• 06 • Từ bạn đ ụ đến bạn đời.

4.2K 229 20
                                    

Khi con trym và com tim hoà chung hơi thở, nhịp đ ụ.

"Khịt..khịt..o-oáp" Giyuu từ trong giấc ngủ không biết đã ngắn dài bao lâu, chậm rãi được gọi dậy vì mùi hương thơm lừng quẩn quanh khứu giác.

Anh nâng mí mắt nặng trĩu, chớp chớp đôi ba lần, tầm nhìn dần rõ ràng cũng là lúc mọi kí ức cuồng loạn đêm qua ập về đại não.

Mắt Giyuu hơi trợn lên, hốt hoảng tung chăn ngồi bật dậy.

"Làm gì mà như bị quỷ dí thế?" Sanemi ngồi sẵn đó không biết đã bao lâu, hắn nhíu mày nhìn anh rồi chỉ vào thau nước cùng khăn lau đặt bên cạnh: "Tỉnh rồi thì ngồi yên đó để tao rửa mặt rồi ăn cháo."

"Ờ..ừm" Giyuu vẫn còn bần thần vì những kí ức đổ về từ đêm qua, tay chân lóng nga lóng ngóng không biết đặt để ở đâu, ánh mắt cứ dao động liên hồi vì e ngại khi phải đối diện với Sanemi.

Sanemi đương không để ý đến cử chỉ bối rối của Giyuu. Hắn nhúng khăn bông vào nước rồi vắt đi, bàn tay thô ráp giữ lấy đầu anh, động tác hết sức cẩn trọng giúp Giyuu lau mặt.

Mắt Giyuu cứ đảo lên đảo xuống không ngừng, bắt đầu suy nghĩ phải nói gì vì hành vi mất kiểm soát đêm qua của mình. Nhưng trước hết anh thấy bản thân không thể trực tiếp đối diện với Sanemi được nữa.

"T-tôi..để tôi tự lau được rồi". Giyuu toan muốn giành lấy khăn từ tay Sanemi, lại bị hắn dứt khoát gạt đi: "Ngồi yên đó."

Chỉ một câu nói ngắn ngủi, không nặng không nhẹ, đủ khiến Giyuu im thin thít. Anh chẳng biết làm sao, có rất nhiều điều muốn giải thích nhưng rồi lại lắp bắp không biết nói gì với Sanemi. Đầu óc Giyuu cứ nhức bưng bưng lên, trông khi nhìn Sanemi lại điềm nhiên như chả có chuyện gì xảy ra.

Hắn cẩn thận vuốt qua làn da trắng ngà của Giyuu, nhẹ nhàng lặp lại đến khi lau sạch mặt mũi cho anh. Điều mà trước đây Sanemi sẽ chẳng bao giờ làm, chính vì thế mới càng khiến Giyuu chộn rộn lo lắng, sao hôm nay nhìn hắn khác lạ quá, còn giúp anh lau mặt nữa chứ.

Sanemi làm xong, đặt khăn về thau nước, bê tô cháo nóng hổi mình vừa nấu lên, cũng là thứ tỏa mùi hương đánh thức Giyuu dậy.

"Tôi..Sane..à không Shinazugawa à-". Giyuu cảm thấy trước tiên vẫn nên nói gì đó, lại bị liệu mà gọi tên người kia. Nhưng Sanemi dường như không muốn nói chuyện với anh, cứ cắt ngang lời Giyuu: "Ăn đi".

"Ta nói chuyện trước được không?".

"Ăn trước đi rồi nói chuyện sau". Sanemi đưa tô cháo còn bốc hơi nóng lên giữa hai người, là cháo cá hồi. Giyuu nhìn món ăn trước mặt, bụng không tự chủ được kêu 'ọt ọt', cả miệng cũng tiết nước bọt báo hiệu rằng anh nên ăn ngay đi.

Sanemi nhìn anh im ỉm, tặc lưỡi một cái rồi mất nết nói: "Không ăn? Hay tính nói là no rồi vì cả đêm qua đến giờ bụng chứa đầy tinh dịch của tao".

Giyuu vừa nghe hắn suồng sã nói ra điều đó, bàn tay theo phản xạ siết chặt lấy chăn, ánh mắt xanh gợn lên rất nhiều tầng sóng. Dường như mỗi lần hít thở đều khiến anh nghĩ đến những ký ức đêm qua, liệu rằng là nên nhớ hay đáng bị quên đi đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | Đào Mật Dầm Sữa - R21 H Siêu Tục/Song Tính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ