Chương 7 : Sấm sét

44 10 0
                                    

...nơi bánh xe bắt đầu quay

Xem một cuộc đấu giữa hai shinobi huyền thoại luôn rất hồi hộp, nhưng Sakura thấy mình hồi hộp khi hai người đàn ông vào vị trí. Trong khi Naruto than vãn về sự bất công khi chỉ đứng ngoài quan sát, Sakura lại bận tâm hơn đến tính công bằng của cuộc chiến này. Cô không thể chỉ bước vào và can thiệp; không có lý do gì để dừng trận đấu mà không gây nghi ngờ.

Rốt cuộc, cô ấy đã tuyên bố anh họ của mình ở cấp độ jounin, vì vậy hầu như không có vấn đề gì khi anh ấy chiến đấu với một jounin khác. Cô ấy sẽ không ngăn Naruto chiến đấu với bất kỳ ninja nào khác ở cấp độ của họ, biết rằng cô ấy sẽ có thể chữa lành mọi vết bầm tím và thương tích sau trận đấu. Về mặt kỹ thuật, cô ấy vẫn có thể làm như vậy, nhưng tiếng chuông báo động vang lên rất lớn trong đầu cô ấy. Đây không phải là hai jounin bình thường.

Nếu Kakashi không kiềm chế, anh ta có thể làm Itachi bị thương nghiêm trọng và làm chậm lại mọi tiến triển mà cô đã đạt được cho đến nay. Chưa kể, trong khi ở trong hình dạng này, Itachi không thể mạo hiểm kích hoạt Sharingan của mình trong bất kỳ trường hợp nào. Kakashi không quan tâm đến sự bất công mà con mắt đỏ mang lại cho anh ta.

Dù họ có khu tập luyện riêng, nhưng Konoha có tai mắt khắp nơi. Quan trọng hơn, Shimura Danzo có ảnh hưởng ở mọi nơi.

Phát hiện một trong hai người sử dụng Sharingan còn sống và đang ở Konoha đấu tập với Hatake Kakashi sẽ dẫn đến việc bị bắt giữ, bất kể là vì bị nghi ngờ là Uchiha Itachi hay Uchiha Sasuke. Họ sẽ bị dâng Itachi cho kẻ thù lớn nhất của anh ta. Xét đến toàn bộ tình huống, họ sẽ bị buộc tội phản bội cùng với anh ta.

"Thoải mái lên nào, Sakura-chan," Naruto huých cô, một nụ cười toe toét trên môi để động viên và xua tan nỗi lo lắng của cô. "Hãy tin tưởng anh họ của cậu, nếu anh ấy giống cậu, tớ chắc chắn anh ấy có thể khiến thầy của chúng ta phải chạy theo tiền của mình." Không ai có thể cưỡng lại sự lạc quan dễ lây lan của Naruto và Sakura đáp lại nụ cười của anh, cố gắng xua tan nỗi lo lắng của cô.

"Tiền bối," giọng nói của Itachi, hầu như không nghe thấy được từ bên kia sân đấu, thu hút toàn bộ sự chú ý của Kakashi, đôi mắt màu hổ phách lóe lên màu đỏ trong một thoáng, vừa đủ để Sharingan của Kakashi nhận ra. "Làm ơn đừng kiềm chế, chỉ vì tôi có vẻ yếu đuối lúc này. Tôi đã muốn chiến đấu với anh từ rất lâu rồi," anh thú nhận, chỉ để lại Naruto không nhận ra sự chân thành trong lời nói của anh. "Hãy giúp tôi việc này chỉ một lần thôi."

Lịch trình bận rộn của họ với tư cách là ANBU, cùng với địa vị thần đồng mang đến nhiều vấn đề hơn là giải pháp, đã cản trở Itachi tiếp cận riêng tư với người dùng Sharingan duy nhất bên ngoài gia tộc của mình. Họ đã ở cùng một đội trong một thời gian ngắn, điều này đã mang đến cho Itachi cơ hội để chứng kiến ​​Hatake Kakashi hành động, tuy nhiên, điều đó không thỏa mãn sự tò mò của anh về những đỉnh cao mà ninja nổi tiếng này đạt được với Sharingan được mượn của mình.

"Giờ thì cậu hẳn đã biết rằng tôi không bao giờ đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào. Đặc biệt là..." Đặc biệt là một người tài năng như Itachi. Đặc biệt là một Uchiha. Kakashi để câu nói của mình kéo dài, khiến Naruto vô cùng bối rối.

|Itasaku| Butterfly's requiemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ