Chap 24

56 10 7
                                    

Hôm nay có lẽ là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời em, mà hình như chỉ sau ngày trọng đại là đám cưới thôi nhỉ. Nói chung hôm nay bé Bin tốt nghiệp rồi, nhanh quá mới ngày nào em vẫn còn chập chững bước vào ngôi trường với vai trò sinh viên năm nhất. Ấy vậy mà bây giờ em sắp tốt nghiệp rồi, quả nhiên là ngày tốt nghiệp nên sân trường trông nhộn nhịp hẳn. Là ngày quan trọng của Hanbin nên tất cả lịch trình trong ngày này Jaewon đều dời lại để chung vui với em bé nhà mình.

Từ sáng sớm em bé đã không ngủ nữa mà dậy sắm sửa quần áo chuẩn bị đến trường rồi.

"Ưm,..mới sáng sớm em dậy làm gì thế? Ngủ thêm đi chứ"_Jaewon

"Anh không nhớ hôm nay là ngày gì à?"_Hanbin

"Anh biết, nhưng em cũng phải nghỉ ngơi nữa chứ"_Jaewon

"Em không ngủ được, anh dậy lựa đồ cho em đi"_Hanbin

"Rồi rồi, bảo bối em nên mua thêm quần áo rồi. Nhiêu đây không đủ"_Jaewon

"Jaewon, đừng lãng phí"_Hanbin

"Vâng, thưa thiếu phu nhân"_Jaewon

Mới có 4h sáng mà đôi tình nhân này đã nhốn nháo hết cả lên.

___Trường học___

"Này đó có phải là đàn anh khóa trước không?"

"Đúng rồi, sao lại đi cùng tiền bối Hanbin thế?"

"Chắc là bạn bè á, thấy có cả tụi anh Bonhyuk nữa kìa"

"Ồ"

Có lẽ do gã đã tốt nghiệp, nên mọi người ở đây lấy làm lạ khi Jaewon gã nổi tiếng khắp nơi với tính cách cuồng công việc. Vậy mà bây giờ lại xuất hiện ở lễ tốt nghiệp nhàm chán của trường cũ, lạ thật đó.

"Bộ mặt em dính gì hả?"_ Hanbin. Em ngước lên nhìn Jaewon đầy khó hiểu, em học ở đây cũng lâu rồi cảnh này gặp hoài nhưng mà ánh mắt của mọi người hôm nay cứ kì kì sao á.

"Hửm? Đâu có đâu, bảo bối của anh hôm nay xinh lắm"_Jaewon. Gã cứ thế thản nhiên cúi sát mặt em mà nhìn, làm mọi người xung quanh cũng bỏng mắt theo.

"Được rồi, anh cúi sát quá rồi đấy. Em đi thay áo cử nhân đây, anh xuống canteen mua sữa với đồ ăn sáng đi" - nói xong em hòa vào dòng người phía trước đi đến lớp học, nơi các bạn đang tụ họp ở đó.

___Lớp học___

"Này Hanbin, cảnh khi nãy tụi này thấy cả rồi nhé"

"H-hả, c-cảnh gì á?" - các bạn học cùng lớp trêu chọc em, tự dưng em thấy hồi hộp còn hơn lúc trên xe đến trường nữa cơ.

"Xem kìa xem kìa, mới trêu cậu có tí thôi mà đã hốt hoảng đến thế rồi"

"Đúng đó, Hanbinie như vậy lúc trên giường dễ bị bắt nạt lắm nhaa"

"Các cậu,...bỏ đi. Các cậu đúng là chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả"

"Hả, Binie mày nói gì cơ?"_Hyuk

"Ôi, Hanbin nhà chúng ta biết tự cao rồi à?"_Taerae

"Bọn mày....ắt xì... l-làm gì mà người đầy phấn hoa vậy...ắt xì"_Hanbin

[Jaebin ] Em bé Oh thật khó tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ