Sau khi thoát khỏi tòa tháp và bây giờ tất cả các thí sinh đều được ra ngoài. Không khí bên ngoài vô cùng dễ chịu với ánh mắt trời ấm áp và làn gió dịu nhẹ khiến cho tinh thần của mọi người trở nên thoải mái.
" Các thí sinh thân mến, chúc mừng mọi người đã thoát khỏi Tháp Mánh khóe. Bây giờ chỉ còn chặng bốn và chặng cuối thôi."
" Chặng bốn sẽ diễn ra trên đảo Zebiru. Bây giờ thì bắt đầu thôi "
Sau khi giám khảo ra lệnh thì một người đàn ông đẩy một chiếc xe đi tới trước mặt các thí sinh
" Mọi người sẽ phải bốc thăm"
" Bốc thăm? Để làm gì?" Các thí sinh đều tò mò
Giám khảo trả lời bằng một ánh mắt nguy hiểm :
" Để xác định ai sẽ đi săn và ai sẽ bị săn"
" Bây giờ thì mỗi người sẽ rút một thẻ, bắt đầu từ người đầu tiên ra khỏi tháp."
Người đầu tiên lên là Hisoka, điều này không có gì phải ngạc nhiên vì hắn rất mạnh. Tiếp theo là tới số 301, một tên kì dị với nhiều kim châm khắp khuôn mặt.
Mọi người cứ lần lượt bóc thăm cho tới nhóm của Gon. Đầu tiên là Kurapika lên trước sau đó là Elysia, tiếp theo là Killua, Gon, Leorio và cuối cùng là Tonpa.
" Tất cả mọi người đã bốc thăm hết rồi chứ. Vậy thì tất cả hãy gỡ lớp niêm phong của tấm thẻ đi "
Mọi người làm theo lời của giám khảo mở lớp niêm phong ra nhìn con số trên tấm thẻ với nhiều cảm xúc khác nhau. Giám khảo liền giải thích thêm
" Những con số đó là con mồi của mọi người. Mục tiêu là lấy được thẻ số báo danh của con mồi "
Nghe tới đây thì tất cả những thí sinh đều nhanh chóng giấu đi thẻ số báo danh của mình.
" Các bạn được dùng mọi cách để lấy thẻ số báo danh của con mồi. Kể cả có giết hay lấy thẻ từ thi thể đều được."
" Thẻ số báo danh của con mồi tương đương với 3 điểm, thẻ của bản thân cũng được 3 điểm, những thẻ số báo danh khác được 1 điểm. Cần có 6 điểm để có thể vào Chặng cuối "
Nghe giám khảo nói thì Elysia cảm thấy vòng thi này rất dễ đối với cô. Đây chỉ là một trò chơi đuổi bắt giết người thông thường, mà việc đuổi bắt này cô đã quá quen với nó rồi. Elysia hi vọng rằng không có kẻ ngốc nào đến thách thức cô để rồi cô lại phải giết người một cách vô thức.
" Hi vọng tật xấu của mình sẽ không tái diễn nữa" Elysia thầm cầu nguyện
Là một sát nhân việc giết người đối với Elysia chỉ là một điều rất bình thường. Nhưng bây giờ cô không muốn giết chóc nữa, chỉ muốn tự vệ bản thân tránh xa việc phải đổ máu.
Sau đó tất cả bọn họ đều lên một con thuyền nhỏ để đi đến đảo Zebiru. Trên thuyền có một người hướng dẫn tên là Kara, cô ấy đang thông báo về việc chức mừng tất cả đã vượt qua Chặng ba và đủ điều kiện để thi lại năm sau.
Trái với sự vui vẻ của cô ấy thì không khí ở đây rất âm u và lạnh lẽo. Thuyền sẽ đến đảo Zebiru trong vòng 2 tiếng nữa nên mọi người tranh thủ nghỉ ngơi hoặc lên kế hoạch để chuẩn bị cho việc săn con mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HxH) Đời này thật tốt khi ta gặp nhau
FanfictionĐôi ta gặp nhau là duyên là phận Yêu nhau là do duyên phận trời ban Cùng nhau vun đắp hạnh phúc từng ngày Cầm tay nhau trải qua một kiếp phu thê Đây là truyện về cuộc hành trình của nhân vật OC của ad trong Hunter x Hunter. Do đam mê Hunter x Hunte...