【 diệp bách 】 trào thiếu niên

278 16 1
                                    

【 diệp bách 】 trào thiếu niên
- 【叶百】嘲少年
Nguồn: lofter
Tác giả: Farewell

Toàn văn 1.3W, một phát xong. Ở trong chứa: Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi vân du tứ hải ký lục.

Lại danh: 《 chính phái đại hiệp ở giang hồ công lược Ma giáo giáo chủ 》

Lại lại danh: 《 Ma giáo giáo chủ yêu ta 》

"Thanh thông mã phì kim an quang, long não nhập lũ la sam hương.

Mỹ nhân hiệp ngồi phi quỳnh thương, bần người gọi trời cao thượng lang.

Đừng khởi cao lầu lâm bích tiêu, ti kéo hồng lân ra thâm chiểu.

Có khi say chuếnh choáng bách hoa trước, bối đem kim hoàn lạc chim bay."

00

Thiên Khải thành.

Nơi này là bắc ly đế đô. Nó tập thế gian phồn hoa với một thân, tụ tập thiên hạ quyền lực cùng tài tử. Lấy thu lộ bạch nổi tiếng điêu lâu tiểu trúc, tan hết thiên kim còn phục tới thiên kim đài, phất ra khúc thủy lưu thương giáo phường 32 các, luôn có một chỗ có thể say đảo anh hùng cùng ma đầu.

Nhưng nay anh hùng chưa đến, ma đầu tới đây không tá giáp, không phó ôn nhu hương.

Đó là một đạo tự Tây Bắc mà đến hồn nhiên chân khí, khí thế như hồng, phá vỡ Lý tâm nguyệt tâm kiếm, cơ nếu phong vô cực côn, gió lốc nhập thanh vân, thẳng bức thanh vân đài, chúng sinh toàn phục với kia đạo uy áp.

Hắn vốn chính là mang theo sát ý tới đây!

Chỉ là ngàn quân khoảnh khắc có bàng bạc nước biển chi thế rót tự cửu thiên, cùng chiếm cứ ở thanh vân đài chân khí va chạm, trời cao tựa tạc ra lỗ thủng mà tiết mưa rơi thủy.

Người tới màu xanh lơ quần áo theo gió cuồn cuộn, tơ vàng nạp eo phong treo ngọc hồ lô cũng hoảng ra vài tiếng vang, tựa lược cập vạn dặm non sông phó biển lửa, cũng muốn hiệt tới một chi xuân, đưa ra xanh non tân liễu, mời quân cộng uống này ly. Này đó là anh hùng khí phách, hắn muốn cứu tòa thành này, cũng muốn cứu tòa thành này sở lâm đại địch, Ma giáo giáo chủ diệp đỉnh chi, chỉ vì bọn họ là bằng hữu. Này đây đại đạo hướng lên trời, hắn cùng hắn bằng hữu đương hướng chết mà sinh!

Mà rượu không tưới sầu, đồ tăng 3000 ưu tư. Diệp đỉnh chi cũng không có cùng hắn cộng uống này bầu rượu, cùng lui cùng về ý tứ.

"Vân ca, ta nói rồi đao kiếm nơi tay, ngươi muốn làm cái gì ta bồi ngươi." Trăm dặm đông quân thở dài, phong vân hô biến, quanh mình bàng bạc chân khí có thể so với gió mạnh. Diệp đỉnh chi hiện giờ đã là quỷ tiên cảnh, chỉ một lóng tay lên xuống, thanh vân dưới đài hơn hai mươi tiêu dao thiên cảnh cao thủ không thể không quỳ, cho nên hắn nếu dục địch quỷ tiên, khi trước thành tiên.

Gió nổi lên! Trăm dặm đông quân mượn này đi ngộ tiên nhân chi tư, lúc này tâm cảnh rộng như mây hải, hắn bước ra một bước chấn đến chúng sinh lảo đảo. Về sau nhắm mắt, phun tức, thẳng vào như đi vào cõi thần tiên.

Diệp đỉnh chi vẫn chưa ngăn cản. Bắc ly phong không thể so bắc man lạnh thấu xương, càng không có thiên ngoại thiên như vậy tước cốt, giờ phút này lại nhân hai người bọn họ lưu chuyển chân khí tàn sát bừa bãi, cuốn lên buông xuống như thác nước phát, khấu trên vai sau áo choàng. Hắn giương mắt, chưa tiêu lệ khí vốn nên sấn đến kia hai mắt tàn nhẫn, thế nhưng vào giờ phút này tựa tín đồ vọng Phật, rất có vài phần thành kính tư thái: "Phàm trần dùng cái gì vây tiên nhân. Ngươi ta hiện giờ cũng coi như là một rượu nhất kiếm lập với đám mây, như thế mới biết chúng sinh tiểu."

Tổng hợp ĐN Thiếu niên bạch mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ