Dạo này Jaewon lạ lắm, cứ đi sớm về muộn mà ngày nào cũng đè em ra làm chuyện đó. Em có nói đau hay mỏi Jaewon cũng bỏ qua ngoài tai, ban đầu em còn nghĩ chắc bản thân nghĩ nhiều hoặc do tập đoàn dạo gần đây nhiều việc nhưng có vẻ không phải. Nghi nhất là hôm qua Jaewon đi đâu đến tên 1 giờ sáng mới về cơ nhưng lúc đó em đang ngủ vả lại mai em còn đi học nên cũng chẳng để ý đến gã.
Sáng hôm sau Hanbin chỉ học hai tiết buổi sáng nên về sớm không có gì chơi em liền lên tập đoàn gặp gã. Em thấy từ ngày em và Jaewon xác định mối quan hệ mọi người ở tập đoàn đối xở với em hòa nhã hơn hẳn. Có điều chắc do công ty mới tuyển nhân sự mới nên tiếp tân ở công ty hôm nay không nhận ra em, lúc đó còn là giờ hành chính nên em không thấy người quen nào để nhờ nói giúp cả.
"Phiền cậu ra kia ngồi, không có hẹn trước thì không thể gặp Song tổng được!"
"Nhưng,...vậy phiền chị nhắn với Song tổng. Có người họ Oh tên Hanbin đến tìm, lệnh trong 2 phút tới không xuất hiện ở phòng chờ thì tôi sẽ không đến nữa."_Hanbin
"Được thưa cậu"
Hanbin đến ngồi ở ghế sofa phòng chờ lòng có chút bức tức, không phải em oán trách gì chị tiếp tân mà sao Jaewon đổi nhân sự trong công ty cũng chẳng hề cho ai hay biết. Em đoán không chừng mẹ Song cũng chẳng biết.
*Phía Jaewon*
RENG_RENG_RENG
"Có chuyện gì?"_Jaewon
[Song tổng, vừa nãy có người họ Oh tên Hanbin đến tìm ngài. Theo đúng lời ngài dặn chúng tôi không cho cậu ấy vào, nhưng cậu ấy bảo nếu 2 phút tới ngài không xuất hiện thì cậu ấy sẽ bỏ về v-]
"Sao cô không nói sớm!"_Jaewon
Cứ thế Jaewon chạy thẳng ra thang máy đi đến phòng chờ của công ty. Hanbin đến tìm gã chắc chắn là đang vui vẻ gã để em chờ lâu như vậy có khi nào giận dỗi rồi không? Biết thế khi ấy đã dặn cô nhân sự mới đó cứ ai họ Oh tên Hanbin là đều được vào rồi.
"Em bé,..."_Jaewon
"Jaewoniee"_Hanbin
'Vui vẻ như vậy chắc em ấy không giận đâu nhỉ?'_Jaewon
"Anh suy nghĩ gì mà chăm chú thế?"_Hanbin
Hanbin thấy Jaewon lơ đãng mà quơ quơ tay trước mặt gã, thấy em hỏi Jaewon cũng thoát ra khỏi mớ suy nghĩ đó.
"Ơi, anh đây"_Jaewon
"Hôm nay em về sớm lên văn phòng anh chơi nhá"_Hanbin
"Em muốn là được nè"_Jaewon
Em đan tay mình vào tay Jaewon rồi tung tăng lên văn phòng, may cho gã vì khi nãy em không tính thời gian không thì bây giờ điều đang chờ đợi gã là một Hanbin hung dữ rồi chứ không phait một em bé đáng yêu như này đâu.
Lúc em và Jaewon đi ngang phòng thiết kế em bào muốn vào đó một lát dù gì cũng lâu rồi em chứ đến công ty nê có nhiều chuyện muốn nói với mọi người ở đó lắm, Jaewon cũng vui vẻ mà để em vào đó nhưng với điều kiện em phải thơm thơm má gã đã.
"Yaaa, rốt cuộc anh bao nhiêu tuổi rồi vậy?"_Hanbin
"Lúc bé khi nào Binie cũng đòi thơm thơm anh hết mà, bây giờ chán rồi à?"_Jaewon
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaebin ] Em bé Oh thật khó tán
Fiksi PenggemarTán em bé Oh khó thật đấyy *Lưu ý: truyện đều là giả tưởng, làm ơn đừng áp đặt lên người thật*