Sắp đám cưới rồi !!!

61 4 3
                                    

Sau một đêm nồng cháy cùng nhau đến mệt rã người , anh và Lập ôm nhau ngủ đến tận trưa mới dậy vì hôm qua ( cụ thể là đêm qua ) quá mệt

Tú :" vợ ơi , dậy đi nè , trưa rồiiiii "

Lập:" uhmmmmm , em mệt quá à , anh cho em ngủ xíu thui màaaaaa "

Tú :" thôi được rồi , em ngủ cũng được tại đêm qua cũng mệt thiệt "

Lập :" Dạaaa chồng "

Lập nói xong là ngủ luôn đến 2 giờ chiều mà không thèm ăn luôn , Tú cũng bất lực mà nhìn Lập cuộn tròn trong chăn ngủ .

Tú :" vợ ơi , em dậy đi , 2 giờ chiều rùi đó em , dậy đi nè anh nấu ăn cho em rồi á nên dậy ăn không đồ ăn nó nguội hết hông có ngon "

Lập :" Rồi nè em dậy rồi , ngủ có chút xíu thui mà làm gì la em "

Tú :" Anh có la hả ta , hư quá đi " . Anh vừa nói vừa tự đánh mình

Lập :" Khùng quá à , thôi đi cha nội , đợi em đánh răng rửa mặt rồi ra ăn với anh được chưa "

Tú :" Tuân lệnh vợ !!!"

Lập cũng đến bất lực vì độ nhây của Tú ( tác giả : anh cũng có nhây khác gì anh Tú đâu tròiii )

Tú :" Em ơi , xong chưa ra không đồ ăn nguội hết rùi nè "

Lập :" Đây em xong rùi , đợi xíu em ra liền nè "

Lập ra ngoài phòng khách thì thấy Tú loay hoay trong bếp dọn đồ ăn cho cậu ăn

Lập :" uhmmm ,thơm quá à . Chồng ai mà đảm đang quá dị ta "

Tú :" Chuyện , anh phải đi chợ mua đồ về nấu cho em ăn đó tại anh sợ khẩu vị đồ ăn ở đây không hợp với em lắm "

Lập :" Yêu chồng quá à "

Tú :" Ăn đi không nguội hết đồ ăn đây nè"

Lập:" Dạaaa "

Tú :" Ngoan quá nhờ "

Lập:" Chuyện , cũng phải ra dáng vợ người ta chứ " . Lập nói mà cười tít mắt vì ngại

Lập :" À mà anh ơi , bao giờ chúng ta về lại Thành phố Hồ Chí Minh vậy, còn chuyện cưới xin nữa , còn việc ở công ty"

Tú :" Em không phải lo quá , mọi chuyện đã sắp xếp ổn rồi , em cứ nghỉ ngơi đi còn chuyện cưới xin thì chúng ta cùng bàn với ba mẹ nữa chứ , mai chúng ta sẽ về nha "

Lập :" Cũng được , giờ gọi ba mẹ qua phòng mình nhá anh , em muốn rủ cả nhà đi chơi "

Tú :" Rồi anh sẽ gọi , việc của em bây giờ là ăn hết đi đã , mải nói mà đồ ăn nguội hết rồi kìa , ăn hết thì anh gọi ba mẹ "

Lập :" Biết rùiii , nói nhiều quá à , em buồn ngủ ghê "

Tú :" Ủa buồn ngủ nữa hả , em mới dậy được có tiếng mà Lập , hay là ...."

Lập :" Nghĩ gì vậy trời , em chưa có bầu được đâu , chả lẽ mới một đêm mà đã dính rồi hả "

Tú :" Thì... Mà thôi ăn đi em , nguội hết rồi kìa , anh mua đồ nấu cho em mất công lắm nha , không ăn hết là anh giận em luôn "

Cảm Ơn Vì Đã Đến Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ