*******9*******Starla Auria
Pagdating namin ni kitty sa bahay ay dumiritso na ako sa kwarto ko, pagkatapos ay nilagay ko sa gilid ang mga pina mili ko kanina, biglang naalala ko si thunder kaya namiss ko tuloy siya, naligo nako at pumunta sa kwarto ni kitty para tulungan siya sa pag aaral niya.
Ang dalawang kuya naman ni starla na kambal ay busy sa kani-kanilang tungkulin, pag balik ko sa kwarto ko ay nagulat ako ng makita ko si thunder na nasa sofa at halatang kong pagod ito sa work niya.
Nang makita niya ako ay sinenyasan niya ako na maupo sa kandungan nito kahit nahihiya ako ay lumapit na ako sa kanya at kinausap.
"Thunder, kumain kana ba?"Tanong ko sabay upo ko sa lap niya at nilagay ang kanang braso ko sa likod nang batok niya siya naman ay niyakap ang baywang ko.
"Tapos na"Nalulusaw ako sa mga titig nito, ilang sandali naramdaman ko na lang na hinalikan niya ako sa labi ng dahan dahan pagkatapos ay saka siya nag salita.
"Bat dimo sakin sinabi na pupunta ka nang bayan ngayon?"Biglang tanong nito.
"Ah, Bigla kasi nag yaya si kitty na lumabas"
"Sa susunod na araw kasi ang kaarawan ng reyna, kaya bumili kami ng mga damit na isusuot" Sagot ko na mukhang naintindihan naman niya.
"Sa susunod magsabi ka sakin para nasasamaan kita"Sabi niya ng seryoso na may pag aalala, tumango na lang ako dahil pansin kong pagod ito sa trabaho niya.......
Finally dumating na rin ang kaarawan ng reyna at sa palasyo ito gaganapin ngayong gabi, ang escort ko ay si Eric at si Enzo, naman ay si kitty, dumating din ang pina gawa kong gown nong isang araw.
"Ang gaganda naman ng aking mga prinsesa at ang aking asawa"Napalingon naman kami sa sinabi nang ama ni starla anieves kaya napa ngiti na lang ako, lumapit naman sa kanya ang ina ni starla anieves habang si kitty naman at tuwang-tuwa sa suot nito......
Nang matapos kami ay umalis umalis na kami nang sabay sabay...Habang nasa biyahe kame patungong palasyo ay nakita ko si thunder na nag roronda na nakasakay nang kanyang black stallion na kabayo kasama ang mga kagaya niyang knight napansin kong nakita niya ang signages ng family namin sa kalesa,
kaya naman nilibot niya ang paningin niya sa kalesa namin kaya lang nag tago ako dahil ayaw kong mag pakita sa kanya.
"Starla anong ginagawa mo?"Tanong ni Eric ng makita niya ang ginagawa ko.
"Ah wala may langaw kasi"Palusot ko, kaya nag patuloy naman ito sa pag papa pogi niya.
Hindi ko nakita si thunder ngayong araw dahil busy siya sa pag babantay sa palasyo.
Pag dating namin sa palasyo ay binanggit ang family name namin ng taga pag balita ng palasyo.
Sa labas palang ay kitang kita ko na ang napaka gandang view ng palasyo kaya na speechless na lang ako sa ganda nito at sa dami rin ng mga taong dumalo sa kaarawan ng reyna.
BINABASA MO ANG
My Knight Thunder
RomanceStarla Auria a girl who got transmigrated in to the body of Starla Anieves. Starla Anieves is a side character from the novel name Rose and Zidder. Once she was transmigrated to the book of Rose and zidder she was shock at the first time because, s...