...cái mà Naruto có thời gian tệ hại.Về mọi mặt và mục đích, Sakura đã cố gắng thức dậy sớm. Cô đã cố gắng thức dậy lúc bình minh, tiến hành buổi chữa lành trong ngày cho thị lực của Itachi cũng như kiểm tra kỹ lưỡng hơn phần còn lại của cơ thể anh, và sau đó đi duỗi những cơ bắp chưa sử dụng của mình ở sân tập nếu cô có thể kéo sensei của mình đi cùng để đấu tập nhanh.
Có lẽ cô ấy đã kiệt sức sau nhiều ngày suy nghĩ quá nhiều về sự tồn tại và mục đích sống, nên cô không thể xua tan cơn buồn ngủ khỏi hàng mi dày cho đến khi cô nhận ra đồng hồ đã điểm hơn 10 giờ sáng.
Sakura giật mình nhảy ra khỏi giường, đột nhiên tỉnh táo và hoảng sợ vì bị muộn. Cảnh tượng bên ngoài cửa phòng ngủ khiến cô tự hỏi liệu mình có thực sự tỉnh táo không. Cô nhớ Itachi ngủ trên ghế sofa của cô.
Trên thực tế, đây chính là lý do chính khiến cô vội vã mặc quần áo mới và gặp Uchiha lớn tuổi nhất; anh đã thú nhận cách đây một thời gian rằng anh là người dậy sớm, thường thức dậy trước khi mặt trời mọc, và cô không muốn anh quanh quẩn ở nhà cô quá lâu.
Cô không nhớ đã đưa cho anh chiếc tạp dề màu hồng có hình trái tim màu đỏ, mà chàng trai trẻ đang mặc bên ngoài bộ quần áo jounin thường ngày, đang nhấp một ngụm trà trong khi xem...
"Đó có phải là 90 Days Shinobi không?!" cô thở hổn hển, đưa tay lên che miệng há hốc, nghi ngờ rằng anh ấy thực sự đã nghe lời khuyên của cô là hãy thư giãn và làm cho mình cảm thấy như ở nhà. Cô thậm chí còn nghi ngờ hơn về sự tỉnh táo của mình khi nhìn thấy hình ảnh những người phụ nữ ăn mặc mỏng manh với bộ ngực đầy đặn nằm bẹp trên mép hồ nước nóng, dành trọn sự chú ý cho máy quay trong khi thảo luận về hy vọng và kỳ vọng của họ đối với chương trình.
Không thể đúng được! Truyền hình thực tế là sở thích của Ino và thỉnh thoảng, cô bắt gặp Shikamaru đang xem cùng người bạn tóc vàng của mình, biểu cảm trên khuôn mặt anh ấy rất đặc trưng và đầy chán nản, trong khi giọng trêu chọc của Ino chế giễu người bạn thời thơ ấu của cô vì thích những em "vú to" của Suna.
Cô không biết có chàng trai nào khác xem chương trình một cách tự nguyện và cô không thể tưởng tượng ra bất kỳ ai làm như vậy vì 'cốt truyện'. Không có cốt truyện nào cả! Không đời nào Uchiha Itachi chỉ là một gã biến thái khác bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ như vậy, với cơ thể mềm mại và đầy đường cong và rất khác biệt so với cơ bắp săn chắc, phẳng lì của Sakura.
Có lẽ mắt cô ấy đang đánh lừa cô ấy.
Itachi quay sang cô và đặt cốc xuống bàn cà phê, vặn nhỏ âm lượng TV trong phòng làm việc của Sakura để họ có thể nói chuyện tử tế. "Chào buổi sáng, Sakura-san. Tôi hy vọng cô không phiền, tôi đã làm bữa sáng và trà nếu cô muốn."
Cô kunoichi tóc hồng thậm chí còn không để ý đến chồng bánh mì nướng và khoai tây chiên trên bệ bếp, một vài chiếc trên đĩa bên cạnh tách trà của Itachi.
Khi chủ nhà không trả lời, anh ta trả lời câu hỏi khó tin của cô theo hiểu biết hạn hẹp của mình, vì anh ta chỉ xem một vài giờ chương trình phát sóng hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Itasaku| Butterfly's requiem
Fanfictionsummary: Trong một khoảnh khắc, Sakura dường như quên mất việc thở. Cô vô cùng muốn gặp lại anh, cô sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ bất cứ lúc nào để đưa chàng trai Uchiha của cô trở về làng. Tuy nhiên... Đây không phải là chàng trai Uchiha của cô. Ho...