[ diệp bách ] Tư Không thúc thúc, lên trời các thượng cái kia chính là tiểu tăng phụ thân sao
Tên gốc: [叶百]司空叔叔,登天阁上那个就是小僧的父亲吗
Nguồn: lofter
Tác giả: 白修尘
Thiên vị một ít GF ( RQ ) văn học, vô tâm là diệp trăm
Tiếp thiếu ca kịch tình, diệp đỉnh chi là mạc y cứu, ngủ 17 năm
Diệp là bởi vì khi còn nhỏ tình ý cứu dễ, trăm dặm cho rằng diệp thích dễ
Vô tâm là ở diệp sau khi chết trăm dặm phát hiện, một mình dưỡng 17 năm, ( tư thiết là bởi vì khóa núi sông chi ước, ước định vì 18 năm, tại đây trong lúc, diệp an thế chạy ra đi đương vô tâm )
Tư thiết như núi ( ngàn vạn không cần để ý số tuổi vấn đề Q_Q )
Chỉ xem qua thiếu bạch thiếu ca kịch bản
ooc tạ lỗi, thỉnh nhiều hơn thông cảm
......................................................
Diệp đỉnh chi: Người khác một giấc ngủ dậy trời sập, ta một giấc ngủ dậy lão bà hài tử giường ấm, bất quá, hài tử như thế nào thành cái hòa thượng......
Vô tâm: Tiểu tăng cảm thấy, như vậy thực hảo
Hiu quạnh: Đúng vậy, không có tiền ngươi có thể đi hoá duyên
Vô tâm: Ai, tiêu lão bản, lời này không đúng rồi, bằng ta ba cái bối cảnh, cùng lắm thì đem giấy tờ đưa đến trong nhà chi trả a
Hiu quạnh: Ân, vừa lúc, đưa tuyết nguyệt thành
Tư Không gió mạnh: A a a, tiền của ta a
......................................................
Diệp đỉnh chi tử, nhưng không có bao nhiêu người là vui vẻ, tiêu nhược phong nhìn ôm diệp đỉnh chi không ngừng rớt nước mắt tiểu sư đệ, tiêu nhược phong là đau lòng.
"Tiểu sư đệ......"
"Tiểu sư huynh...... Ta Vân ca đã chết......"
Liền tính là nhiều lời lôi mộng sát cùng EQ cực cao tiêu nhược phong cũng vô pháp an ủi bọn họ mất đi ái nhân tiểu sư đệ. Chỉ có thể yên lặng đứng ở hắn phía sau.
Bình tĩnh lại trăm dặm đông quân bế lên diệp đỉnh chi, triều dễ văn quân đi đến.
"Như vậy, ngươi vừa lòng đi?"
"Vân ca hắn nói hắn không trách ngươi, nhưng ta hận ngươi."
Không đợi dễ văn quân nói chuyện, trăm dặm đông quân liền xoay người, đối với tiêu nhược phong nói.
"Tiểu sư huynh, hắn ta cần thiết mang đi."
"Hảo, dư lại giao cho ta."
Cứ như vậy, tiêu nhược phong cùng trăm dặm đông quân thương nghị sau cùng thiên ngoại thiên lập hạ trong khi 18 năm khóa núi sông chi ước, trăm dặm đông quân đem tẫn duyên hoa đứng ở biên giới tuyến thượng, Ma giáo đông chinh kết thúc. Trăm dặm đông quân thành mỗi người trong miệng bảo vệ bắc ly đại anh hùng, chỉ có Tư Không gió mạnh đám người biết, trăm dặm đông quân ngày ngày sống ở thống khổ bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp ĐN Thiếu niên bạch mã
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã + Thiếu niên ca hành Chủ yếu là cp Diệp Bách (Diệp Đỉnh Chi x Bách Lý Đông Quân)