*******7*******Starla Auria
"Tok Tok"
Na alimpungatan ako nang may kumakatok sa pintuan ng kwarto ko, ba bangon na sana ako kaso bigla kong naramdaman ang sakit ng katawan ko,
Hindi ko alam kong bakit pero ilang sandali ay naalala ko ang mga nangyare kagabe kaya napatakip bibig ako, hindi ako makapaniwala na ginawa namin ang bagay na yon ni Thunder, namumula ako sa kakaisip sa nangyare at para akung lutang.
"Aray!"
Napa hiyaw ako sa sakit ng balakang ko, bago napatingin sa sarili ko, nang pag masdan ko ang katawan ko ay bigla akong nag taka.
"Bakit naka damit na ako?"
Bulong ko, dahil napansin kong may suot na akong damit naalala ko naka hubad ako bago nakatulog, napansin ko rin na mukhang napalitan na ang bedsheet ko kaya nag tataka ako.
"Oo nga pala may kumakatok kanina"
"Pumasok kana lang"Sigaw ko.Nang mag bukas naman ang pinto ay nakita ko na si kitty pala ang kumakatok.
"Ate starla sorry na istorbo kita" sabi niyang nakatingin sakin, bigla siyang may napansin sa katawan ko na kina kunot noo ko dahil diko alam
"Omg anong nangyre sa leeg mo ang daming dark red na parang violet sa balat mo?"
sabi ni kitty na nag tataka, nagulat naman ako sa sinabi niya, naalala ko kagabe na marahas na hinahalikan ni thunder ang leeg ko kaya nag ka ganito, nag isip na lang ako agad kung anong idadahilan ko.
"Ah makati kasi kanina ang leeg ko kaya kinamot ko na lang wag ka mag alala mawawala din to"
sabi ko na lang, nakita ko naman na tumango ito sinabi ko.
"Anong kailangan mo kitty?" tanong ko na nag tataka
"Ate may balita ako sayo" sabi niya
"Alam mo ba ate starla, simula ng hindi matuloy ang kasal niyo ng unang prinsipe ay ibinalita sa kaharian na si Lady Rose, na ang bagong fiance ng prinsipe""Oh tapos"
Sagot ko na parang wala lang, iniisip ko kasi ang nangyare samin ni thunder kagabe hindi parin ako maka move on, nagulat naman siya sa sagot ko.
"Ate hindi ka galit"Nag tatakang tanong nito, kaya tumango lang ako
"Grabe ka ate huli huling kana sa mga balita pasalamat ka may kapatid kang mabilis makalap nang mga balita sa lugar natin" Sabi nito.
Anong huling huli e alam kona yan!
"Pero ate wag ka mag aala, nang ma ibalita sa lahat na engage na si Lady Rose at ang Prinsipe ay bigla din ito nakansela"Sabi ni kitty na natatawa.
"Wee!"
"Ano naman ang dahilan?"
Tanong ko na lang kay kitty, sa chismusang kapatid ni starla anieves pero cute naman, kamukha niya si lylia ng mobile legend pero orange ang buhok nito na may blue eyes at hindi nakatali.
BINABASA MO ANG
My Knight Thunder
RomanceStarla Auria a girl who got transmigrated in to the body of Starla Anieves. Starla Anieves is a side character from the novel name Rose and Zidder. Once she was transmigrated to the book of Rose and zidder she was shock at the first time because, s...