Cuộc thi nấu ăn

24 2 0
                                    

Trải qua một quãng đường dài được Killua bế trong tay thì Elysia không hề có chút phản kháng, cô vừa ngượng ngùng và xấu hổ khi được bế như vậy nhưng cô không thể làm gì nên cứ mặc Killua muốn làm gì thì làm.

Đến khi về đích thì cậu vẫn chưa hề thả cô xuống vẫn cứ bế cô trong tay mà đi. Những người về trước cả hai cứ không ngừng nhìn về phía của cô và Killua

" Mịa nó đến trẻ con còn có bồ trong khi mình chả có em nào!"

" Thằng nhóc này khá à, có bồ vừa xinh xắn lại đáng yêu như vậy ,haha"

" Hức.. hức sao mình không có em nào mà thằng nhóc đó lại có một em xinh xắn như vậy hả? Ông trời thiệt là bất công!"

Biết bao nhiêu lời bàn tán xôn xao về hai người nhưng mà Killua thì không để tâm đến chuyện đó còn Elysia thì ngược lại mặt cô đã đỏ lên rất nhiều.

Thiệt tình nội tâm của Elysia muốn phản kháng, tự nhiên Killua lại bế cô lên như vậy rồi bây giờ lại bị hiểu lầm là người yêu, càng đáng ghét hơn nữa là đã đến nơi rồi mà cậu ấy vẫn không hề thả cô xuống.

Mặc cho cô vùng vẫy dẫy dụa đến mức nào thì Killua vẫn không hề động đậy vẫn cứ bế cô trong tay như thế. Nếu đã không thể làm gì thì cô chỉ đành làm liều một phen

Elysia khẽ ôm lấy cổ Killua cô kéo nhẹ phần áo của cậu khẽ bĩu môi, nũng nịu nói:

" Killua~ thả tớ xuống đi mà ~"

Giọng nói có phần làm nũng của cô khiến những người nhìn thấy cảnh này thì liền cảm thán than trời trách phận

" Chết tiệt, cuộc đời này thật là bất công!"

" Thằng nhóc đó tốt số thật, đã có bồ đẹp lại còn biết làm nũng nữa! Thử hỏi ai mà chịu được!"

Lời bàn tán xôn xao cứ diễn ra không thôi nhưng Killua lại không quan tâm mà ngược lại cậu lại chú ý đến những lời mà Elysia vừa nói

Hình ảnh cô ấy làm nũng với cậu khiến Killua có chút thích thú. Mặc dù cậu chỉ muốn trêu chọc cô một chút nhưng cô lại làm vẻ mặt dễ thương ấy thật khiến người yêu thích.

Cô ấy muốn làm nũng với cậu thì cậu sẽ chiều cô, dù sao thì so với việc khiến cô không vui thì Killua lại thích việc Elysia sẽ làm nũng với cậu hơn. Còn Elysia thì đang ngượng chín mặt cô không tin là mình lại làm hành động đó, cô thật sự xấu hổ đến mức muốn tìm cái hố để chui xuống.

Killua nhẹ nhàng thả Elysia xuống nhưng cũng không quên trêu chọc cô một chút:

" Vẻ mặt khi làm nũng của cậu rất dễ thương đó, làm lại cho tớ xem được không ! "

" Đồ xấu xa, đồ đáng ghét mau tránh xa tớ ra !"

Elysia vừa hét lên vừa đánh về phía Killua, cậu không tránh mà chỉ để cô đánh vài cái rồi lại tiến lại gần Elysia.

Killua càng lại gần thì Elysia càng lùi lại và cuối cùng cũng thành một cuộc đuổi bắt. Những người đang nhìn thì cảm thấy tức đến hộc máu, sau một hồi đuổi bắt thì cả hai cũng dừng lại.

(HxH) Đời này thật tốt khi ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ