Chương 8

66 12 3
                                    

Chương 8: Hắn khóc vì nỗi đau trưởng thành

Dịch: lục - Beta: clyderellin

Lần phát tình thứ nhất sẽ dẫn đến kỳ mẫn cảm đầu tiên của alpha, dữ dội ào ạt và có ảnh hưởng đối với cơ thể rất mãnh liệt, Thẩm Tuyền Duệ phải nằm ở phòng bệnh tràn ngập mùi thuốc khử trùng trong suốt một tuần liền.

Vào ngày thứ ba, bà Thẩm kết thúc việc chăm sóc da tại thẩm mỹ viện, mang theo một khuôn mặt căng bóng đến thăm con trai của mình. Vừa đẩy cửa, bà đã nhíu mày hỏi: "Mùi gì lạ thế?"

Omega không biết các sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho kỳ mẫn cảm của alpha là chuyện rất bình thường, Thẩm Tuyền Duệ đặt cuốn album ở trong tay xuống, tựa lưng vào đầu giường, bình tĩnh đáp lại: "Là pheromone omega nhân tạo."

Cách xử lý với kỳ mẫn cảm lần đầu sẽ phát sinh ảnh hưởng đối với tất cả các khía cạnh phát triển của tuyến thể alpha về sau. Vậy nên phần lớn alpha không có omega của riêng mình đều sẽ chọn pheromone omega nhân tạo do bệnh viện cung cấp, hoặc sử dụng pheromone tự nhiên từ các tình nguyện viên omega. Tuy nhiên việc phóng thích pheromone an ủi của omega sẽ tiêu tốn rất nhiều thể lực và tinh thần của tình nguyện viên, cho nên giá thành tương đối đắt đỏ.

Giá cả là điều mà Thẩm Tuyền Duệ không cần phải suy xét, thế nên sau khi cậu nhanh chóng đưa ra quyết định, y tá đã xác nhận lại một lần nữa.

Pheromone omega nhân tạo không thể tránh khỏi mùi hoá chất lạnh lẽo và kỳ quặc. Trong phòng bệnh đơn được bảo mật sự riêng tư tối đa, pheromone của Thẩm Tuyền Duệ cũng thoải mái tỏa ra, mùi hương đốt và thuốc men hoà lẫn với nhau, thật sự rất khó ngửi.

Sau khi hiểu được đại khái một chút về quá trình, bà Thẩm cũng giống các y tá khác, không hề cho rằng lựa chọn mà cậu đưa ra có liên quan đến giá cả, mà chỉ đơn giản coi Thẩm Tuyền Duệ như một cậu bé, vẫn còn bối rối để đối diện với pheromone mang tính riêng tư của người khác giới.

Sau một hồi hiếu kỳ, bà nhận ra mình thật sự không thể ở trong môi trường này thêm một giây nào nữa. Huống hồ, với sự bảo vệ từ khối tài sản kếch xù, ngoại trừ việc Thẩm Tuyền Duệ tự hành hạ bản thân, những thứ khác chắc chắn có thể đáp ứng được nhu cầu của cậu trong một tuần này.

Bà Thẩm đứng dậy, chuẩn bị sẵn sàng về nhà, trước khi đi còn cảm thán một câu: "Sao lại tự làm khổ mình cơ chứ." Thẩm Tuyền Duệ chỉ tập trung xem album, không bảo đúng, cũng chẳng bảo là sai.




Gặp lại Thẩm Tuyền Duệ đã phân hoá thành alpha giữa sân trường sau cả một tuần trời khiến Kim Khuê Bân cảm thấy có chút chột dạ. Bởi vì hắn chỉ gửi tin nhắn hỏi lịch trình của đối phương vào ngày đầu tiên, còn sau đó thì không liên lạc nữa, việc này có hơi bất thường đối với cả hai. "Hơi" là vì trước đây Thẩm Tuyền Duệ và Kim Khuê Bân gần như mỗi ngày đều gặp nhau, số tin nhắn trong khung trò chuyện còn ít hơn cả với bạn bè bình thường, cho nên họ không quen giao tiếp bằng cách gõ chữ; "bất thường" là vì Kim Khuê Bân của năm mười bảy tuổi đang ở trong giai đoạn dính người.

Kim Khuê Bân đang suy nghĩ lung tung xem nên che giấu chuyện bản thân có điểm khác lạ trước mặt bạn thân như thế nào, thì nhìn thấy Thẩm Tuyền Duệ đã bị bao bọc đến mức không còn chừa ra một kẽ hở nào cho hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gyuricky] Trả GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ