11

88 13 0
                                    

Ngày hôm qua tan tiệc khá là muộn nhưng mà Junhui háo hức hôm nay được đi leo núi nên có vẻ cậu không ngủ sâu lắm. Mới tờ mờ sáng cậu đã tỉnh rồi. Junhui muốn đi sớm để ngắm bình minh, trong khi Wonwoo vẫn rất muốn nướng thêm chút nữa ở trên giường nhưng mà hắn vẫn phải chiều theo ý bạn nhỏ kia thôi.

''Wonwoo, chúng ta dọn qua một chút rồi hẵng đi nhé?'' Junhui thấy khung cảnh bừa bộn vẫn chưa được dọn thì mở lời, đợi mấy con người kia dậy được chắc cũng đến quá trưa mất.

Wonwoo gật đầu đồng ý rồi sắn tay áo rửa bát còn Junhui ở bên ngoài dọn đồ vào. Hai người phối hợp ăn ý loáng cái đã dọn xong cái đống bê bối kia. Ai mà nghĩ chỉ mới 15p trước thôi chỗ kia không khác gì bãi rác chứ.

Dọn dẹp sạch sẽ xong thì bắt đầu lên đường. Cả hai quyết định bắt taxi tới chân núi rồi sau đó sẽ đi bộ lên, đoạn đường từ khu nghỉ dưỡng đến chân núi cũng không xa lắm rất nhanh đã đến nơi.

Vì quyết định sẽ cắm trại ở đây cho nên cả hai mang khá nhiều đồ, xuống xe Wonwoo dành phần lớn những túi đồ nặng chỉ để Junhui xách một số đồ linh tinh. Nhưng với cái tính lười vận động của mình nên mới chỉ đi được nửa quãng đường Wonwoo đã mệt muốn ná thở rồi. Mệt thì mệt nhưng sĩ thì vẫn sĩ, hắn vẫn gồng mình lên không để Junhui nghe được tiếng thở dốc của mình được.

Cuối cùng sau 30p được cho là vật vả nhất cuộc đời từ trước đến nay của Wonwoo thì hai người cũng đến đỉnh núi. Đi từ lúc trời vẫn còn mờ tối lên đến đỉnh thì vừa lúc mặt trời đang dần nhô lên. Đặt đồ xuống thảm cỏ ngay dưới gốc cây to trên đỉnh, Wonwoo và Junhui chọn tạm một chỗ ngồi nghỉ mệt.

''Tớ chưa bao giờ được ngắm bình minh'' hai người cứ ngồi bên cạnh nhau một lúc mà không nói gì, Wonwoo ngồi đến sắp ngủ gật rồi thì người bên cạnh bỗng lên tiếng.

''À, ừ, tớ cũng vậy'' 

''Phì, cậu buồn ngủ lắm hả?'' thấy Wonwoo buồn ngủ mà vẫn cố gắng trả lời mình khiến Junhui phì cười. 

Hôm nay Junhui lại thấy Wonwoo đáng yêu hơn một chút.

''Chúng mình dọn lều ra đi xong rồi nghỉ nhé'' Vì người bạn bên cạnh buồn ngủ nên Junhui đứng dậy chuẩn bị dọn đồ luôn, chứ thực ra là cậu muốn ngồi thêm chút nữa.

Cả hai bắt đầu công cuộc dựng lều, hôm qua khi Wonwoo nảy ra suy nghĩ đi cắm trại Junhui đã lo là không biết thuê lều ở chỗ nào nhưng hắn nói đã chuẩn bị rồi khiến cậu ngạc nhiên. Người này rõ ràng là đã chuẩn bị từ trước khi đến đây rồi chứ nào phải mới nảy ra ý tưởng này.

Hai đứa vừa dựng lều vừa nói chuyện, bỗng Junhui nhớ đến: ''Sao cậu không rủ thêm người đi cho vui?''

Wonwoo bị hỏi thì trong đầu bắt đầu quay mòng để nghĩ ra một cái cớ nào cho hợp lý: ''À, bọn họ nói nhiều lắm. Tớ muốn yên tĩnh''

Junhui không để ý nhiều về cái lý do của Wonwoo liền chuyển sang chủ đề khác. Mất một lúc lều đã được dựng xong: ''Cậu ngủ tiếp đi, tớ dọn nốt đống đồ này cho''

''Được'' Wonwoo không trụ được nữa đành đồng ý, hắn cứ uống rượu là sẽ bị mất ngủ nên tối hôm qua coi như là chẳng ngủ được bao nhiêu. Vừa chợp mắt một chút thì đã đến giờ phải dậy nên hiện tại hai mắt của hắn không thể mở nổi ra rồi, đồng ý với Junhui xong hắn liền lăn ngay vào lều đánh một giấc.

[wonhui] J to WNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ