【 bách diệp 】 xem ảnh: Trăm dặm đông quân cưỡng hôn diệp đỉnh chi?

595 15 2
                                    

【 bách diệp 】 xem ảnh CP hướng video: Trăm dặm đông quân cưỡng hôn diệp đỉnh chi?
Nguồn: lofter
Tác giả: 相思豆

* xem ảnh đậu phụ lá cp hướng nội dung, 【】 bên trong là xem ảnh nội dung.

* trăm dặm đông quân X diệp đỉnh chi

* xem ảnh người: Trăm dặm đông quân, diệp đỉnh chi, lôi mộng sát, ôn bầu rượu, tiêu nhược phong

* một phát xong, sẽ có trứng màu, nhân thiết sẽ có bất đồng trình độ ooc?

"Hảo nhàm chán a......" Lôi mộng sát chán đến chết mà nhìn dưới chân Thiên Khải thành, "Thật không nghĩ tới, ở Thiên Khải thành cũng sẽ có như vậy nhàm chán thời điểm."

Có người tự hắn phía sau đi lên tới, "Ngươi cảm thấy nhàm chán, là bởi vì ngươi không thấy được sát khí."

"Sát khí?" Lôi mộng sát mãn không thèm để ý nói: "Là ai chán sống muốn chịu chết?"

Hai người thân ở lầu hai vị trí tốt nhất nhã gian, nghe lôi mộng sát như vậy dõng dạc, tiêu nhược phong bất đắc dĩ mà mím môi, tự biết nhiều lời vô ích, liền cũng không hề cùng hắn lãng phí miệng lưỡi.

Thực mau, trăm dặm đông quân mang theo diệp đỉnh chi cùng chính mình cữu cữu ôn bầu rượu đẩy cửa mà vào.

"Ta nói các ngươi này đó tiểu tử đem ta gọi tới nơi này là muốn làm gì?" Ôn bầu rượu nhìn này đàn người thiếu niên, chỉ cảm thấy chính mình không hợp nhau.

"Cữu cữu, ta đem ngươi gọi tới là có chuyện quan trọng muốn nói." Trăm dặm đông quân vẻ mặt chính sắc.

Đãi vài người sau khi ngồi xuống, lôi mộng sát cũng nhịn không được, "Ngươi kêu chúng ta vài người lại đây rốt cuộc là vì chuyện gì?"

"Việc này nói đến kỳ quái......" Trăm dặm đông quân ấp a ấp úng, không biết vì sao, có chút chột dạ mà nhìn mắt diệp đỉnh chi.

Sau một lúc lâu, hắn nhăn lại mi, "Các ngươi chính mình xem đi."

Tiêu nhược phong cùng diệp đỉnh chi liếc nhau, hai người đều thực nghi hoặc, "Nhìn cái gì?"

Chỉ thấy trăm dặm đông quân rút hạ chính mình kiếm, ở cửa vị trí liền đột nhiên xuất hiện một chỗ...... Màn trời?

"Đây là cái gì?" Lôi mộng sát đứng lên, có chút hiếm lạ, đi qua đi duỗi tay chạm chạm.

Cũng không biết hắn tay đụng phải nơi nào, màn trời bên trong cư nhiên xuất hiện trăm dặm đông quân đem diệp đỉnh chi đè ở trên giường cảnh tượng.

Ôn bầu rượu lập tức mở to hai mắt nhìn, diệp đỉnh chi cũng thực kinh ngạc.

Chỉ có trăm dặm đông quân cầm lấy chén rượu che giấu chính mình xấu hổ sắc mặt.

【 trăm dặm đông quân đem diệp đỉnh chi đè ở dưới thân.

Diệp đỉnh chi dùng sức đẩy đẩy, trăm dặm đông quân lại không chịu từ trên người hắn đi xuống.

"Đông quân......" Diệp đỉnh dưới ý thức tránh đi trăm dặm đông quân tầm mắt, "Ngươi say."

Trăm dặm đông quân làm như uống xong rượu, nhìn về phía diệp đỉnh chi ánh mắt có chút mê ly, "Ta không có say!"

Tổng hợp ĐN Thiếu niên bạch mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ