3.Câu chuyện trên máy bay

809 56 0
                                    

- Lý do, Hyeonjunie?

Lee Sanghyeok hỏi, và đương nhiên với quyền lực đó thì Mun Hyeonjun có mười đẳng cũng không dám bật lại

- Em thất tình

Điều khiến Mun Hyeonjun ngạc nhiên chính là không một ai bất ngờ cả, hắn tưởng nói ra cái này ba người còn lại cũng bất ngờ chứ, ít nhất cũng là Sanghyeok hyung, chứ sao người ngạc nhiên cuối cùng lại là hắn vậy?

Bộ mọi thứ rõ ràng đến thế sao, thật sự là ai cũng biết hắn thích Wooje à? Nhưng sao em nhỏ của hắn lại không biết cơ chứ..

- Không đủ, không chấp thuận

- Hyung à..thật sự đó. Em cần ở một mình, ở một nơi khác

Lee Sanghyeok không phải một con người cứng nhắc, trái lại anh là một người sống rất tình cảm, lại thêm anh cũng từng thất tình như Mun Hyeonjun nữa.

Cái ngày Wangho rời bỏ anh, Sanghyeok tưởng chừng như sụp đổ, thế giới của anh, đáng yêu của anh. 10 năm nay, Lee Sanghyeok không còn đối xử dịu dàng với ai như thế nữa, bởi không một ai có thể khiến anh rung động nữa rồi.

- Thế thì 5 ngày, nhé?

- Vâng

- Mấy đứa còn chuyện gì muốn nói nữa không?

- Em cũng muốn nghỉ, 3 ngày. Được không anh Sanghyeokie~

Choi Wooje nũng nịu, em xin nghỉ, để đi du lịch cùng người tình nhỏ.

- Được rồi, anh duyệt cho bé luôn nhé

Cặp đôi xạ thủ và hỗ trợ nhỏ nhà Tê được đà xin nghỉ theo, lâu rồi hai bạn này cũng không đi chơi cùng nhau, thôi thì sẵn cái dịp hai đứa kia xin nghỉ thì cũng nghỉ nốt chứ ở lại thì không vui lắm, nhỉ.

- Anh Sanghyeok, bọn em nữa

- Mấy đứa giỡn mặt với anh đó hả??

- Đi mà anh, hai đứa kia cũng nghỉ rồi, thôi thì coi như có dịp cho team mình đi healing đi, nha anh Hyeokie

- Ừ, mấy đứa đi hết thì anh cũng đi luôn vậy. Thế nhé, mỗi người mỗi nơi, thứ hai tuần sau gặp lại

3 bạn nhỏ thích thú nháo nhào, ngoại trừ Hyeonjun mặt mày căng thêm tám phần.

"Xin nghỉ để đi du lịch cùng em bồ bé nhỏ à? Aissss hcidjwujdoqu, bực mình thế chứ, anh ghét em Choi Wooje"

-------

Ông trời không phụ lòng người, người ở đây cụ thể là tác giả, chứ ông trời đã phụ lòng Mun Hyeonjun. Mục đích xin nghỉ là rời xa em nhỏ, tạm thời rời xa nơi làm hắn đau khổ, tự cầm băng keo dán lại từng vết nứt nơi tim.

Nhưng rồi, chủ nhân của những vết nứt ấy-Choi Wooje xuất hiện.

- Ai mua vé ác nhơn thế nhỉ, còn hai ghế trống cạnh nhau và một ghế đơn ở xa vậy mà lại chọn ngay một trong hai chiếc ghế đó, để em và anh phải xa cách thế này~

"Là mẹ nè con"

Cá chắc là nếu nghe được những lời này thì Mun Hyeonjun sẽ nói như thế luôn đó

Park Rena vừa nói vừa nũng nịu ôm lấy cánh tay Choi Wooje lắc lắc. Em nhỏ cũng hết cách, tạm dỗ dành người yêu trước đã, lên máy bay xem thử người ngồi cạnh mình có thiện chí thì xin đổi chỗ sau.

On2eus | Hối hậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ