Thời gian ở trên đảo đã trôi qua rất nhanh và bây giờ là lúc hoàng hôn, mặt trời sắp lặn xuống. Khung cảnh xung quanh đã nhuộm màu hồng nhạt pha lẫn chút không khí âm u lạnh lẽo.
Hisoka đang thoải mái bước đi xung quanh, hắn đang tìm kiếm con mồi của mình. Và ở trong bụi rậm gần đó Gon đang ẩn nấp chờ đợi thời cơ tới để lấy thẻ số của Hisoka.
Có tiếng động phát ra từ bụi rậm gần chỗ của Gon, một tên với thân hình cao lớn vạm vỡ bước ra. Gã đàn ông đó vung ngọn giáo trong tay muốn khiêu chiến với Hisoka
" Ta muốn thách đấu với người" gã nói
Hisoka nhếch mép đáp lại gã:
" Ngươi sẽ chết đó."
" Thời cơ đến rồi!"
Từ trong bụi rậm Gon thầm nghĩ đây là cơ hội tốt nhất cho cậu lấy thẻ số của Hisoka. Chỉ cần hắn chiến đấu với con mồi thì đó sẽ là thời cơ tốt nhất dành cho cậu. Nên bây giờ việc mà Gon cần làm là chờ đợi.
Trái với sự mong đợi của Gon, Hisoka vẫn không hề tấn công mà chỉ nhẹ nhàng né những mũi thương đang lao tới. Trận chiến này đang diễn ra theo hướng một chiều về phía Hisoka và gã kia cứ liên tục tấn công cho đến mệt thì mới dừng lại
" Hisoka giải thích đi? Tại sao người lại không tấn công ta?"
" Nếu ta cứ tránh được đòn của ngươi, thì cuối cùng ngươi sẽ chết thôi "
Gã đó dường như không hiểu lời của Hisoka thì có vài con bướm màu đỏ bay đến khiến Gon chú ý. Những con bướm này đậu trên người của gã nơi có những vết thương đang từ từ rỉ máu.
" Ta đoán được từ đoàn Hiếu Huyết Điệp là ngươi đang bị thương rất nặng"
Lời của Hisoka vừa dứt thì gã đó đã ngồi khụy xuống
" Ta đoán là người đã bị thương từ một kẻ khác. Và ta cũng hiểu rõ khao khát được chết trên chiến trường của ngươi" Hisoka nhàn nhạt nói
" Tên khốn! Vậy tại sao ngươi lại không chịu đấu với ta"
Hisoka kiêu ngạo nhìn về phía gã lạnh giọng đáp: " Ta không có hứng thú với kẻ đã chết"
" Cái gì...Ta vẫn chưa..." Gã vừa nói vừa có chút mệt mỏi yếu đuối, không thể nói được nữa
" Ở trong mắt ngươi thì ngươi đã chết rồi"
Dứt lời thì Hisoka quay người đi, hắn lại một cái cây to lớn không xa đó rồi ngồi xuống. Hisoka vẫn không quên tặng cho gã một lời vĩnh biệt cuối cùng
Gã đó vì quá tức giận trước sự kiêu ngạo và thái độ của Hisoka nên đã dùng chút sức lực cuối cùng lao về phía Hisoka.
Từ xa một cây kim vàng lao đến đâm vào cổ gã nhanh chóng kết thúc sinh mạng của kẻ xấu số.
Gon cảm thấy vô cùng bất ngờ trước những gì vừa xảy ra, cậu thấy từ trong bụi cây một gã mặc quần áo màu xanh lá với khuôn mặt kì dị đầy kim châm trên tay cầm những chiếc kim ném về phía gã to con lúc nãy.
" Xin lỗi nhé. Do ta bất cẩn để hắn chạy thoát"
Gã quái dị đó mỉm cười nói với Hisoka, Hisoka cũng mỉm cười rồi nhếch mép đáp lại hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
(HxH) Đời này thật tốt khi ta gặp nhau
FanfictionĐôi ta gặp nhau là duyên là phận Yêu nhau là do duyên phận trời ban Cùng nhau vun đắp hạnh phúc từng ngày Cầm tay nhau trải qua một kiếp phu thê Đây là truyện về cuộc hành trình của nhân vật OC của ad trong Hunter x Hunter. Do đam mê Hunter x Hunte...