Y.

Điền Kỷ Lam rướn cổ cắt ngang mật ngọt, đứt quãng rên rỉ và thở dốc. Kết hầu trắng sữa chuyển động theo tuyến nước bọt. Động thái càng mười phần kích thích nam tử hán, tác phong càng dứt khoát. Mị huyệt ngứa ngáy co thắt, chẳng hay có phải phóng túng mời gọi không, sao lại luôn miệng khẳng định hoàn toàn không chịu nổi nữa.

Kim Viễn Nặc vậy mà đợi lúc người ta sắp cao trào liền nhẫn tâm ngừng động, vô tình vô ý rút lại cự vật của mình. Điền Kỷ Lam uất ức mở mắt, không bằng lòng nhưng thiếu phòng bị nhìn xuống. Y lập tức lại bị hắn lút cán, đâm đến tận cùng, cật lực chịu đựng thứ dương vật to tướng lần nữa đầy ắp tiểu huyệt mị thịt.

Mỹ nam kêu thảm một tiếng, bị thao thúc đến lần thứ tư rồi vẫn có cảm giác đau nhức khó tả. Đồng tử mờ ảo buôn xuống màn sương trong suốt, Điền Kỷ Lam như thể lạc vào mộng mị. Hơi thở Y dồn dập bên tai Viễn Nặc, nửa giây cũng không tránh khỏi xiềng xích nhu cầu dục vọng bên trong hắn.

Kim Viễn Nặc bắt đầu thúc, thô lỗ quấy rầy âm động sớm đã tràn đầy tinh dịch của mình. Vào ra trận này càng quá đáng hơn, thân như biến hóa hoang dã, trông không khác gì mãnh thú điên cuồng giao cấu. Âm thanh va chạm thịt mềm oan ác cả căn phòng, xé tan màn đêm tĩnh lặng. Nhất thời khiến Điền Kỷ Lam hít thở rối loạn, khờ dại bủn rủn hết tứ chi. Cảm giác cả nội tạng đều sắp bị đảo lộn.

Dư âm hiệp ba vẫn còn chưa dứt.

Yêu tinh nhỏ quả thực không chịu đựng được nữa, khe hở giữa quy đầu tuyệt mĩ chán cầm cự xuất ra. Vì có xúc tác từ trước sắp đạt đến khoái cực, Kim Viễn Nặc rất nhanh cũng bắn vào sâu trong tiểu huyệt một lượng đặc sệt trắng muốt. Đoạn eo thon bụng nhỏ lại tiếp tục trướng đầy tinh dịch.

Điền Kỷ Lam hồn lìa khỏi xác, ngất lịm tại chỗ. Vốn là chủ nhân của câu lạc bộ sắc dục mà lúc này đang là viễn cảnh hậu làm tình bất động, bị một tên phàm nhân không có kinh nghiệm chơi đến chẳng còn sinh lực. Dù bất mãn bao nhiêu cũng không thể lên tiếng chửi rủa cho hả dạ được nữa.

Kim Viễn Nặc ngược lại cứ như trúng phải bùa yêu, nằm sấp xuống, một tay đặt ngang hông Điền Kỷ Lam, mặt đối mặt ngắm nhìn khả ái ngất lịm bên cạnh, còn cẩn thận kéo chăn đắp lên. Mãi đến khi đồng hồ điểm 2 giờ 30 phút, mi mắt anh mới rũ xuống, nhanh chóng chìm vào giấc mộng.

H văn | DỤNG SẮC LÀM CÀNWhere stories live. Discover now