*******4*******Starla Auria
Naalala ko sa memorya ng totoong Starla na may magandang falls sa di kalayuan nang bahay ni na starla, kaya naisipan kong pumunta doon, gusto ko sana isama si Kitty kaya lang busy ito sa pag aaral ang kambal naman ay wala din, nakita ko naman si Thunder sa labas na mukhang kakarating lang, at ito na naman ako ang aatupagin.
"Saan ka pupunta, Starla?"
"Diyan lang"Sagot ko saka ko siya nilagpasan napansin kong sinundan naman niya ako...
Mas maganda pa pala sa personal ang lugar nato kaysa sa pinakita sakin sa memorya ni starla.
Lumapit ako sa falls at naisipan maligo, since wala akong nadalang damit ay naisipan ko na lang na mag hubad.
"Starla anong ginagawa mo?"
"Ahhhhh"Napasigaw ako sa gulat kay Thunder nakalimutan ko na sinundan pala niya ako, masyado ako na excite sa ganda nang falls.
"Thunder!, ano pa edi maliligo"Ingis kong sabi rito saka tumalikod.
Nag tungo naman ako sa falls dahil ayaw ko masira ang mode ko, napansin ko sa gilid nito ay may pond na hindi ganun kalalim at malinaw parin ang tubig.
Nang mabasa na ako ay lumingon ulit ako kay thunder na ngayon ay napansin kong kanina pa sinusuri ang katawan ko, "Ano bang mayron sa lalaking to parang ngayon lang naka kita ng naka bikini na babae" Nakaramdam ako ng pagkailang sa paraan nang pagtitig niya sakin kaya lumusong ako sa tubig,
Oo nga pala sensitive pa ang mga tao dito, ito kasi ang nakasanayan ko sa mundo ko, sabi nga nila be confidence sa ganda mo, kaya lang si Thunder parang hinihigop na nito ang confidence ko habang nakatingin sakin ng mariin, sa bagay may gusto nga pala siya kay Starla Anieves, bilisan ko na lang.
Habang lumalangoy ako ay napansin kong nag hubad din si thunder nang pang itaas nito, mukhang maliligo din ata siya, kita ko ang mga nakaka akit nitong abs kaya tumalikod ako at napakagat labi na lang bago lumangoy ulit.
Ilang sandali ay naramdaman kong lumusong na si Thunder sa tubig at lumapit sa kina roroonan ko, nakaramdam naman ako ng kaba dahil sa paglapit niya.
"Madalas kabang maligo dito Starla?"Tanong nito nang seryuso.
"Ngayon lang, bakit?"Taka kong tanong na kinakabahan.
"Mabuti kong ganon"Napatingin ako sa kanya niya ng hinawakan niya ang buhok kong nasa tubig.
"Sa susunod wag ka nang pupunta dito nang walang kasama"Sabi niya bago tumitig sa kabuuan ko napatitig din siya sa dibdib ko nang ilang saglit bago sa mga labi ko.
"Si-sigy!"Sabi ko na lang dahil ang seryoso ng tingin niya sakin.
Nailang ako sa kanya kaya binalak ko tumalikod, ngunit bago pa man ako makatalikod ay hinila niya ako parahap sa kanya na kinagulat ko,ilang sandali ay naramdaman ko na lang ang mga halik niya sa labi ko,
Ang lambot nang mga labi niya kaya imbis na magalit ako at itulak siya ay nagustuhan ko pa yon na kina tugon kona rin, napa pikit ako sa halikan namin dahil ang sarap humalik ni Thunder, nararamdaman ko ang init ng mga kamay niya na tuma taas baba sa baywang ko, bago hinawakan ang butt ko yong isang kamay naman niya ay napunta sa kaliwa kong dibdib,
Kaya napamulat ako sa pag hahalikan namin, nakita kong naka titig siya sa reaksyon ko habang tinutugon ko ang halik niya ilang bago naramdaman kong pinisil niya ang aking breast na kinagulat ko.
Ano tong ginagawa ni Thunder?, Hindi mali to.
Agad akong lumayo sa kanya dahil nakaramdam ako nang subrang pagka ilang dahil sa ginagawa niya kaya tinulak ko ito, ngunit malakas siya hindi iyon umubra mas lalo lang akong nadikit sa katawan niya, at dahil don naramdaman ko ang init ng katawan niya na nakadikit saking katawan ganun din ang matigas na bagay sa puson ko na kina singhap ko sa gulat, napansin kong nakatingin lang si thunder sa reaksyon ko, kaya nilayo ko na lang ang mukha ko sa kanya bago nag salita.
BINABASA MO ANG
My Knight Thunder
RomanceStarla Auria a girl who got transmigrated in to the body of Starla Anieves. Starla Anieves is a side character from the novel name Rose and Zidder. Once she was transmigrated to the book of Rose and zidder she was shock at the first time because, s...