•01• Cherry phun sữa. Xúc xích nhồi thịt.

11.9K 306 42
                                    


Bị độc kích dục làm cho nứng đít ngứa vú. Thủy trụ dâm đãng nhiều nước được Phong trụ đụ địt sướng muốn sảng. Thân trên ưỡn ngực phun sữa 'phụt phụt' bằng ti dâm. Thân dưới hẩy hông ngoáy đít để cặc bự của người tình nắc lồi bụng, xả tinh ào ào như có chửa vẫn siết chặt cây hàng vì lỗ hậu bảo nhớ cái cặc ngựa này quá. Miệng rên la Sanemi ơi sướng quá tuyệt quá. Sanem không phụ cái lỗ đít dâm đãng nhưng chỉ chịu mỗi cu mình đụ, nhấp hông dọng cặc ầm ầm để khen thưởng.

Sanemi trở về sau chuyến diệt quỷ kéo dài hơn một ngày, thu xếp và nghỉ ngơi xong, chẳng ngờ thứ chờ đợi hắn lại là tin tức chẳng mấy tốt đẹp gì.

Shinobu đột ngột hẹn gặp riêng Sanemi, lịch sự nói hắn biết: "Anh Tomioka đã không may trúng huyết quỷ thuật của một con quỷ xảo quyệt, mặc dù đã diệt trừ nó thành công nhưng độc tố trong người lại khó có cách giải."

"Cái g-..Tên Tomioka lại bất cẩn vậy à? Mà chuyện này cũng chả liên quan đến tôi." Sanemi nghe đến tên anh đã lập tức sốt sắng lên, ấy vậy mà ngoài mặt phải vờ như chả quan tâm.

Shinobu mỉm cười nhẹ nhàng, thu mọi biểu cảm của Sanemi vào mắt: "Độc tố cần phải đào thải liên tục trong vòng mười hai canh giờ, nếu không lọc sạch độc e rằng anh Tomioka sẽ mất mạng."

Shinobu dừng một nhịp khi nhìn vẻ mặt bàng hoàng đến cứng đờ của hắn: "Tôi nghĩ anh Shinazugawa nên đến đó ngay, Tomioka hẳn đang rất cần anh và cũng chỉ anh mới giúp được anh ấy."

Cô nói xong liền quay người rời đi, chẳng để Sanemi thắc mắc thêm gì. Hắn nheo mắt nhìn theo Shinobu, cảm giác cách cô nói như thể đã biết rõ ràng mối quan hệ của hai người.

Nhưng hắn chẳng còn tâm trí gì để bận tâm việc ấy, Sanemi xoay bước, một đường đi gấp đến Thủy phủ của Giyuu.

.

.

Cạch - Một thứ tiếng như cửa được mở ra, lại vọng vào tai Giyuu bước chân của ai đó. Anh căng cứng người, rồi lại thả lỏng ngay khi biết người vừa bước vào Thủy phủ là Sanemi.

Sanemi đến cạnh tấm nệm anh nằm, hắn ngồi xuống và đặt thanh kiếm bên cạnh.

"Ờ thì...tao có nghe Kochou nói mày bị trúng huyết quỷ thuật nên đến xem bộ dạng mày tả tơi thế nào." Sanemi vội trình bày lí do, lia mắt nhìn nơi khác rồi lại rơi xuống gương mặt ửng đỏ đến kì lạ của Giyuu: "Xem ra mày...ổn nhỉ?".

Giyuu cố kiềm nén tiếng thở dốc đáng xấu hổ của mình, bàn tay sau lớp chăn nắm chặt lấy tấm nệm. Anh không biết liệu Sanemi đã nghe Shinobu nói gì về thứ huyết quỷ thuật khốn nạn mình trúng phải hay chưa. Hoặc hắn chỉ đơn giản đến để nhìn anh yếu ớt mà chẳng biết sự thật đằng sau.

Gò má Giyuu đỏ lựng lên như dính phải cơn sốt cao ngất nào đó, anh thấy không ổn, khi thứ huyết quỷ thuật nung nấu cơn nứng của anh đã chờ quá lâu, quá lâu đến mức chỉ ngửi thấy hơi thở mát lành mà Sanemi mang đến. Giyuu đã không còn muốn, không thể, không kìm nén được ham muốn được làm tình của mình.

| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | Đào Mật Dầm Sữa - R21 H Siêu Tục/Song Tính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ