【 Bách diệp 】 đương trăm dặm đông quân biết có một cái chính mình hài tử

367 18 0
                                    

【 Bách diệp 】 đương diệp đỉnh chi tự vận khi, trăm dặm đông quân biết đối phương có một cái chính mình hài tử
Nguồn: lofter
Tác giả: 𠄘殇

Cẩu huyết, sinh con, ooc, 🍬 giải khóa

Diệp đỉnh chi ký ức có chút mơ hồ không rõ, thời gian quá đến quá nhanh, trong nháy mắt hắn còn tưởng rằng chính mình ở cùng trăm dặm ở tham gia học đường đại khảo, chỉ chớp mắt, liền xiềng xích quấn thân, phân không rõ đông nam tây bắc. Đãi đôi mắt thượng che miếng vải đen bị người xé mở, liền nhìn đến sáng trong người một đôi đỏ đậm mắt.

Trăm dặm...... Đông quân.

Đây là hắn từ nhỏ đến lớn hảo huynh đệ, diệp đỉnh chi đối trăm dặm đông quân nhất tín nhiệm bất quá, đã từng người này cho rằng bọn họ cả đời đều sẽ không có ngăn cách. Nhưng, không phải ——

Hắn bị nhốt ở chỗ này đều là bởi vì trước mặt người bút tích, hắn một câu cũng chưa tới cập nói, liền được đến đối phương một cái cường thế hôn.

Đó là một cái không dung cự tuyệt lưỡi.

Trăm dặm đông quân hận cực kỳ, đau lòng cực kỳ, diệp đỉnh chi nhiên là một cái khôn trạch, như vậy cường thế cường tráng khôn trạch, thậm chí có hắn một cái hài tử.

Đây là cực đại có thể làm người vui mừng sự tình, nhưng trăm dặm đông quân vui vẻ không đứng dậy, hắn biết đến quá trễ, đến trễ vẫn như cũ xuất thế hài tử chưa bao giờ biết trăm dặm bá bá chính là chính mình một cái khác phụ thân, đến trễ chính mình thích nhưng vẫn không dám nói ra khẩu ái ở một ngày đột nhiên nhập ma. Hắn chạy nhanh tới, tối tăm đại điện bên trong một thân hồng y người thiếu niên gắt gao ôm đã chết hài tử.

Tiểu hài tử màu đen phát từ cha trong lòng ngực một đường kéo mà xuống, trăm dặm đông quân nhớ rõ, đã từng kia một đầu phát ô đến tỏa sáng, hiện tại lại hình như tiều tụy, vô sinh cơ. Thậm chí còn trăm dặm đông quân một phen đánh rớt diệp đỉnh chi tay trung muốn tự sát kiếm, đột nhiên gian nhìn đến sao hài tử ngủ say khi cùng chính mình cực kỳ tương tự mặt mày, đầu óc trung ầm ầm ầm giáng xuống một đạo sấm sét.

Đã từng tâm đại không thèm để ý, bị diệp đỉnh chi tam ngôn hai ngữ liền lừa đi lực chú ý đầu óc bị một thanh bầu trời cự kiếm răng rắc bổ ra, tự phụ tiểu công tử chợt nhớ tới đó là cái mưa gió triền miên đêm, là sàn sạt mà xuống vũ, cuồng quát gào thét phong, hắn chí giao hảo hữu ở hắn thân đuôi mắt một mạt thấm hồng, nước mắt lăn xuống, cả phòng phong tình.

Ngày đêm hoang đường.

Xong việc đã xảy ra cái gì, trăm dặm đông quân lỗ tai vù vù một tiếng, chính tai nghe được lúc ấy chính mình những cái đó hoang đường nói, "Diệp ca......"

Hắn nói.

Ngang ngược vô lý.

Tiểu hài tử được đến chính mình sủng ái nhất món đồ chơi, trúng dược thần chí không rõ trăm dặm tiểu công tử gối lên hắn Diệp ca cánh tay thượng, buột miệng thốt ra lại là một cái tên khác: "Diệp vân."

Đó là hắn khi còn nhỏ nhất quý trọng đồng bọn, kiếm tiên rượu tiên, hắn ấn năm đó ước định chậm rãi đi lên thuộc về con đường của mình. Chính là người kia lại đột nhiên gian mai một với tuổi nhỏ năm tháng.

Tổng hợp ĐN Thiếu niên bạch mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ