Kết thúc vòng thi thứ tư

20 2 2
                                    

Sau khi trao đổi thẻ với Hisoka thì bây giờ Elysia đã có đủ 6 điểm cho mình, đủ điều kiện để hoàn thành chặng thi thứ tư.

" Không ngờ lại may mắn như vậy" Elysia mỉm cười

Mặc dù thấy rất vui khi trao đổi thẻ với Hisoka dễ dàng như vậy nhưng thực chất thì Elysia vẫn cảm thấy vô cùng sợ .

" May mắn là tên điên đó không làm gì mình"

Elysia vừa thở phào nhẹ nhõm vừa ôm chặt lấy bản thân . Nói thật thì cô vô cùng sợ Hisoka nhưng không biết vì sao lúc đó bản thân lại có đủ can đảm để đi đến chỗ hắn xin trao đổi thẻ.

Elysia lắc đầu qua lại suy nghĩ một hồi vẫn không ra kết quả. Mãi suy nghĩ thì cô lại nhớ đến những lời mà Hisoka đã nói là sẽ không động vào cô do lời hứa với người đó.

" Tại sao người đó lại yêu cầu hắn không tấn công mình? Mục đích của người đó rốt cuộc là gì chứ?"

Elysia khẽ đưa tay lên cằm, sắc mặt cô khẽ trầm lại cô vừa đi vừa suy nghĩ mà không hề chú ý đến một bóng người đang đi ở phía sau lưng.

Người đó đưa tay ra bịt miệng Elysia nắm chặt lấy eo của cô kéo cô sát lại gần không cho cô di chuyển.

Bị tấn công bắt ngờ nên Elysia hơi mất cảnh giác cô vùng vẫy liên tục muốn thoát ra. Elysia liên tục đánh vào cơ thể đang ở ôm lấy mình nhưng đều vô ích.

" Không thể nào! Thường thì những cú đánh của mình phải có tác dụng chứ!"

Elysia hoảng hốt nghĩ, mặc dù sức mạnh thể chất của cô ở mức bình thường nhưng không hề yếu. Kẻ địch bị cô đánh vài cái là đã ngất xỉu rồi còn kẻ này sao lại mạnh như vậy chứ.

Nội tâm của Elysia đang gào thét, cô không thích tình cảnh này chút nào. Đã đánh không lại rồi còn bị ôm chặt như thế khiến cô rất khó chịu.

Elysia cứ liên tục vùng vẫy cho đến khi nghe được giọng nói khiến cô phải dừng lại:

" Dừng lại đi Elysia, là tớ"

Elysia quay sang nhìn thì thấy đó là người bạn ngốc nghếch thích gây sự của cô: KILLUA

Những đường gân bắt đầu xuất hiện trên trán Elysia, cô lạnh lùng hỏi:

" Cậu hết trò để làm rồi phải không!"

" Cũng tại cậu đi đứng không hề chú ý gì hết. Nếu chẳng may bị người khác bắt rồi sao?"

Killua tinh nghịch đáp trả lại, Elysia nhìn thấy độ của cậu ấy mà khiến cô muốn phát điên lên. Mặt cô đã đen lại rồi lạnh giọng nói :

" Bắt cóc thì không có ai giống như cậu đâu. Muốn gì thì cứ nói trực tiếp không cần phải làm mấy trò này đâu "

" Nhưng mà làm vậy thì đâu có vui " Killua thản nhiên đáp lại dùng ánh mắt ngây thơ nhìn Elysia

Elysia thật sự muốn đánh người lắm rồi, cô cố gắng đẩy Killua nhưng không được mà ngược lại còn ôm chặt hơn. Cô tức giận hét lớn

" Cậu bắt cóc xong rồi còn không mau thả tớ ra. Ôm chặt tớ thế này làm gì.!"

Elysia khá tức giận vì Killua đang ôm cô rất chặt hai tay của cậu một cái ôm chặt eo còn một cái thì ôm vai kéo cô lại gần. Cả hai như sát lại gần không có một chỗ trống nào nên tình huống bây giờ khá ngượng ngùng.

(HxH) Đời này thật tốt khi ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ