【 bách diệp / phong đỉnh 】 trăm dặm đông quân: Cướp tân nhân thông thiên đại, chiến tích nhưng tra - 【百叶/风鼎】百里东君:抢亲通
天代,战绩可查
Nguồn: lofter
Tác giả: 明月相关 (有没有人找我约稿)💡if diệp đỉnh chi lấy chính là dễ văn quân kịch bản
* bị bình trọng phát
* kịch thư hỗn hợp, có bất đồng trình độ nhân thiết biến hóa
* chủ đậu phụ lá phong đỉnh, hàm all đỉnh
*ooc, ooc, ooc, thận nhập, có phi tự nguyện & bạo lực tình tiết, ma ma viết văn, chú ý tránh lôi, ta đều ma ma nhường một chút ta đi
* bổn thiên 1w+
01.
"Tẩu tẩu."
Một khối ngọc nạm đồng cái chặn giấy bị ném ra, xuyên qua màn che, chuẩn xác vô cùng ném hướng tiêu nhược phong.
Tiêu nhược phong không có trốn, bị cái chặn giấy chính chính nện ở cái trán, đau đớn đánh úp lại, ấm áp huyết từ giữa trán chảy xuống.
"Lăn!"
Tức giận mười phần thanh âm cũng không giống ngày thường như vậy, có vẻ có chút gào rống, khí thế không đủ.
"Tẩu tẩu chớ có tức giận."
Tầng tầng màn che bị xốc lên, diệp đỉnh cử chỉ kiếm lao ra, đáp ở tiêu nhược phong sườn cổ, hắn mặt mày buông xuống, có vẻ âm lãnh: "Lang Gia vương thật sẽ làm nhục người a."
Tiêu nhược phong lại đồng tử sậu súc, khiếp sợ mà nhìn diệp đỉnh chi.
Diệp đỉnh chi so nửa tháng trước nhìn thấy lại thon gầy vài phần, một thân phồn quý áo bào trắng xứng màu đỏ nội sấn, vạt áo phàn quấn lấy kim sắc ám văn, có vẻ quý khí, nhưng càng giống một cái tinh mỹ xiềng xích vây khốn này thân quần áo chủ nhân, bên hông màu đỏ eo phong phác hoạ hắn vòng eo lại tế đi lên vài phần. Chỉ là kia sắp xếp trước ứng phong thần tuấn lãng trên mặt, lại nhiều chút lỗi thời chưa rút đi chưởng ấn, trên cổ càng là ái muội vệt đỏ cùng đáng sợ dấu tay đan chéo, hắn thậm chí không dám tưởng tượng quần áo dưới quang cảnh.
"Ai làm?" Tiêu nhược phong cảm giác khí huyết đều hướng trên đầu dũng, hốc mắt không tự giác hồng lên, hắn một chưởng đẩy ra trường kiếm, tiến lên vài bước đi bắt lấy diệp đỉnh chi cổ tay.
Cổ tay gian truyền đến tế tế mật mật đau, diệp đỉnh dưới ý thức co rúm lại một chút, tay áo trượt xuống, tiêu nhược phong mới nhìn đến cổ tay gian đều phiếm tím trói ngân, cơ hồ không có không bị ma phá địa phương.
"Lang Gia vương thật là giả ngu một phen hảo thủ. Cảnh ngọc vương phủ ngươi nói ai có thể làm được đến?" Diệp đỉnh chi trào phúng cười.
"Đỉnh chi......" Tiêu nhược phong sắc mặt trở nên khó coi, tự hỏi khoảnh khắc vô ý thức tăng thêm lòng bàn tay lực độ.
Diệp đỉnh cảm giác chịu càng ngày càng đau tay, lại cũng không có thu hồi, chỉ là đến gần tiêu nhược phong, nâng lên cằm, lộ ra thon dài lượng bạch cổ, trừ ra ái muội dấu vết, ở giữa bóp ngân lệnh người nhìn thấy ghê người, làm người hoài nghi xuống tay người có phải hay không thật sự muốn đem diệp đỉnh chi sinh sôi bóp chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp ĐN Thiếu niên bạch mã
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã + Thiếu niên ca hành Chủ yếu là cp Diệp Bách (Diệp Đỉnh Chi x Bách Lý Đông Quân)