【 xem ảnh thể 】 thiếu bạch xem ảnh thiếu ca - 【观影体】 少白观影少歌
Nguồn: lofter
Tác giả: 烂橘子Chương 16
Tây Thục nơi có một thành trì, được xưng ôm tẫn thiên hạ cự mới, tọa ủng địch quốc chi phú, thiên hạ vô song, là danh Vô Song thành.
Chính là trăm năm trước Tây Thục vì bắc ly tiêu diệt, Vô Song thành tuy may mắn tồn chi, nhưng lại bị đánh đi hơn phân nửa khí vận, sau lại tuy rằng hành quân lặng lẽ, chậm rãi khôi phục tám phần uy vọng. Nhưng cố tình trên giang hồ lại nhiều một tòa tuyết nguyệt thành, liền Đường Môn, Lôi gia bảo như vậy danh môn thế gia cũng khiển môn hạ đệ tử bái nhập này môn hạ, càng ở 12 năm trước bóp chết Ma giáo đông chinh dã tâm. Vô Song thành đương nhiệm thành chủ Tống yến hồi được xưng "Nhất kiếm đoạn thủy, ngàn giang tuyệt lưu", nhưng cùng tuyết nguyệt thành nhị tôn chủ Lý áo lạnh so Kiếm Tam thứ, lại liền bại ba lần. Vô Song thành vẫn như cũ vẫn là tên là Vô Song thành, nhưng này thiên hạ vô song bốn chữ, lại rốt cuộc không có người dám đề.
một đoạn văn tự xuất hiện ở màn huỳnh quang phía trên, Vô Song thành hiện trạng cũng trở nên vừa xem hiểu ngay. Tống yến hồi ước chừng nhìn ba lần, cuối cùng thở dài, cả người mềm ở ghế dựa trung. Hắn vẫn luôn đều ở vì chấn hưng Vô Song thành mà nỗ lực, lại chung quy đều không có thành công, xem ra có một số việc đều là chú định, hắn khả năng cả đời này đều không thể thực hiện. Bất quá...... Vô song bóng dáng ở hắn trong đầu hiện lên, ngần ấy năm, vô song đứa nhỏ này là duy nhất một cái có thể lại lần nữa mở ra vô song hộp kiếm người, Vô Song thành còn có hy vọng. Nghĩ đến đây, Tống yến hồi cả người lại thả lỏng xuống dưới. Hắn biết rõ, hắn tư chất không đủ, lại là này một thế hệ nhất có hy vọng người, ánh mắt mọi người đều bồi hồi ở hắn trên người, chấn hưng Vô Song thành gánh nặng đều đè ở trên vai hắn, thực sự có chút thở không nổi tới.
Tống yến hồi nhìn trong màn hình vô song, thần sắc đã lâu nhẹ nhàng ôn nhu, có thể được biết chính mình thu tốt như vậy một cái đồ đệ, thật tốt!
"Vô Song thành cũng tới tranh này nước đục?" Đường liên tiến lên trước một bước, lạnh lùng mà nhìn trước mặt cái kia cái khăn đen che mặt người.
Kia cái khăn đen che mặt người xuống ngựa, ném xuống trên người kia kiện hắc sưởng, trong tay nắm một cây màu bạc trường thương: "Tuyết nguyệt thành tranh lại là nhiều thanh thủy?"
"Ngươi muốn ngăn chúng ta lộ?" Đường liên khinh thường mà cười.
Thủ lĩnh dùng trường thương chỉ vào vô thiền bối thượng vô tâm: "Chúng ta chỉ là muốn cái này hòa thượng."
"Nếu ta không cho đâu?" Đường liên đồng tử hơi co lại.
"Không cần cường căng." Thủ lĩnh cười lạnh một tiếng, "Đừng tưởng rằng ta nhìn không ra tới, các ngươi mấy cái đều bị trọng thương."
Đường liên hừ lạnh một tiếng, thủ lĩnh nói chính là sự thật, hắn cùng vô thiền cùng vương người tôn một trận chiến sau đã tinh bì lực tẫn, vô tâm càng là bị phế bỏ một thân võ công, lôi vô kiệt phá bổn tướng La Hán trận khi cũng bị không nhỏ thương, hơn nữa không biết võ công hiu quạnh, đối mặt Vô Song thành mấy chục cao thủ, đích xác hoàn toàn không có phần thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp ĐN Thiếu niên bạch mã
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã + Thiếu niên ca hành Chủ yếu là cp Diệp Bách (Diệp Đỉnh Chi x Bách Lý Đông Quân)