Chương 5 : Tôi muốn nắm tay em

49 10 0
                                    

                                                                                                  ...nơi Itachi bảo vệ.

Mẹ của Sakura luôn cằn nhằn cô ấy phải dọn dẹp phòng mỗi khi có khách đến, như thể họ sẽ ăn tối trước gương trang điểm của cô thay vì ăn như người văn minh ở bàn phòng khách. Việc lộn xộn đã trở thành một thói quen xấu, nếu không nói là tệ hơn theo thời gian khi cô dành thời gian rảnh để tập luyện, làm thêm ca tại bệnh viện, và gần đây là ở cùng với một người thừa kế bị lãng quên.

Lần này, Sakura phải thừa nhận thất bại và thừa nhận rằng mẹ cô có thể đã đúng khi thường xuyên la mắng cô như vậy.

"Tôi xin lỗi vì sự bừa bộn này", cô ấy thốt lên một cách chân thành ngay khi cánh cửa căn hộ nhỏ của cô ấy mở ra. "Tôi mới chuyển đến đây gần đây".

Một lời nói dối vô hại có thể không làm giảm đi nhiều nhận thức của Uchiha Itachi về cô nhưng ít nhất cũng không hại gì nếu cố gắng giữ thể diện. Đặc biệt là khi quần áo bẩn của cô vương vãi khắp ghế dài trên những tấm chăn rách rưới và những cuốn sách đọc dở.

Liệu Itachi có nhận ra má cô đỏ hay không là chuyện sẽ nghĩ tới sau khi lên giường, lúc mà mọi lỗi lầm thường hiện lên và làm cô trằn trọc trước khi ngủ.

Anh ta có nghĩ gì đến mình không ? Cô suy nghĩ một lát, nhưng bận tâm hơn, cô kéo rèm xuống để che chắn khỏi  con mắt tò mò, trước khi vội vã gom hết đồ đạc vương vãi của mình vào một đống vải mềm và giấy tờ nhàu nát rồi nhét sau cánh cửa phòng ngủ.

Bỏ qua chuyện đó lúc này để sau tính. Trước tiên là an toàn, sau đó là chịu nhục. Đó là chuyện của Sakura trong tương lai phải lo.

"Tôi mới là người phải xin lỗi vì sự xâm phạm này," Itachi trả lời, vẫn luôn lịch sự. Anh không di chuyển khỏi chỗ của mình sau khi bước vào căn hộ, chỉ lịch sự khóa cửa lại sau lưng. Thoạt nhìn, căn phòng có vẻ vô hại, nhưng thực chất là một bãi mìn đầy cạm bẫy, được che phủ mỏng manh bằng chính năng lượng của Sakura.

Ấn tượng thật, anh không nghĩ cô lại là người hay lo lắng quá mức đến nỗi phải kiểm tra sau lưng ba lần. Có phải đây là bản chất của một kunoichi mạnh mẽ hay là do cô đã trải qua điều gì đó khiến cô biết rằng không bao giờ là quá cẩn thận? Anh cũng không loại trừ khả năng Hatake đã dạy học trò của mình phải luôn nhận thức về vị trí cao của họ trong danh sách của những kẻ phản bội.

Trong khi Konoha có thể mang lại cảm giác an toàn, Itachi biết rõ hơn là không nên tin vào điều đó. Là một ninja lưu vong, anh đã đi khắp nơi, đến rất gần với việc bắt giữ các mục tiêu ưu tiên cao được liệt kê trong sổ bingo, đôi khi khiến anh phải sửng sốt khi Kisame và anh có thể hoàn thành cuộc săn tiền thưởng của họ trong thời gian kỷ lục.

Điều đó, cũng như sự điềm tĩnh của họ, không có những cuộc chiến nhỏ nhặt bùng lên giữa Sasori hay Deidara, hay sự khác biệt mà Hidan áp đặt vì sự bướng bỉnh trong mọi nhiệm vụ của mình, đã khiến bộ đôi này trở thành cặp đôi được Thủ lĩnh yêu thích nhất.

Không rõ liệu có ai nhận ra rằng Kisame là người duy nhất giết chết mục tiêu của họ, trong khi Itachi chọn bắt giữ những tù nhân bất lực. Trong suốt những năm qua, anh bắt đầu hiểu được một phần về kiếm sĩ, để dự đoán phản ứng của anh ta trước rắc rối hoặc chiến thắng, và điều kinh hoàng là Kisame dường như cũng đồng điệu với kiểu người mà Itachi thực sự là.

|Itasaku| Butterfly's requiemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ