hoàng đức duy - học bá 10a6, hotboy khối 10, alpha vạn người mê, cháu đích tôn Hoàng gia, đặc biệt không thích nguyễn quang anh.
nguyễn quang anh - alpha trội, trùm trường, hotboy 12a3, đụng thì chạm, đến là đón.
hoàng đức duy - vừa chính thức phân hoá lần 2 là một enigma - giới tính hiếm vừa được phát hiện, nhưng gã không muốn một ai biết chuyện này, sợ dính phải nhiều rắc rối, gã chỉ đành bước vào ngôi trường thứ ba trong tháng với thân phận là một alpha thường hương rượu.
vừa thong dong đi nhận lớp thì gã vô tình va phải một người.
-"ơ cậu có làm sao không, tớ xin lỗi nhé?"
-"địt con mẹ mày mù à? mắt để dưới cu hay đéo gì mà đi va phải bố mày?"
-"ơ này tôi chỉ vô ý va phải thôi, có cần phải làm quá lên thế không?"
-"có! tốt hơn hết đừng để bố thấy mặt lồn mày thêm lần nào nữa, cút!" - nói rồi thì người đấy bỏ đi luôn để lại cho hoàng đức duy một dấu hỏi chấm?
thề đấy ấn tượng đầu về trường này là hoàng đức duy đéo thích tí nào rồi, ai trong trường này cũng như thế cả à? riêng hoàng đức duy có cho duy cũng không bao giờ thích người vừa nãy đâu nhé! bé bé trông cũng đáng yêu nhưng mỏ hỗn thế thì đức duy không thích, tuyệt đối không! cơ mà cũng phải nói omega khi nãy có hương kẹo ngọt thơm, người thì bé bé trắng trắng, không hỗn thế kia thì đức duy tán con mẹ nó rồi!
mang bực tức trong mình vì chuyện khi nãy, đức duy tiến đến lớp mới.
khi gã bước vào thì bao nhiêu ánh mắt trầm trồ, bao lời khen ngợi cũng như hú hét từ bọn con gái làm đức duy đau hết cả tai, mà gã cũng quen rồi.
giáo viên chỉ đành lên tiếng trật tự rồi bảo gã tự giới thiệu.
-"hoàng đức duy!" - ngắn gọn gã đi đến phía cuối lớp lựa cho mình được một bàn trống thì ngồi vào, chẳng để ý xung quanh nữa.
cả tiết học gã đều chỉ ngủ thôi, bao cái kiến thức này gã nhắm mắt cũng làm được. giáo viên hỏi bao nhiêu câu từ dễ đến khó gã đều trả lời được tất. giáo viên tức giận chỉ đành cho lớp làm một bài kiểm tra bất ngờ.
chưa đầy 10 phút gã đã tiến đến bàn giáo viên và hỏi kèm theo tờ giấy bài làm.
-"làm xong có được nghỉ sớm tiết này không thưa cô?"
-"nếu em đảm bảo mình đạt được điểm tuyệt đối của bài này thì cứ làm!"
-"là cô nói ạ" - đức duy thản nhiên nộp bài rồi ung dung bước ra khỏi lớp với bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ và cơn thịnh nộ từ giáo viên.
đức duy tính đi vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo, bất ngờ khi gã vừa mở cửa bước vào thì hương kẹo ngọt làm gã mê mẩn lại sọc thẳng vào mũi. men theo mùi hương đó mà tìm thấy một buồng vệ sinh, nơi phát ra mùi hương đó mạnh nhất.
đức duy chắc chắn đây là mùi hương của nhóc trắng sữa khi sáng gã va phải, ra là đang đến kì phát tình nên cau có vậy à?
đức duy thề là với cái mùi kích thích này thì gã nứng lắm rồi, muốn lao vào chịch nát cúc bé sữa ấy thôi, nhưng gã vẫn lịch sự hỏi
-"này, cậu có làm sao không? mau thu pheromone lại đi, nồng lắm rồi đấy?" - vừa hỏi gã vừa lịch sự cốc nhẹ cửa buồng, đồng thời cũng phóng ra ít pheromone xoa dịu, chứ ai lại chơi ngay con người ta vào ngày đầu nhập học bao giờ? đức duy nứng chứ không ngu!
dường như người trong buồng kia cũng cảm nhận ít pheromone xoa dịu của gã, pheromone hương kẹo ngọt dần dịu lại hẳn.
đức duy lần nữa cốc cửa để hỏi thăm bé sữa trong kia, cửa buồng lập tức bị một lực mở mạnh.
-"gõ đéo gì gõ cửa lắm thế? hết buồng để mày đi rồi à?"
-"này tôi đang lo lắng cho cậu thôi đấy? không biết cảm ơn còn đổ cho tôi?" - đức duy thề sống đến từng tuổi này chưa thấy ai ngang ngược như này cả. đức duy thề là mình đéo thích người này nữa đâu, được hương thơm làm gã nứng thôi chứ nết đéo thích được tí nào!
-"lại là mày á? tao đã bảo đừng để tao gặp lại lần nào nữa cơ mà?"
-"tôi chỉ thấy nguy thì giúp chứ cũng chả muốn dính dáng gì đến cậu đâu nhé, với cả có phát tình thì ở nhà con mẹ nó đi, còn lết xác đến đây, thiếu chịch đến thế à?"
-"mày nói cái đéo gì?" - nói rồi anh lao đến nắm lấy cổ áo gã, đập mạnh người gã vào tường
-"địt mẹ bố mày là alpha trội đấy nhé, tao chỉ có chơi người khác chứ đéo bao giờ rên rỉ dưới thân thằng nào cả nhé!" - nói rồi anh phóng chút pheromone trấn áp nhằn tạo áp bức cho đối phương.
-"alpha trội pheromone kẹo sữa cơ á? điêu cũng vừa thôi bé trắng sữa ơii" - gã vừa nói vừa cười với giọng điệu mỉa mai
-"tin bố cắn mày một phát tại đây luôn không?"
-"nếu được thì cứ thử đi cưng à" - dứt lời gã phóng chút ít pheromone hương rượu mạnh, khiến anh không đứng vững chỉ đành thả gã ra.
-"nay bố tha cho mày đấy, còn gặp lần sau thì đéo nương tay đâu!" - anh quay lưng bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh.
-"thế cho xin tên để lần sau mình né nhau ra được khôngg?" - gã nói vọng ra cho người kia nghe thấy
-"nguyễn quang anh 12a3, nếu có ý định làm bao cát cho tao chơi đùa thì cứ đến 12a3 mà tìm nhé, tao cũng ngứa tay lắm rồi"
-"hoàng đức duy 10a6, nếu cưng có ý định chuyển hướng muốn khai phá vùng đất mới cứ tìm đến em nhé" - nói rồi gã đi vút nhanh ra khỏi cửa để lại quang anh với đầy dấu hỏi chấm???.
BẠN ĐANG ĐỌC
[eabo] [caprhy] một đời !?
Fanfiction- "em như nào cũng được, chỉ cần quang anh được hạnh phúc." -"nhưng hạnh phúc của anh là đức duy!" Có gì sai sót cứ góp ý tớ với nhee