Ngủ cùng.

567 62 3
                                    

" năm ngoái gặp anh lần đầu em tưởng anh bị điên"

" hả????"

" tại tự nhiên em đang tính đi về thì thấy có thằng nào xăm trổ đầy mình mặt mày dữ tợn bước vô cái em cũng sợ"

" em kêu anh là thằng luôn hả Khang"

" xong em không dám về luôn cái tự nhiên anh đi lại bắt chuyện, lúc nãy đã hoảng lắm rồi mà giờ còn hoảng hơn"

"..."

" mà cái cách anh nói chuyện cứ tẻng tẻng nên em tưởng anh bị điên thật, ai dè một lúc sau anh bảo anh là Weantodale nên em mới nhớ ra anh là ai"

" nghe buồn cười ghê"

" vâng nhờ anh mà tối đó về em không dám ngủ luôn, vừa tức mà cũng vừa buồn, nên là cái ngày hôm đó em nhớ như in từng chi tiết xảy ra không sót cái nào"

" xin lỗi nhé!"

" không sao, dù gì lúc đấy em cũng nghĩ anh là đồ điên"

" mà anh không có điên đâu á nha"

" tiếp xúc nhiều với anh gần tháng nay thì em thấy điều đấy cũng không hẳn là sai..."

" này em có í gì hả?"

" em không"

" thỉnh thoảng anh cứ thích phô thằng mập ở trong anh ra ngoài"

" thế là những lúc anh vô tư hồn nhiên thì đó là đứa trẻ trong anh à?"

" đúng rồi, em nói rất đúng, thưởng cho miếng khoai tây này, aaaaa"

Thượng Long cười rồi đút cho Bảo Khang miếng khoai tây chiên, em thì cũng hợp tác mở miệng lớn ra đón nhận lấy miếng khoai tây mà anh đút.

" mà em thấy một ngày 24 tiếng đồng hồ thì anh phô đứa trẻ trong anh ra hết 23 tiếng rưỡi rồi á"

"..."

" thôi em đầu hàng, không uống nữa buồn ngủ rồi, em đi tắm trước đây"

" em buồn ngủ mà vẫn chọc ngoáy anh được nữa hả?"

" nãy giờ em đang nói sự thật!"

Bảo Khang đứng dậy rồi đi thẳng vào nhà tắm để lại Thượng Long cũng mắt nhắm mắt mở ngồi một mình ở bàn nhậu.

" Khang ơi anh cũng buồn ngủ nứaaaaa!"

Sau 20 phút tắm rửa rồi vệ sinh cá nhân xong, em cảm thấy cơn buồn ngủ lúc nãy cũng đã vơi đi một phần, bước ra ngoài thì thấy anh đã lăn đùng ra mà ngủ rồi.

" anh Lê Thượng Long!"

" Wean đang ngụ dồiii"

" dậy tắm rửa cho sạch sẽ rồi em mới cho lên giường ngủ, không thì anh cứ nằm đấy đi nhá"

Sau 7749 lần cố gắng thì cuối cùng em cũng đã thành công đẩy Thượng Long vào nhà tắm.

" tính ra tửu lượng ảnh còn kém hơn cả mình"

Em lấy tạm một bộ đồ ngủ rộng nhất của mình để anh thay, bộ đồ ngủ có in hoạ tiết mấy con vịt màu vàng, trước ngực có một chiếc túi nhỏ được gắn một chú vịt bông vào đó.

WeanHurrykng | 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘔𝘺 𝘓𝘰𝘷𝘦 ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ