" chúc ngày mới tốt lành!"
" mới sáng sớm mà có chuyện gì với mày vậy?"
" An đến đưa đồ ăn sáng cho Khang nè."
Thành An dúi túi đồ ăn vào tay Bảo Khang.
" nay mặt trời mọc đằng Tây hả ta, mà mới ăn sáng lúc 3 giờ rồi!"
" này là anh Long của bạn nhờ tui đưa đến giúp thôi."
" anh Wean á, sao ảnh không tự đưa đến cho tao mà phải bảo mày?"
" anh ấy nói là có hẹn nên không tiện ghé qua."
" kì lạ quá, mày thấy anh ấy có lạ không Gíp?"
" không biết đâu, không thèm xía vô chuyện của hai người mất công lại bảo người ta đa nghi, về đây!"
" ê cảm ơn nha!"
Cầm túi đồ ăn vào nhà, Bảo Khang suy nghĩ về mấy hành động và cử chỉ của anh từ tối hôm qua mà có chút nghi ngờ.
" anh ấy bình thường có bận cỡ nào cũng sẽ đưa đồ ăn sáng đến tận tay cho mình vậy mà hôm nay lại nhờ thằng An đem đến. Rốt cuộc là anh ấy đang giấu mình cái gì hả ta."
Nguyên cả ngày hôm đó, Bảo Khang gọi và nhắn tin cho Thượng Long rất nhiều nhưng mãi vẫn không nghe anh trả lời, có chút lo lắng nên em đã tự mình đi đến nhà anh xem thử nhưng bấm chuông cửa rất lâu mà người kia vẫn không xuất hiện, quá bất lực vì em nghĩ anh đang gặp vấn đề gì đó nên đành gọi cho mấy anh cùng team với Thượng Long để hỏi thăm tình hình.
" Wean hả, nay nó không đi tập, bọn anh gọi cũng không bắt máy, còn tưởng là hai đứa ở chung chứ."
" dạ không, em cảm ơn anh nhé."
Bảo Khang có chút sốt ruột vì bình thường cho dù có chuyện gì thì anh vẫn sẽ luôn trả lời tin nhắn của mình vậy mà cả ngày hôm nay lại không thấy.
Một lúc sau Thượng Long quay về thì thấy em đang đứng ở trước cửa đợi mình, Bảo Khang thấy anh về thì vội chạy lại hỏi.
" anh Lê Thượng Long, anh đi đâu cả ngày nay mà em với mọi người gọi anh đều không bắt máy vậy?"
" em đến đây làm gì?"
" đến tìm anh chứ gì, anh trả lời em đi."
" trả lời gì chứ, anh bận, cả ngày nay anh bận thôi."
" bận đến nỗi không thèm trả lời một tin nhắn nào của em luôn sao?"
" ừm!"
" anh bận cái gì?"
"..."
" em hỏi anh bận cái gì?"
" anh không nhất thiết phải nói lại với em."
" anh bị sao thế chứ, anh biết cả ngày nay em lo lắng thế nào không?"
" em lo cho anh làm gì, anh có bảo em phải lo cho anh không?"
" anh nói sao?"
" từ nay chúng ta đừng gặp nhau nữa."
" tại sao?"
" bởi vì...bởi vì anh có bạn gái rồi!"
" anh có bạn gái rồi thì sao? Chuyện đó có ảnh hưởng gì tới tình bạn của anh với em mà anh lại không muốn gặp em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WeanHurrykng | 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘔𝘺 𝘓𝘰𝘷𝘦 ♡
RomantizmChất liệu bạn trai Weantodale 😋 fanfic siu cte về ˗ˏˋ Khỉ & Ngỗng ˎˊ˗