Chapter 6

233 8 1
                                    


*This part has a Spg*

This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.
_______________________________

*******6*******


Starla Auria


Napapa isip ako sa relasyon namin ni Thunder, feeling ko kahit ilang bisis ko pa sabihin sa kanya na wala kaming relasyon ay parang wala lang  itong naririnig, basta gagawin nito kong anong gusto niya.


Minsan ko nang sinabi na wala kaming relasyon pero hinalikan niya lang ako ng pa ulit ulit sa labi kaya nanahimik na lang ako at hindi kona binabanggit pa yon.


Pagkatapos nong nangyare noong last week na nakilala ko si Troy ay mas lalo lang siyang naging possessive sakin, para bang takot siya na may makilala akong ibang lalaki na mapapa ibig ako.

Since wala akong magawa dahil gabe na ay naisipan ko na lang na uminom ng alak, kaya Kumuha ako nang wine sa kusina dahil wala akong beer na makita, bago bumalik sa aking silid dumiretso ako sa terrace nang kwarto ko at nilagyan ang isang baso nang wine.

Iinumin kona sana ang isang basong wine kaso may humawak sa baso ko, nagtaka naman ako kong sino yon, nang lingunin ko kong sino ay walang iba kundi si Thunder na naman.

"Kailan kapa natuto uminom ng alak?"

Tanong niyang pagalit, binaliwala ko na lang ang tanong niya at hinayaan ko na lang ang basong wine sa kamay nito, imbis na magalit ay kinuha ko na lang ang isa pang baso sa kwarto ko.

"Thunder, tapos na pala ang duty mo, tara samahan mo ako uminom"

Napansin kong naka kunot noo naman siya, mukhang hinahantay niya ang sagot ko kahit na wala akong maisip na sasabihin kaya nag dahilan na lang ako.

"Ikaw ba naman lokohin hindi kaba matututo at mag babago" Sabi ko konwari para may palusot nakita ko naman na parang makakasapak siya ng tao.

"Samahan mo na lang ako gusto ko lang naman mag labas ng sama ng loob" pag dadahilan ko pa sa kanya, napansin kong naging madilim ang mukha niya.

"Akala koba tapos na kayo"Sabi ni Thunder na na naka tingin ulit sakin ng seryoso.

"Oo tapos na nga" sagot ko naman at nag iwas nang tingin sa kanya.

Ilang sandali napansin ko naman na hinayaan niya na lang ako uminom,

Pinag masdan ko na lang ang buwan sa langit na napaka ganda habang umiinom ng wine
nalala ko ang totoo kong pamilya na ho-homesick tuloy ako.

Komusta na kayo cloude miss kona kayo!

Makalipas ang isang oras ay naka walong tasang wine na ang nainom ko kaya nakaramdam na ako ng pagka hilo.

Makalipas ang isang oras ay naka walong tasang wine na ang nainom ko kaya nakaramdam na ako ng pagka hilo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Knight ThunderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon