#07

50 10 0
                                    

Hoa thị Tokyo vẫn thật đông đúc và lãng mạn như ngày nào, người ta vẫn tay trong tay với chiếc khăn ấm, với tiếng cười nói vui vẻ thân mật và với những bông hoa tuyết đang dần buông xuống. Tuyết đầu mùa đang rơi, nó phủ dần lên Tokyo một màu trắng xóa, từ trên mái xuống nền đất, đến những ngọn cây và bám lên các mặt kính. Lớp sương mù mỏng dần hiện lên khiến khung cảnh mờ mờ ảo ảo, những đám mây che đi ánh sáng buổi sớm, chen chúc nhau thả cái lạnh đầu đông xuống thành phố.

Akaashi ngồi trong Kotatsu thưởng thức trà và xem dự báo thời tiết, cậu đang trong kỳ nghỉ đông tại nhà của mình cho đến hết tháng 12. Cậu đang chăm chú xem TV thì nhận được một tin nhắn từ Kenma.

______________

[ Kozume Kenma ]

Akaashi, chào buổi sáng. Cậu có muốn đi trượt tuyết với bọn tôi không? Ở đây có mấy người bạn của bọn tôi đến chơi nữa.

[ Akaashi Keiji ]

Trượt tuyết? Ý kiến không tồi. Hy vọng tôi không làm phiền mọi người.

[ Kozume Kenma ]

Không hề, cậu là bạn của bọn tôi mà. Đừng nói như vậy.

[ Akaashi Keiji ]

Xin lỗi, Kozume. Nhưng mà chúng ta sẽ đi khi nào?

[ Kozume Kenma ]

Chiều nay, lúc 2 giờ chiều, tôi sẽ đến đón cậu và chúng ta sẽ tới ga ở Shinjuku. Cậu cho tôi địa chỉ nhà nhé. Chúng ta sẽ đi 3 ngày 2 đêm, cậu nhớ mang đủ đồ đi nhé, tiền cứ để tôi lo.

[ Akaashi Keiji ]

Được không vậy? Có hơi...

[ Kozume Kenma ]

Ổn hết, làm theo lời tôi nói là được. Vậy nhé, hẹn gặp lại.

[ Akaashi Keiji ]

Vâng, hẹn gặp lại.

______________

Kenma tắt điện thoại, đánh mắt nhìn về phía Bokuto - người đang có ánh mắt mong chờ long lanh kia.

" Cậu ấy đồng ý rồi. À, đây không phải buổi hẹn hò tiêng tư nên đừng làm gì khó coi với Akaashi trước mặt mọi người là được. Là đi chơi nhóm đó, hiểu không? "

" Kenma khó tính quá vậy. Tôi biết rồi mà. "

Chiều đến, Kenma lái xe tới nhà Akaashi đón cậu rồi cả hai cùng đi tới ga ở Shinjuku. Ở đó, có rất nhiều người đang đợi, cả người quen lẫn lạ với Akaashi, họ đang tiến tới gần chỗ của hai người.

" Hey Hey Hey! Aggashiiii! "

" Uwa! Akaashi-san! "

" Đi chậm thôi, Boke! "

" Người tình trong mộng của mày đó hả, Koutarou? "

" Im đi, Aki-kun! "

" Đẹp trai thật ha. "

[ Fanfiction | Haikyuu!! ]  This Life - BokuakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ