" anh muốn đưa em đi đâu thế?"
" thì anh bảo là có một nơi muốn đưa em đến"
" bây giờ á?"
" ừ!"
" còn Negav, nãy em nói cho nó về phòng em ngủ rồi mà giờ anh lại đưa em đi đâu thế này"
" bảo anh Issac đưa Negav về"
" hai vợ chồng người ta đang giận nhau nên thằng Gíp mới nằng nặc đòi qua phòng em ngủ"
" nhưng mà, bây giờ anh muốn em đi cùng anh đến chỗ này cơ"
Thượng Long vừa nói vừa cúi mặt xuống, bĩu môi làm vẻ thất vọng.
"..."
" mà chắc ai đó không muốn rồi, haizz thôi không sao em cứ về đi, mặc kệ anh"
" thật là hết nói nổi anh luôn, chờ em một lát em gọi cho Negav bảo nó về phòng trước"
" hả thật không?"
" ừm!"
Quả nhiên chiêu làm nũng này, có hiệu nghiệm.
__________________
" anh tính đem em sang Campuchia bán luôn hay gì?"
" ai thèm mua em"
" ê?"
" đến nơi rồi này, thật là em cứ than mãi nhức hết cả đầu đây rồi"
" anh là người lôi em đi mà giờ nói thế à 🙂"
Chiếc ô tô trắng dừng lại ở một bãi đất trống, phía trước chính là biển, biển về đêm trông thơ mộng làm sao. Nước biển được nhuộm một màu đen tuyền, trên mặt nước phản chiếu những ánh sao sáng chi chít trên bầu trời đêm.
" uầy, là biển"
" em thích không?"
" thích chứ anh, cái gì đẹp là em thích hết"
Khang ơi anh cũng đẹp nè.
" anh cũng thích!"
" anh tìm đâu ra chỗ này vậy, em chưa đến đây bao giờ"
" hmmm...năm ngoái anh vô tình tìm được, chỗ này là nơi anh thường đến mỗi khi cảm thấy không vui, tới đây rồi thấy nhẹ lòng hơn hẳn"
" cũng đúng ha, em cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều"
" thật ra anh nghe nói tối nay có sao băng nên anh muốn cùng em ngắm sao, ừm...đây cũng là món quà anh tặng em như đã nói nếu em được top 1"
" cảm ơn anh!"
" anh nghĩ dùng hành động chắc là sẽ tốt hơn dùng vật chất nên anh quyết định dẫn em đến đây"
" không, em thích vật chất hơn"
" ơ???"
" khà khà khà, em đùa đấy, cảm ơn anh lần nữa nhé"
" em thích là anh vui rồi"
" nhưng mà anh từng này tuổi rồi mà vẫn tin là sao băng có thật trên đời sao?"
" có mà, anh nghĩ là nó có thật"
" anh từng thấy qua chưa?"
" ừm...chưa, mặc dù hồi nhỏ có mấy lần anh đợi ba mẹ ngủ hết rồi thì trốn ra ngoài với mấy đứa bạn gần nhà rồi bọn anh cùng ngồi đợi sao băng xuất hiện nhưng mà kết quả thì đợi lâu quá nên bọn anh ngủ quên luôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
WeanHurrykng | 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘔𝘺 𝘓𝘰𝘷𝘦 ♡
RomanceChất liệu bạn trai Weantodale 😋 fanfic siu cte về ˗ˏˋ Khỉ & Ngỗng ˎˊ˗