1. Đơn Phương

454 20 0
                                    

Ánh chiều tà nhẹ nhàng rơi trên mái tóc cậu trai trẻ đang bơ vơ đứng trước cổng trường trung học.

Phuwin Tang, một nam sinh với mái tóc màu nâu nhạt, gương mặt cực kì khả ái. Em đứng nhìn dòng học sinh cứ thế lướt qua mình từng một.

Cuối cùng, một giọng nói trong trẻo vang lên từ xa đã đánh thức em,

"Phuwin ah!"

Như thể đã lặp lại như một thói quen, đường cong nơi đôi môi của em khẽ vươn lên, tạo nên một nụ cười nhẹ nhàng,

"Pi!"

Phuwin vừa nói vừa nhìn nữ sinh vừa gọi tên em, đó là người chị gái năm nhất đại học - Luna Tang

Tuy vậy, ánh mắt em âm thầm lướt sang chàng trai đang ung dung bước đi bên cạnh. Một sinh viên đại học năm hai, trên người nơi đâu cũng tỏ ra sự ôn nhu nhẹ nhàng.

Pond Naravit, sinh viên khoa nghệ thuật điện ảnh.

Còn Luna là sinh viên khoa diễn xuất.

Thật trùng hợp, bởi vì họ là người yêu của nhau.

Cũng thật đốn mạt làm sao, Phuwin lại đi đơn phương người yêu của chị mình.

Phuwin âm thầm đi phía sau hai người họ, trên con đường về nhà quen thuộc. Ánh nắng buổi chiều xuân xinh đẹp mà em vẫn thường hay yêu thích, nay nó lại làm nền cho khoảnh khắc thể hiện tình cảm của cặp đôi phía trước.

Pond vẫn chập chạm bước đi, vẫn đưa tay vén lấy mái tóc của Luna ra đằng sau tai, vẫn thì thầm rằng,

"Luna xinh đẹp như một thiên thần."

Cả hai như một thói quen mà cười cười nói nói, quên bén đi sự hiện diện của mối tình đơn phương nhạt nhòa ở phía sau.

Phuwin đã quen với cảnh này, đáng lẽ ra em nên buông bỏ mới phải. Thế mà hôm nay, nơi ngực trái của em đau nhói lạ thường.

Ngẫm lại những ngày đã trôi qua, Phuwin tự cười khinh bản thân. Vì sao em cứ mãi đơn phương Pond như thế?

Là vì em cố chấp, hay là những hành động tưởng chừng như vô tình của gã lại gieo cho em một chút hi vọng?

Hà cớ vì sao, một người đã có tình yêu như Pond lại nhìn ánh mắt tình si nhìn em như vậy?

Để rồi mỗi lần như thế, gã lại dùng ánh mắt tương tự mà nhìn người thương, làm tim em không biết bao lần đau đớn.

Phuwin ngàn lần suy nghĩ, có phải vì em đã tự ảo tưởng vị trí của bản thân rất cao, để rồi hiện thực lại vả cho em một cú đau điếng.

Pond Naravit là người yêu của Luna Tang cơ mà.

"Phuwin! Nghe chị nói không?" - đang lơ mơ suy nghĩ, giọng nói kia đã kéo em về thực tại.

"Vâng?"

"Chị về ký túc xá nhé, em và P'Pond đường về cẩn thận nhé."

"Vâng ạ"

Pond dùng sự dịu dàng ôm lấy Luna vào lòng, môi gã áp lên trán cô nhẹ như gió.

"Anh về đây."

PondPhuwin || Ngược Luyến Tình ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ