Đến ngày tàn của Tuấn rồi

36 3 0
                                    

Lập :" Anh , bao giờ hắn và kẻ đã hại ba em mới bị trả giá "

Tú :" Em cứ bình tĩnh , Huy với Tuấn đã bị bắt rồi , ngày hắn ngồi tù sẽ đến nhanh thôi "

Tú nhận cuộc điện thoại từ cấp dưới

Tùng :"Sếp ơi sếp , sếp cứu em với sếp , hắn ta không chịu hợp tác lấy lời khai , còn " tác động vật lý " với các đồng chí khác nữa "

Tú :" Rồi , cứ bình tĩnh , anh sẽ tới giải quyết ngay "

Lập :" Chuyện gì vậy anh "

Tú :" Chuyện trên đội không giải quyết được nên anh giúp đồng nghiệp "

Lập :" Chuyện về thằng khốn nạn và kẻ hại ba em đúng không"

Tú :" Ờ....ờm...mmm "

Lập :' Vậy anh đi đi không người ta chờ anh tới á "

Tú :" Pai pai vợ iuu , anh đi rồi về với vợ nha "

Lập :"Uhm , đi cẩn thận nha "

Tú :" Anh biết rùi "

* 15 phút sau *

Công an :" Dạ em chào sếp , sếp cứu bọn em ca này với , em đến bó tay thôi "

Tú :" Cậu cứ yên tâm , tôi nhất định sẽ khiến hắn tự khai ra mọi hành vi của mình "

Tú :" Đưa anh vào phòng thẩm vấn "

Công an :" Dạ , sếp theo em ạ "

Tú :" Uhm "

Đến phòng thẩm vấn , Tuấn như hoá rồ khi nhìn thấy Tú , hắn ta gào lên và trở lên hung hăng hơn lúc trước

Tuấn :" Mày , mày đừng hòng đưa được tao vào tù "

Tú :" Ai nói gì mày đâu mà mày giãy đành đạch như ai đạp đuôi mày thế "

Tú cười khinh bỉ Tuấn và ra lệnh cho cấp dưới im lặng , họ chỉ cần ghi chép còn mọi thứ cứ để anh

Tú :" Mày sinh ra trong gia đình không hoàn hảo , ba mẹ mày thường xuyên cãi cọ và đánh đập mày , mày lớn lên không mấy hạnh phúc với một người mẹ cờ bạc và người cha nát rượu từ đó bộc lộ tính thú trong người mày ra , dã tâm của mày vô cùng lớn , tao nói đúng chứ "

Tuấn ngạc nhiên đáp :" S...sao mày b...biết được chuyện này "

Tú :" Cái đó người ta gọi là tâm lý học tội phạm , tao đoán được bởi tính chiếm hữu và quản lý kiểm soát của mày vô cùng cao , mày luôn muốn người khác nghe mày , tuân theo mày , mày muốn người ta làm hài lòng mày và khi người ta chống cự thì mày lôi người ta ra đánh đập thậm tệ vì vốn tuổi thơ của mày không hoàn hảo nên mày muốn áp bức kiểm soát người ta để thoả lấp quá khứ đau đớn của mày . Mày từng nói với tao mày rất ghét uống rượu nên tao mới nghi ngờ thứ đó gợi cho mày nhiều quá khứ không đẹp "

Tuấn :" Đúng , tao sai thuộc hạ tao giết bố vợ mày đấy , tao cũng sai người giết mày và vợ mày đấy , tao sai nó đẩy vợ mày xuống cầu thang để mày không thể có con vì cú đạp đó có thể khiến vợ mày mất đứa con cũng như khả năng mang thai vĩnh viễn nhưng tao không ngờ nó giữ được đứa bé trong bụng "

Cảm Ơn Vì Đã Đến Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ