Sabrina's POV
Nandito ako ngayon sa bagong booth kuno nanaman namin na pakana nung president ng sports club, ang FUN-tastic booth.
Hindi ko alam pero may nase-sense talaga akong maling mangyayari dito sa booth na 'to :3
Oh well, tinutulungan ko yung President at yung ibang members na mag-ayos dito sa Fun-tastic booth.
Nag-set up kami ng mini stage sa gitna ng mismong booth namin. Open booth 'to. Ang laki ng nasakop na space namin eh .
Dumating sina Derick tapos tinulungan na din nila kami ayusin yung fun-tastic booth para ma-open na agad namin 'tong booth na 'to.
Nung natapos na naming ayusin yung Fun-tastic booth, edi ayun in-open na namin. Agaw eksena =3=
chuchuchu~ Salita lang ng salita yung president dun sa stage hanggang sa... "Okay let's have our first performer! Mr. Derick John Lee!!" sabi nung president at bumaba sa stage.
Hinila-hila nila si Derick paakyat ng stage, pati nga sina Vince nakikihila na rin eh. Kaya ayun ang ending sumayaw si Derick ng own version niya ng Nasty Freestyle sa stage.
Biglang dumami yung mga nanonood. Tsk umingay tuloy lalo =3=
Nung natapos sumayaw si derick..
"Okay! Ang ating next performer ,Sabrina Joy Ramos!" nagulat ako nung sinigaw ng president ng sports club yung pangalan ko ng pagkalakas lakas.Tska ano daw? Ako? Magpe-perform?!
Lumapit sa'kin yung president "Sige na, Sabrina. Kayo lang ang susi para kumita 'tong booth natin! Kaya gora na sa stage!" sabi nung president. Anyways, nasabi ko na ba sa inyo na bakla yung president ng sports club? Player siya ng Volleyball. Kung hindi ko pa nasasabi dati, edi ayan nasabi ko na.
Wala naman akong nagawa kundi magperform dahil hiyang hiya naman ako, kasi wala akong naitulong dito sa booth na 'to =_=
♪♬ Hey, I've been walking around the city all day
Just to find you walking away ,right upon my eyesAnd you, you always do what you do
And I have to find out the truth
When others are so inlove with you ♬ ♪
Tinignan ko yung mga nanonood, ang dami nila.
♪♬ But I
I don't think I'll go on ,I
But I know I'm gonn' have to tryLord give me a reason why~ ♬ ♪
Tahimik lang yung mga tao na para bang concentrated sila sa pakikinig ng kanta ko.
♪♬ I gotta know what to do, gotta find all the truth
Gotta see the reason why ,gotta go with the flow
BINABASA MO ANG
Love Or Hate [On-Going]
Teen FictionSabrina Joy Ramos, a hard hearted yet kind girl. Ang sabi ng lahat maganda siya, mabait, sexy , sikat, mayaman at lahat lahat na ng magandang katangian nasa kanya na. Maraming nagkakagusto sa kanya, maraming nanliligaw. PERO KAHIT NI ISA WALA SIYANG...