...nơi Sakura bắt đầu nhận ra.
Sau ba buổi ngồi im lặng trong căng thẳng, Sakura cuối cùng cũng nói một lời với anh. "Anh đã thử sử dụng Sharingan của anh chưa?"
Điều đó thật bất thường. Itachi gần như quên mất giọng nói của cô. Quay đầu về phía cô, anh có thể thấy một mái tóc hồng nhạt và chiếc váy đỏ anh đào. Sau lời thú nhận của mình với một vài shinobi ưu tú được lựa chọn kỹ lưỡng, Tsunade đã giao cho Sakura trách nhiệm giám sát quá trình hồi phục của anh.
Theo những gì anh hiểu, Jiraiya đã đến làng Mưa để thu thập thêm thông tin về thủ lĩnh Akatsuki - nhiệm vụ mà ông đã bắt đầu thực hiện ngay khi ông tìm thấy xác của Itachi.
Bản thân Tsunade quá bận rộn để đến thăm anh, hầu như không có đủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ Hokage của mình - chính xác là lúc Shizune-san vào giúp. Nhìn thấy Hokage một mình quanh làng mà không có trợ lý thân yêu nhất của mình sẽ gây ra quá nhiều nghi ngờ.
Việc chăm sóc cậu chỉ còn lại Haruno Sakura và Hatake Kakashi.
Anh ngạc nhiên khi thấy Sakura thậm chí còn lạnh lùng hơn cả Hatake. Cô ấy luôn im lặng, tính toán, tỉ mỉ, làm việc trong im lặng hoàn toàn, thậm chí không hướng dẫn anh thực hiện các bước phẫu thuật để phục hồi cấu trúc xương và cơ của anh hoặc buộc chặt các đầu dây thần kinh bị đứt.
Lần đầu tiên bàn tay cô chạm vào làn da trần của anh, Itachi đã cố gắng hết sức để kiểm soát phản ứng của mình. Một cuộc đời chạy trốn khiến một người trở nên khá giật mình khi chạm vào người lạ, khi có chakra lạ, khi có vật sắc nhọn chọc vào da. Tuy nhiên, họ cần anh còn sống. Tsunade đã nói rất rõ điều đó.
Hơn nữa, anh vẫn còn quá yếu để có thể đứng trên hai chân và shinobi làng Lá không để lại bất kỳ vũ khí nào trong tầm với để anh ta có thể tự vệ. Tuy nhiên, không có gì đáng phàn nàn.
Bất chấp lời hứa trước đó của Sakura là sẽ săn lùng hắn và lấy đầu hắn làm chiến lợi phẩm cho anh trai hắn, cô vẫn rất tỉ mỉ trong công việc của một bác sĩ.
"Nếu bạn bỏ qua việc lấy thông tin lần đầu sau một tuần đã trôi qua."
**Giải thích** Có thể được hiểu là nếu bạn không lấy thông tin từ lần khám ban đầu sau một tuần đã qua. Điều này có thể ám chỉ đến việc quên hoặc trì hoãn việc lấy lịch sử bệnh của bệnh nhân trong một khoảng thời gian dài, ảnh hưởng đến quá trình chẩn đoán hoặc điều trị.
"Không," anh trả lời không chút do dự. Sự thật là, anh đã trải qua khá nhiều nỗi sợ khi làm như vậy. Bất chấp chẩn đoán ban đầu của Tsunade, thị lực của anh đã dần dần trở lại với anh, mỗi ngày võng mạc của anh hấp thụ nhiều ánh sáng hơn ngày trước, nhưng anh vẫn phải vật lộn vô cùng khó khăn để nhìn thấy đường viền và phân biệt màu sắc một cách chính xác.
Dù sao thì nó cũng giống như một chiến thắng, nhưng chiến thắng đó hoàn toàn thuộc về Sakura. Anh không muốn cản trở bất kỳ tiến triển nào, dù nhỏ đến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Itasaku| Butterfly's requiem
Fanficsummary: Trong một khoảnh khắc, Sakura dường như quên mất việc thở. Cô vô cùng muốn gặp lại anh, cô sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ bất cứ lúc nào để đưa chàng trai Uchiha của cô trở về làng. Tuy nhiên... Đây không phải là chàng trai Uchiha của cô. Ho...