C - 4

70 17 0
                                    


" tôi xin phép đi trước ạ! Chúc hai anh có một ngày làm việc vui vẻ nha!"

"..."

" ha ha ha! Cái gì mà xanh lè xanh lét như quỷ cơ! Đau bụng quá!"

Zata thở dài nhìn sang, Bright bịt miệng ôm bụng cười chảy cả nước mắt khổ sở kìm nén quay lại:" kì này bên bộ phận đó lại bị cắt giảm ngân sách nữa hả? Mọi người mà biết do nhóc con đó thì chết chắc!"

" cậu nghĩ tôi sẽ làm vậy à?"

" hiển nhiên?"

Zata nhún vai cười:" phải giữ chữ tín! Cậu ấy nói giữ bí mật thì cứ vậy đi nhưng thay vì tác động lên bộ phận đó thì tôi biết phải trừ lương ai rồi!"

"..."

___________

Bộ phận trên truyền tin xuống bộ phận dưới, căn bản vẫn chưa ai trông thấy mặt mũi giám đốc thật sự ra sao, cả phòng chỉ có mỗi Laville không quan tâm vì nãy giờ trong đầu chỉ toàn nghĩ tới việc được gặp Zata những hai lần chắc chắn may mắn.

Cậu vui lắm cũng muốn có số để liên lạc hay nhắn tin hàng ngày giống như bạn bè nhưng mà ngại, cũng sợ Zata thấy phiền phức...

" cậu vẫn chưa thay máy mới à? Màn hình với khung bảo vệ máy nát cả ra rồi! Sao nhìn được hay thế?"

Laville cười trừ nhìn mớ sắt vụn trong mắt người khác nhưng là cả gia tài của mình mà nói: " vẫn dùng tốt lắm! Khi nào hỏng tôi sẽ thay mới mà!"

" cậu đó! Tháng này được hỗ trợ thì dành dụm ra một ít mà đổi! Dùng mãi như thế sao được!"

" tôi biết rồi! Cảm ơn cậu đã quan tâm!"

Teeri chống cằm nghĩ ngợi một hồi xong thì bất chợt cao hứng hỏi:" cuối tuần cậu rảnh không? Đi chơi đi!"

Laville tính nhẩm một hồi, hình như tháng này còn đúng ngày nghỉ cuối cùng, cậu cũng chưa có ý định gì cả nên thấy đề xuất của Teeri không tệ lắm.

" đi đâu thế?"

" Quảng trường thời đại ở tháp Quang Minh ấy! Bên đó đông lắm! Dịch vụ khu vui chơi có đủ! Quản lí cũng nghiêm nên khỏi lo mấy cái tệ nạn! Nghe đâu cảnh sát trưởng cũng rất trẻ và đẹp trai!"

Laville gật gù đồng ý, cũng hẹn thêm cả Rouie đi cùng, đi ra đi vô cái tháp dễ gặp người nổi tiếng nên cậu tò mò ghê luôn.

" để tôi đặt vé tàu nha! Cậu có bạn thì rủ đi cùng đi! Cần đặt thêm vé thì ới tôi!"

" ok!"

Nhìn từ bên ngoài thì ba người bao gồm Laville, Teeri với Rouie chỉ là thực tập sinh vào chung một đợt nhưng trên thực tế cả ba học cùng nhau từ cấp một tới tận lúc lên đại học, mặc dù không quá thân thiết nhưng cũng có thể coi là bạn bè.

Laville thì hơi khó khăn trong khoản giao tiếp làm thân nên mối quan hệ nào cũng chỉ dừng ở mức xã giao nên đối với cậu Zata rất đặc biệt cũng là người duy nhất cậu muốn thân thiết hơn bất kì ai.

" này nhóc! Tháng này đóng tiền lãi chưa?"

Laville giật bắn mình ôm cặp sách ngoái lại, trông thấy dáng vẻ trung niên quen thuộc cậu mới yên tâm thở phào một hơi:" chú Gildur? Tháng này đóng đủ cho chú rồi mà! Sao chú lại ở đây thế ạ?"

[ Zata x Laville ] Chanh Rừng Mật OngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ