Quan trọng.

542 60 1
                                    

"ủa đâu ra vậy?"

Bảo Khang ngơ ngác quay mặt về phía Thành An hỏi.

" đoán không sai mà, hai người đang lén lút vụng trộm với nhau đúng không?"

" vụng trộm??????"

" đừng làm bộ làm tịch nữa, tui biết hết rồi, anh Tài đừng có núp nữa ra đây mau"

" hả cái gì núp????? Anh Xái???? Ủa là sao??????"

Phạm Lưu Tuấn Tài từ từ đi ra từ trong bụi cây gần chỗ 3 người đang đứng. Bảo Khang và Thượng Long ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

" ủa em tưởng hai người giận nhau mà"

" ờm thật ra thì...ờm chuyện là An dỗi nên bỏ nhà đi mà không nói cho anh nên anh nghĩ em ấy sẽ đến nhà em ngủ thế là anh đến đây, bọn anh định đi xuống dưới này nói chuyện thì thấy hai đứa đang...ờ...ấy.. à hai đứa yên tâm anh kín miệng lắm"

" hai người bị sao vậy, em với Khang có làm gì đâu ạ"

" chính mắt tui đã nhìn thấy hết toàn bộ sự việc mà bảo không làm gì sao"

" anh Long đang giúp tao coi t-....."

" suỵt, bây giờ tôi không muốn nghe thêm lời biện minh nào từ anh Phạm Bảo Khang hết"

" à thôi hai đứa đừng để ý đến An, hai bọn anh lên trước nhé hai đứa cứ từ từ mà nói chuyện không cần vội đâu"

" em chưa nói xong mà, ủa anh Tàiiiiiiii"

Tuấn Tài kéo tay Thành An đi lên phòng trước, để lại anh và em đứng đó bốn mắt nhìn nhau.

" là sao vậy?"

" ờm chắc anh nghĩ Negav hiểu lầm anh với em.."

" mà nó hiểu lầm chuyện gì?"

" thì nãy anh ghé sát vào thổi mắt cho em nên anh nghĩ Gíp đứng ở góc kia bị khuất tầm nhìn nên tưởng anh với em đang “cạp mỏ” nhau"

" cạp mỏ???????????? Wtf anh Lê Thượng Long anh đang nói cái gì vậy?"

" thì anh thấy người ta cũng hay nói từ cạp mỏ thay cho từ hôn nên anh cũng nói theo"

"..."

" ờm anh nghĩ giờ em nên lên phòng rồi giải thích cho Gíp rõ ràng chuyện lúc nãy"

" anh cũng phải theo em đi lên nữa, em không chịu oan một mình đâu"

______________

" anh kéo em lên chi vậy, em còn chưa hỏi cho ra lẽ chuyện này nữa, muốn yêu bạn em thì người đó phải qua vòng tuyển chọn của em, đủ tiêu chuẩn 4 tế mới được, lỡ đâu anh Wean ảnh là Redlag, ủa mà từ đó em nói vậy đúng hông?"

" Redflag"

" à Redflag, ừ mà lỡ đâu ảnh là Redflag xong ảnh làm Khang đau lòng thì biết làm sao, bọn em là bạn nên em sẽ không thể để chuyện đó xảy ra"

" đau lòng cái gì, bọn tao có yêu nhau đâu là mày tự suy diễn ra cả đấy"

" ủa hai đứa lên sớm vậy?"

Tuấn Tài ngây ngô hỏi.

" bọn em muốn giải thích mọi chuyện cho rõ ràng"

" hmm...Nê Gíp, anh Tài này thật ra lúc nãy em chỉ đang thổi mắt giúp cho Khang vì con gì đó bay vào mắt em ấy chứ không phải bọn em đang lén lút vụng trộm gì đâu"

WeanHurrykng | 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘔𝘺 𝘓𝘰𝘷𝘦 ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ