C - 16

78 16 3
                                    


" ồ! Qua đi viện khám lại chưa?"

Laville giật mình quay sang, trông thấy trưởng phòng đang đứng ngay kế bên cùng với ly cà phê nóng hổi thì ngạc nhiên:" nay chú dậy sớm ạ?"

" tính nhờ cậu mà thấy cậu tả tơi như vậy tôi phải tự túc thôi! Cậu Laville cố gắng thêm tháng nữa là được nhận vào làm chính thức rồi đấy!"

" thật... thật sao ạ?"

" ừ! Chủ yếu xem năng lực cậu tới đâu! Sắp tới S- Dreamer mở rộng thêm lĩnh vực livestream nữa, công ty chắc nhộn nhịp lắm đây"

Laville gật gù nghĩ ngợi linh tinh trong lúc cùng trưởng phòng về. Mấy nay mang tiếng đi làm mà đến nhà Zata không cho cậu đụng tay chân vào việc gì cả, mặc dù người ngợm khoẻ hơn, vết thương cũng sắp lành nữa.

Vừa nghĩ đến đã trông thấy người trong tầm mắt, Laville thích thú nhảy cẫng lên vẫy tay gọi:" anh Zata!"

Trưởng phòng đang ung dung bên cạnh đột nhiên đứng khựng lại ngơ ngác nhìn về phía sảnh công ty, ly cà phê trên tay xém chút rơi xuống đất:" L... Laville? Cậu quen... người đó à?"

" vâng ạ!"

Dứt câu Laville liền chạy tới chỗ anh, gương mặt rạng rỡ cười nói ríu rít:" Anh Zata có ăn vặt không ạ? Tôi mới đi mua ít bánh kẹo với sữa, tôi lấy cho anh nha!"

Zata mỉm cười đáp:" không cần đâu! Laville ăn đi!"

"..."

" anh Zata làm việc vui vẻ nha! Trông anh hơi vội nên tôi xin phép ạ!"

Zata xoa đậu cậu một cái xong cũng chúc Laville một câu tương tự mới đi trước, bấy giờ cậu mới sực nhớ tới trưởng phòng đang đứng phía sau nên có ngoái lại, vậy mà bất ngờ phát hiện ra vẻ mặt của trưởng phòng có chút hoảng hốt, tái tái.

" Trưởng phòng đau bụng ạ?"

" cậu... laville với người đó... có quan hệ gì thế?"

Laville không nghĩ ngợi gì nhiều mà vui vẻ trả lời:" bạn ạ! Chú cũng biết anh ấy sao? Anh Zata làm ở bên bộ phận khác, tầng bên trên ý ạ!"

"..."

"..."

" bạn của Giám Đốc???? Sao cậu không nói sớm?"

" dạ?"

Laville ngây người, vậy mà bị trưởng phòng sấy từ sảnh đến thang máy, thậm chí về đến chỗ của mình đầu óc tai tủng vẫn ong ong. Gì mà quái vật xanh lè xanh lét, anh Zata so với mấy lời miêu tả thái quá đó đúng là sai quá sai rồi!

"..."

Laville lấy giấy tờ công chứng bên bộ phận ra xem thử, quả nhiên trông thấy nét chữ cùng chữ kí của anh ở đó. Cậu nghĩ ngay từ đầu anh không nói hẳn anh cũng có lí do riêng, nếu vậy thì khả năng cao anh Bright là trợ lí hoặc thư kí rồi, hai người lúc nào cũng đi kè kè nhau vậy mà.

"  anh Zata giỏi thật đấy! Còn trẻ như vậy đã điều hành S- Dreamer đỉnh như vậy"

" nghĩ gì mà tủm tỉm thế? Nay thấy cậu đi cùng trưởng phòng, hai người hẹn riêng nhau à?"

Laville lắc đầu nói:" không! Tôi gặp chú ấy dưới cửa hàng tiện lợi bên đối diện!"

Rouie chống cằm thở dài:" dạo này cậu hay gặp chuyện quá đấy! Cũng lâu rồi không tụ tập, mai đi nhậu tí không?"

[ Zata x Laville ] Chanh Rừng Mật OngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ