Cuộc thi thợ săn

51 2 1
                                    

* Thành phố Zaban

Ngay lúc này đây có ba bóng người là một bé với đôi mắt tròn cùng mái tóc nhọn màu đen, bên cạnh là một thiếu niên có mái tóc màu vàng sáng khuôn mặt có nét giống như nữ nhi còn người cuối cùng thì trông như một ông chú đang ở độ tuổi ba mươi trên người mặc bộ vest xanh tay cầm chiếc cặp nhỏ.

Họ đang ở trong thang máy dẫn xuống dưới lòng đất sâu, ngay khi cánh cửa mở ra thì trước mắt là là một không gian rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều người đăng ký cho cuộc thi lần này, vẻ mặt ai nấy cũng đều âm u dường như không mấy thân thiện cho lắm.

Một bóng dáng nhỏ bé giống như hạt đậu đi về phía họ và đưa họ những thẻ số lần lượt là 403, 404,405. Bọn họ vừa nhận xong thì một người đàn ông mập mạp có cái mũi hình vuông khá ngộ nghĩnh.

Ông ta giới thiệu tên mình là Tonpa rồi thân thiện mời bọn họ những lon nước trái cây của mình nhưng vừa uống thử thì Gon đã nhổ thứ nước đó ra và nói rằng nó đã hết hạn.

Nghe vậy thì Leorio cũng nhanh chóng phun ra còn Kurapika chỉ đơn giản là đổ hết lon nước trái cây đi. Sau đó Tonpa chỉ có thể xin lỗi bọn họ vì nước hết hạn rồi nhanh chóng bỏ đi.

" Thật tình, tân binh năm nay toàn là quái vật. "

Tonpa vừa bực bội trong lòng vừa suy nghĩ cách để dụ dỗ những tân binh mới thì một bóng hình đã xuất hiện khiến Tonpa phải chú ý. Đó là một cô bé khoảng 12 tuổi và có vẻ như cô bé ấy là một tân binh.

Mặc dù rất vui khi tìm được thêm một tân binh mới để lừa nhưng Tonpa cũng phải kinh ngạc trước vẻ đẹp của cô.

Khuôn mặt của cô rất xinh đẹp ngũ quan yêu kiều sắc sảo, sóng mũi cao và đôi môi nhỏ nhắn mềm mại như quả anh đào. Đôi chân mày cong dài mềm mại tựa như lá liễu kết hợp với đôi mắt lấp lánh màu vàng kim tựa như ngôi sao sáng. Mái tóc dài màu xanh băng cùng làn da trắng như tuyết khiến cô vô cùng nổi bật trong đám đông.

Cô bé mặc một chiếc áo trắng dài tay ở cổ áo thì được buộc bằng một chiếc nơ nhỏ màu đen, phần cổ tay áo thì có màu xanh dương đậm trùng màu với chiếc váy của cô nhưng ở cổ tay áo được tô điểm thêm bằng những hoạt tiết nhỏ màu vàng . Cô cũng mang cho mình đôi bốt cổ thấp màu trắng đính kèm thêm một chiếc nơ nhỏ màu hồng cùng một đôi tất màu trắng dài đến giữa đùi. Cô đeo một chiếc túi nhỏ màu hồng nhạt ở bên hông trông rất đáng yêu.

Mặc kệ những suy nghĩ của mình Tonpa vẫn tiến lại gần bắt chuyện và mời cô bé những lon nước của mình.

" À tiểu thư, lần đầu tiên tham gia kì thi thợ săn phải không. Nào nào hãy uống lon nước này đi để thể hiện tình bạn hữu nghị của ta"

Nhưng ngay khi cô bé ấy định nói về điều gì thì một giọng nói đã cắt ngang:

" Tonpa- san cho cháu thêm mấy lon nước của chú nước đi"

Đó là một cậu bé khoảng 12 tuổi với mái tóc trắng bồng bềnh khuôn mặt rất dễ thương và đôi mắt xanh như ngọc. Cậu nở nụ cười tinh nghịch nhìn về phía Tonpa

Nhìn thấy cậu bé thì Tonpa muốn toát mồ hôi nghĩ rằng lon nước của mình phải có tác dụng rồi chứ sao đến bây giờ lại không có gì

(HxH) Đời này thật tốt khi ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ