...nơi mà anh họ của Sakura đến
Là một bác sĩ, Sakura luôn đảm bảo giữ thái độ chuyên nghiệp đối với bệnh nhân của mình, bất kể cấp bậc hay tên của họ. Bệnh nhân của cô có chính sách khác. Trong năm đầu tiên học nghề, Tsunade đã phân công cô đến phòng khám ngoại trú, chủ yếu là những người dân thường cần chữa bệnh nhanh chóng.
Trẻ em bị cúm, công nhân bị đứt ngón tay trên đồng ruộng, thương nhân bị đau lưng vì mang hàng từ nơi này đến nơi khác của Vùng đất Lửa, phụ nữ ở khu vực đỏ phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.
Bản thân là một thường dân, cô thường nhận ra những người đó, mỉm cười nồng hậu với họ và đảm bảo họ được đối xử tốt nhất. Sự thiện chí của cô hiếm khi được đáp lại.
Trong khi bệnh nhân sẽ tranh luận rằng họ muốn gặp một "bác sĩ thực thụ" chứ không phải một đứa trẻ đang chơi dao mổ, thì nhân viên y tá không hề che giấu sự cay độc của họ đối với vô số thành tích của cô. Mỗi lời khen ngợi từ Tsunade, mỗi công việc tốt và cái vỗ nhẹ vào lưng, sẽ được đáp lại bằng tiếng cười khúc khích và những bình luận nhỏ nhen.
Sự quấy rối âm thầm này ngày càng tăng theo thời gian cô ở phòng khám, và cuối cùng lên đến đỉnh điểm sau khi Sakura bẻ gãy tay của một cậu bé, giật nó ra khỏi ổ cắm và vặn nó một cách tàn nhẫn ra sau lưng, trước khi sửa nó lại một nửa chỉ để tên khốn đó phải chịu đựng nỗi đau xương mọc lại và ngã về vị trí cũ trong vài tháng.
' Cô ta nghĩ mình là ai vậy? Việc cô ta là một kunoichi đã đủ tệ rồi, nhưng cô ta không giàu có cũng chẳng xinh đẹp!'
Tsunade được gọi đến để giải quyết vụ việc, bị đổ lỗi vì đã đưa một kunoichi đến gây rắc rối. Lời thú nhận trung thực của Sakura rằng cô đối xử với bệnh nhân đó không khác gì bất kỳ gã nào khác cố nhìn vào váy cô và sờ soạng đã khép lại vụ án.
Cô sớm được chuyển đến phòng khám đa khoa, nơi hầu hết các nhân viên đều đến từ lực lượng chuyên biệt, những kunoichi đồng chí, vì hoàn cảnh, hạn chế hoặc lòng tốt, đã từ bỏ nhiệm vụ hiện tại để đảm bảo an ninh cho một công việc trong làng.
Sakura kết bạn với khá nhiều người, biết tên các y tá trực và thậm chí còn được mời làm việc cố định trong số họ. Tsunade thậm chí không để cô ấy cân nhắc đến lựa chọn này, đặt kỳ vọng cao cho cô gái tóc hồng.
Không phải ngày nào Hokage cũng nhận một học trò và cô ấy sẽ giúp Sakura trở thành một bác sĩ và kunoichi xuất sắc, một chiến binh xứng đáng sánh vai cùng những chàng trai mà cô cố gắng hết sức để đuổi kịp.
Vào những ngày tệ nhất, cô nghi ngờ mình thực sự có thể làm được. Thật khó để tưởng tượng một ngày mà mọi người sẽ phấn khích khi gặp cô như họ đã từng gặp Naruto, Sasuke hay Kakashi. Cô muốn nghĩ rằng mình có sức hút hơn Yamato tội nghiệp hay ít nhất là Sai vô cảm.
Việc cứu anh trai của Gaara, Kankuro, khỏi chất độc của Sasori đã khiến cô trở nên khá nổi tiếng ở làng Cát, và ngược lại, tin đồn về trí thông minh và kỹ năng của cô cũng đã đến nhà cô. Đánh bại Sasori, ngay cả với sự giúp đỡ của Chiyo, đã giúp cô có một vị trí trong sổ bingo, nhưng không gần bằng phần còn lại của Đội 7.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Itasaku| Butterfly's requiem
Fanfictionsummary: Trong một khoảnh khắc, Sakura dường như quên mất việc thở. Cô vô cùng muốn gặp lại anh, cô sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ bất cứ lúc nào để đưa chàng trai Uchiha của cô trở về làng. Tuy nhiên... Đây không phải là chàng trai Uchiha của cô. Ho...