Huynh đệ thực xin lỗi, lần này ta thật sự muốn chém ngươi đào hoa
Nguồn: lofter
Tác giả: 困呐
ooc tạ lỗi, này thiên đại khái giả thiết là thiếu ca kết cục lúc sau trăm dặm đông quân xuyên hồi thiếu bạch thời kỳ, nguyên tác cùng kịch bản giả thiết có chút hỗn tới. Ta hạt viết hạt khái, hành văn không được đại gia thứ lỗi.chương 1
nghe đồn hải ngoại có tiên sơn, danh Bồng Lai. Trên núi vân che vụ nhiễu, các loại linh thú xuyên qua với núi rừng hẻm núi chi gian. Huyền tuyền thác nước bên trong đình, một vị bạch y tiên nhân đang ở bàn đá trước phẩm trà, hắn bộ mặt cực kỳ tuấn mỹ, mặt như quan ngọc da như ngưng chi như thiếu niên giống nhau. Lại có đầy đầu chỉ bạc, ánh mắt đạm mạc tịch liêu, lặp lại sống ngàn năm, vạn năm, không còn có bất luận cái gì sự có thể làm hắn trong mắt nổi lên gợn sóng.
nếu là hiu quạnh đám người tại đây, định có thể nhận ra người này đó là tiên nhân mạc y, hắn ở trăm dặm đông quân hộ pháp hạ bế quan mười năm, rốt cuộc đột phá như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh hậu kỳ, trở thành chân chính Địa Tiên. Hiện tại hắn đang ở ngoài động, chờ đợi trăm dặm đông quân đột phá. Rốt cuộc tiên nhân nhật tử thật sự là quá mức dài lâu, nếu chỉ còn một người, kia cũng quá không thú vị.
đột nhiên không trung xuất hiện dị tượng, đất rung núi chuyển, lúc này trăm dặm đông quân đã đến đột phá mấu chốt nhất khi.
nhai trong động, trăm dặm đông quân gân xanh bạo khởi, ra sức áp chế kinh mạch nội cuồng bạo chân khí, nội công vận chuyển tới cực hạn. Trời sinh võ mạch làm hắn ở võ học thượng tiến triển cực nhanh, đột phá bất quá là nước chảy thành sông, nhưng lấy phàm nhân chi khu đạt tới Địa Tiên chi cảnh, trừ bỏ tu vi, còn muốn tu tâm, tìm được đạo của mình, mà trăm dặm đông quân nói là tùy tâm mà động.
bạo động chân khí bị áp chế, ẩn ẩn có đánh vỡ bình cảnh chi thế, đau nhức dần dần biến mất, trước mắt hiện ra ảo giác, trăm dặm đông quân biết, đây là tâm ma đại quan. Trước mắt cảnh vật biến hóa, cả đời quá vãng hiện lên. Với thân nhân, hắn không thẹn, mấy độ hoàng quyền thay đổi, hắn đều bảo vệ cho trấn tây hầu phủ. Đối sư hữu, hắn không uổng, hắn cùng bọn họ cùng nhau trường kiếm giang hồ, đem rượu đương ca, hảo không thoải mái.
mà nguyệt dao, nguyệt dao rời đi là hắn cả đời khúc mắc. Lúc này cái này như Cửu Thiên Huyền Nữ siêu phàm thoát tục nữ tử xuất hiện ở hắn trước mắt, nguyệt dao vẫn là như thiếu niên mới gặp khi kinh diễm, nàng một đôi đôi mắt đẹp thanh linh linh mà nhìn phía trăm dặm đông quân, ôn nhu nói: "Đông quân, đã lâu không thấy."
năm đó Thiên Khải một trận chiến, Ma giáo giáo chủ diệp đỉnh chi chiến chết, trăm dặm đông quân danh chấn giang hồ. Nguyệt dao cùng trăm dặm đông quân từng có ước định, đãi hắn nổi danh thiên hạ, nàng liền cùng hắn ở bên nhau. Ở kia lúc sau, bọn họ vượt qua một đoạn thần tiên quyến lữ nhật tử, xưng là trong chốn giang hồ một đoạn giai thoại, rốt cuộc mỹ nhân xứng anh hùng, xưa nay có chi. Nhưng Thiên Khải một trận chiến thật sự quá mức thảm thiết, thiên ngoại thiên nhiều năm trù tính hạ mai táng vô số người huyết lệ. Trăm dặm đông quân cùng nguyệt dao chi gian giống như có nói vô hình cái chắn, lại giống yếu ớt cửa sổ giấy, một chọc liền phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp ĐN Thiếu niên bạch mã
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã + Thiếu niên ca hành Chủ yếu là cp Diệp Bách (Diệp Đỉnh Chi x Bách Lý Đông Quân)