♥Chapter 11

6 1 0
                                    

Sabrina's POV

"Thanks sa paghatid Derick ah"

"Wala yun, basta kayo" sabi niya at kumidat.

Hanggang dito ba naman sa harap ng bahay ko maglalandian sila?!! Jusko!Simula kanina sa restaurant hanggang sa bumabyahe kami hanggang dito, maglalandian pa'rin sila?!!! Walanjo! Para nga akong invisible eh!

"Hoy, may bukas pa para diyan sa landian niyo.Pasok na tayo, Janna" singit ko sa landian nila.

"Sige, bye na Derick. Goodnight" si Janna yan. As if naman magb-bye ako diyan sa bagyong yan =_=

"Sige, goodnight Janna.Dream of me!" Si Derick naman yan.

Arrrrrrgggghhhh!

"Hoy Derick! Ako lang pwedeng tumawag ng Janna sa kanya!" sigaw ko at tinuro si Janna "Umalis ka na nga!!" inis na sabi ko at pumasok na sa bahay.

Arrrghhh! Bakit ba--Bakit ganito yung nararamdaman ko?! Ayoko ng ganitong pakiramdam!! F*ck!

April Janna's POV

Pagkapasok ni 'couz sa bahay. Katahimikan ang bumalot sa'ming dalawa ni Derick.

Naisip ko lang, bakit ganun magreact si 'couz nung tinawag akong Janna ni Derick? Hindi naman siya ganon dati. Usually tinitignan niya lang ng masama yung mga tumatawag sa'kin ng Janna.Pero ngayon, iba.Pati yung aura niya kanina. Parang, parang- hindi yun dahil sa pagtawag sa'kin ni Derick ng Janna.Hindi talaga. Pero bakit siya nagalit ng ganon?!

"Janna- I mean April, okay ka lang?" biglang sabi ni Derick.

"Huh?" nasagot ko nalang

"Para ka kasing tinakasan ng kaluluwa mo sa itsura mo ngayon" natatawang sabi niya. Ang gwapo niya talaga *W*

"Derick, sorry nasungitan ka ng pinsan ko, ha" paga-apologize ko. Bakit ba kasi naging ganun si 'couz?! Hayss

"Okay lang sanay na'ko" sabi niya at ngumiti ng konti. Hindi nalang ako sumagot sa kanya

Lagi ba siyang sinusungitan si 'Couz?

"Anyway, Janna do you wanna go out again? Now?"

Huwaaaaaaaa~!! Go out daw!! Go out!! As in date!! Kami!! Kyaaaaa~!!

"T-tayo? D-date?" nauutal na tanong ko. Eh kasi naman eh! Kenekeleg eke!! Hihih.

Kaso umiling siya. (._.) "Naah. Friendly date siguro? Uhh, kwentuhan lang tayo?" sabi ni Derick

Aaaaaaaaahhhhhhhhh, yun pala. Assumera ka kasi April Janna eh! Hmph! TT^TT

"Aahh! Sige sige."

"So.. Tara na?" sabi niya tapos pinagbuksan niya ako ng pintuan sa shotgun seat.

After ng mga 15 minutes siguro na byahe hininto na niya yung kotse niya.

"Derick!Nasan tayo?" tanong ko agad kay Derick pagkababa namin ng kotse.Eh kasi naman eh. Ang dilim. Ang ilaw lang namin is yung cellphones namin.

"Hindi ko rin alam" simpleng sagot niya.

"Naliligaw ba tayo?!!!" histerical na sabi ko. Waaaaa~ Nawawala kami!! OMG OMG! Baka may wild animals dito tapos kakainin nila kami tapos tapos- Waaaahhh! Ayoko mamatay dito!! Marami pa akong pangarap! Pa'no nalang si Mr.Right ko? Hindi ko pa yun nahahanap! Magbo-boyfriend pa ako!!! Ayoko pa ma--!

"Huy! Easy ka lang! Para kang natatae sa itsura mo eh" pang-aasar ni Derick. Sinamaan ko siya ng tingin. Pa'no niya nagawang magpa easy easy lang?! Like hello! Nawawala kami! At parang nasa isang gubat na ewan pa kami!!

Love Or Hate [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon