Buổi sáng trong viện khá ồn ào nhưng Lập nằm phòng vip nên cũng yên tĩnh hơn , có y tá và bác sĩ túc trực bên cạnh để chăm sóc cho Lập cũng như là có ảnh Tú nữa , Tú đã hồi phục trở lại
Bác sĩ : Vì là tình hình của cậu ổn rồi , hai đứa con cũng đã khoẻ mạnh , đã có tim thai của hai bé rổi , cậu có thể xuất viện được rồi nhưng phải chú ý giữ sức khỏe đấy "
Tú và Lập:" Dạ cảm ơn bác sĩ "
Lập :" Chuyện đám cưới sao anh , em thấy mình nên thay đổi chút "
Tú :" Là sao em "
Lập :" Kiểu như nó sẽ là private wedding á "
Tú :" Anh hông hiểu "
Lập:" Là kiểu chúng ta sẽ tổ chức một buổi lễ cưới riêng tư á , sẽ mời vài người bạn thân thiết với gia đình 2 bên thôi "
Tú :" Thế thì sẽ phải chuẩn bị lại đó em "
Lập :" Không cần đâu anh. Chúng ta chỉ cắt phần trang trí cổng và giảm món ăn xuống thôi "
Tú :" Vậy để anh bảo với ba mẹ "
Lập :" Mà thiệp phát chưa anh ?"
Tú :" Chưa , anh định là hôm nay mới phát á "
Lập :" Thế thì may rồi , một phần em tổ chức theo kiểu private wedding là vì em bị mệt phần vì để không có paparazzi phát hiện ra. Họ mà phát hiện là mệt nữa "
Tú :" Cũng đúng , thôi em nghỉ ngơi đi nha , anh đi làm thủ tục xuất viện cho em xong rồi báo cho mẹ "
Lập :" Dạaa , để em up lên Facebook là thay đổi ngày cưới đã ( tất nhiên là đã chặn nhà báo và bài trước cũng đã xoá rồi vì bài đó mục đích chỉ làm Tuấn bực thôi "
Tú :" Rồi em làm gì làm , anh chạy đi làm thủ tục xuất viện cho em rồi đưa em đi ăn nha "
Lập :" Ukii , pai pai chồng "
Tú ôm lấy Lập và hôn lên trán cậu rồi mới đi
Lập tranh thủ nghỉ ngơi và đăng bài lên Facebook
Tầm nửa tiếng sau Tú về và trên tay mang rất nhiều đồ ăn cho mẹ bầu
Tú :" Đi về thôi em , chúng ta xuất viện rồi"
Lập :" Dạ~~~"
Tú và Lập chuẩn bị đồ để đi về thì bỗng nhiên thấy bóng dáng quen thuộc. Thì ra là Quốc Khánh
Lập :" Ủa Khánh , sao em ở đây , mà em bị sao thế kia , người bầm dập hết vây "
Khánh :" Em bị đồ đệ thằng chó Tuấn đánh đó , má nó chứ , em không hiểu tại sao nó thuê đàn em nó đánh em "
Tú :" Má thằng chó , nó không muốn sống nữa hay gì "
Khánh :" Em không biết là có gây thù gì với nó mà nó oánh em như vầy nè "
Tú :"Mà em đi đâu mà gặp nó "
Khánh :" Thì em đến công ty của anh để thăm xem anh dạo này thế nào , tự nhiên đâu ra thằng lao vào đánh em , may có bảo vệ đó , em chắc chắn nó là đệ tử của thằng Tuấn luôn vì em biết nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Vì Đã Đến Bên Anh
Fanficđây là câu truyện kể về hành trình chờ đợi Lập đi nhập ngũ về của Tú và tâm trạng của cậu khi thấy người yêu mình khóc , bị thương và niềm hạnh phúc khi Lập đồng ý cưới Tú đồng thời Lập mang song thai, truyện có tình tiết hơi vô lý chút và khá nhiều...