Chương 4: Tính xác thực của "không thích"
Dịch: lục - Beta: cô vợ cuto của ricky, clyderellin
Lúc này đã gần bốn rưỡi chiều, thành phố N gần biển có nhiệt độ vừa phải, ánh sáng màu cam xuyên vào từ bên ngoài cửa kính trong suốt, chiếu lên da thịt để trần dưới ống tay áo sơ mi được xắn lên của Thẩm Tuyền Duệ, những sợi lông tơ nhỏ bé được phủ một lớp ánh sáng dịu dàng giữa đống bụi bặm.
Thành Hàn Bân nhìn tờ lịch bị xé rách đi một phần tư được đặt ở góc bên trái trên mặt bàn, lúc Thẩm Tuyền Duệ vẫn còn đang trầm mặc, y cầm điện thoại lên, bấm vào một số nào đó, mở miệng đề nghị: "Lấy một chút máu, làm kiểm tra hormone."
Kim đồng hồ ký ức trong tâm trí bị đẩy lùi về một tiếng trước, bắt đầu từ cuộc trò chuyện xảy ra trên đường lúc anh đẩy Thẩm Tuyền Duệ đến khoa chẩn đoán hình ảnh cho tới màn đối đầu gay gắt vừa rồi, đáng lẽ y đã phải nhận ra phần nào từ trạng thái bất thường mà người nọ biểu hiện ở ngoài mặt.
Y đặc biệt gọi một cuộc điện thoại nội bộ đến bộ phận kiểm tra, dặn dò gấp rút, hai mươi phút sau, mẫu kiểm tra điện tử đúng giờ được chuyển vào hệ thống của Thành Hàn Bân.
Phần lớn các mục xét nghiệm đều nằm trong khoảng bình thường, nhưng giá trị của một mục nào đó lại vượt quá giới hạn thường thấy gấp ba lần, theo sau là ba mũi tên hướng lên trên, vỏn vẹn trong vài giây đã thu hút sự chú ý của Thành Hàn Bân. Y quan sát tới lui mi mắt đang rũ xuống và đôi môi mím thành một đường thẳng của Thẩm Tuyền Duệ, thực sự không biết nên mở lời như thế nào. Thẩm thiếu gia sẽ không cảm thấy quá mức tổn thương vì giá trị hormone bất thường, nhưng với tư cách là một bác sĩ, bất kỳ giả định nào được đưa ra dựa trên nguyên nhân dẫn tới giá trị này đều không hợp lý.
Lời kết luận đơn giản khiến y giống như bị bỏng miệng, uốn lưỡi mấy lần, Thành Hàn Bân mới xoa xoa hai bên huyệt thái dương đau nhức, tìm một điểm mở đầu nhẹ nhàng, "Hormone của cậu hiện rõ sự bất thường, kỳ mẫn cảm lần trước của cậu xảy ra vào lúc nào?"
Thẩm Tuyền Duệ nói: "Hôm trước."
"Hôm trước?" Y lẩm bẩm lần nữa, nhất thời rơi vào trầm mặc, rồi bỗng cau mày, "Vậy lần trước nữa thì sao?"
"Không nhớ rõ," Thẩm Tuyền Duệ dường như chợt nhận ra bản thân đang ở trong một phòng khám nồng nặc mùi thuốc khử trùng, sau cùng để lộ một chút chột dạ giống như bị bắt gặp đang làm chuyện xấu, qua loa đáp lại, "Ai mà nhớ rõ được kỳ mẫn cảm của mình chứ."
Ngón tay thi thoảng ấn giữ con chuột ngừng lại, Thành Hàn Bân giống như một giáo viên mầm non bắt quả tang Thẩm Tuyền Duệ đang làm chuyện xấu, lặng lẽ thở ra một hơi, bình tĩnh kết luận: "Xem ra là rối loạn cũng lâu rồi nhỉ."
Mặc dù kỳ mẫn cảm của alpha không xuất hiện thường xuyên giống như kỳ phát tình của omega, nhưng mức độ pheromone ổn định sẽ mang đến kỳ mẫn cảm tương đối cố định, ba tháng một lần là chu kỳ khá phổ biến. Trong một xã hội hiện đại mà các pheromone bị hỗn tạp với nhau, phải là người vô tâm với cơ thể của mình tới mức nào mới không nhớ rõ kỳ mẫn cảm của bản thân chứ? Thẩm thiếu gia, người nói bừa một câu cũng có thể kiếm được một loạt các bác sĩ gia đình, rất có thể không phải thuộc nhóm người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuricky] Trả Giá
FanfictionTác giả: Thời Niên Thiếu Của Tôi Rất Bình Thường Người dịch: lục Beta: pepperovidau, clyderellin • Thể loại: ABO, Alpha x Alpha, hỗ công, trúc mã, không có couple nào khác ngoài Gyuvin và Ricky Độ dài: 60 chương Nguồn: https://archiveofourown.org/wo...