Junhui vừa bước vào phòng, chưa kịp nhìn rõ đã bị một người lao đến ôm chặt lấy. Nhận ra là người quen thì có chút ngạc nhiên. Từ ngày gặp Seungkwan ở căng tin hai anh em về vẫn thường xuyên nhắn tin trao đổi với nhau. Nhận thấy tính cách của Seungkwan thân thiện lại vui vẻ. Nơi đất khách quê người có người đối xử tối với mình thì đương nhiên ai cũng vui.
''Giới thiệu với mọi người đây là Junhui còn bên cạnh là Hansol. Junhui thì bằng tuổi hội Soonyoung còn Hansol thì bằng tuổi Seungkwan'' Seungcheol giới thiệu hai người mới với cả nhóm tiện thể cũng giới thiệu tuổi để mọi người xưng hô với nhau dễ dàng hơn.
''Chào mọi người, mong mọi người giúp đỡ'' cả hai cùng đồng thanh chào hỏi nhóm.
Các thành viên thấy người mới thì cũng túm tụm lại nói chuyện. Hai người mới đến đều có vẻ hướng nội nhưng được các thành viên nhiệt tình hỏi chuyện thì cũng không còn ngượng ngùng nữa.
''Mọi người tập trung họp một lát nhé'' sau một hồi không thấy cuộc trò chuyện có dấu hiệu dừng lại, Seungcheol đành phải lên tiếng kéo chủ đề về buổi họp hàng tuần của clb.
Buổi họp cũng không có nhiều việc, chủ yếu là những công việc vặt trong clb ngoài ra nếu có sự kiện thì mới bận hơn một chút. Hôm nay vì có thành viên mới nên Seungcheol phải giới thiệu cho mọi người làm quen rồi thông báo lịch. Ngoài ra cũng đưa ra các quy định của nhóm để Junhui và Hansol có thể hiểu hết, sau này làm việc cùng nhau cũng dễ dàng.
''Junhui với Hansol hai đứa có ý kiến gì nữa không?'' sau khi nêu ra một loạt các quy định thì Seungcheol quay sang hỏi lại hai người.
''Dạ không'' Hansol không có vấn đề gì lên tiếng.
...
''Junhui'' đợi mãi không thấy Junhui lên tiếng Seungcheol phải gọi thêm một lần nữa.
''A dạ'' đang suy nghĩ vẩn vơ ở nơi đâu thì nghe thấy có người gọi tên mình, lúc bấy giờ Junhui mới mơ hồ quay ra trả lời.
Kì thật Junhui không chú ý là vì để ý người nào đó đang ngồi đối diện cậu. Từ hôm tạm biệt nhau ngày đó cậu chưa một lần gặp lại Wonwoo, người mà có thể đi cùng cậu 2 tiếng đồng hồ chỉ để nói về ngôi trường mới cho cậu nghe. Wonwoo có một khuôn mặt khi không cười rất lạnh lùng, nhưng cười lên một cái thì lại thành một cậu bạn trai dịu dàng.
''Anh hỏi là em có ý kiến gì với quy định của nhóm không'' Seungcheol nhắc lại một lần nữa.
''Không ạ'' Junhui nhỏ giọng trả lời. Ngày đầu tiên đã để người ta nhắc nhở mình thế này khiến cậu có chút ngượng ngùng.
''Ừm, lần sau để ý một chút'' Seungcheol cũng không trách cứ gì chỉ nhắc nhở cậu để ý thôi.
Thường thì họp xong cả nhóm sẽ không phải tập cho nên hôm nay cũng không ngoại lệ. Mọi việc đã thông báo xong nên Seungcheol cũng cho mọi người giải tán.
''Em có ý kiến, hay là chúng ta mở tiệc chào đón thành viên mới đi'' Kwon Soonyoung người thích náo nhiệt không thể bỏ qua cơ hội này được.
''Đồng ý''
''Đồng ý''
...
Khi ý kiến được đưa ra thì cũng nhận được rất nhiều sự đồng ý của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wonhui] J to W
FanfictionNgày đó được bên em, yêu em là sự may mắn của anh. Đến tận sau này anh cũng chưa từng hối hận, em cũng đừng tự trách bản thân mình. Tất cả đều là anh nguyện ý.