•02• Mò cua bắt óc. Tuốt trụ húp sò.

7K 251 31
                                    

Huyết quỷ thuật biến thái sản sinh ra cái l ồ n tơ dưới háng Giyuu. Hành trình khai phá mò mẫm bím non của Sanemi với em ghệ dâm nước nôi chèm nhẹp lênh láng. Phong Thủy nghịch hành tạm không nhìn mặt nhau nên đành dựng c ặ c ngửa l ồ n chơi tư thế 69. Em ngửa
l ồ n nằm lên mặt cho anh liếm thì anh dọng hàng vào cuống họng cho em bú.

Sanemi không muốn cắt ngang bầu không khí hừng hực này, kéo tay Giyuu lên và đổi tư thế cho hai người. Lần này anh ngồi dựa lưng vào tường, mặt đối mặt với hắn.

Giyuu vẫn còn chìm đắm trong cuộc đê mê từ đợt tình từ trước, không nhận ra cơ thể có sự biến đổi kì lạ nào đó. Cho đến khi Sanemi lay anh dậy và để Giyuu nhìn xuống hạ bộ, anh mới thảng thốt nhận ra. Một thứ như cái lỗ của phụ nữ đột nhiên lại xuất hiện giữa hai bắp đùi anh.

"Chắc là huyết quỷ thuật dị hợm của con quỷ khốn khiếp đó rồi." Sanemi lằng nhằng mấy tiếng chửi rủa trong miệng, dùng tay vạch nơi hồng hào mới vừa sản sinh kia ra, xem xét kỹ lưỡng.

Giyuu nhíu người tránh né, nhưng hai chân lại đang banh ra và gác trên vai Sanemi. Anh lo lắng lẫn xấu hổ không thôi, muốn đẩy mái đầu trắng đang chăm chú nhìn hạ thân mình ra: "A-anh đừng nhìn..ghê lắm, t-tôi không b-biết nữa" Giyuu có vẻ không muốn để hắn nhìn thấy bộ dạng kỳ lạ của mình.

Sanemi ngay lập tức nhận ra điều đó, vẻ mặt của hắn chợt nhăn nhó khi nhìn Giyuu tự ti né tránh. Hắn đưa tay vịn chặt đầu anh, ép Giyuuđối diện với mình: "Được rồi, ổn thôi! Tất cả sự việc này đều do con quỷ chết tiệt kia gây ra. Không phải lỗi của mày, việc đéo gì trông mày lại run rẩy nhát cáy như con chuột nhắt vì có thứ gì đó trong như cái lỗ khác mọc trên người mày thế?"

Giyuu á khẩu, không biết trả lời sao trước câu nói của Sanemi. Có thể hắn đang thật lòng muốn an ủi anh, Giyuu chân thành cảm nhận được điều đó, nhưng cách hắn thẳng thừng nói cũng khiến anh bật cười.

Giyuu phì cười trước ánh nhìn đơ ra của Sanemi: "Này...tao nói sai gì à mà cười?"

"Không, chỉ là...cảm ơn vì anh đã quan tâm tôi" Giyuu ngại ngùng đáp.

Sanemi thì giả đò lơ đi, phủ nhận: "Tao chỉ không muốn cuộc làm tình mất vui chỉ vì cái vẻ tự ti của mày thôi, mày lúc nào cũng tỏ ra khác biệt với mọi người." Sanemi vén vài sợi tóc lòa xòa trên má Giyuu ra sau tai, có một sự nâng niu thầm lặng trong ánh mắt hắn nhìn anh.

Giyuu mỉm cười, rồi lại nhìn thứ mới vừa xuất hiện dưới thân mình, bộ phận đáng ra không nên xuất hiện trên cơ thể người đàn ông như anh. Một cái lồn hồng hào múp rụp đang hé mở.

Sanemi cúi đầu, lúng túng trước sự xuất hiện của thứ của lạ này, hắn bắt Giyuu tách mở hai chân và gác lên vai. Hoàn toàn đem cái lồn của anh dang rộng ra, còn Giyuu thì ngại ngùng và xấu hổ đến mức điên lên.

Anh cảm nhận hơi thở từ mũi Sanemi đang phả vào lồn, đẩy đẩy hắn: "Khoan..từ từ, t-tôi thấy nhột lắm."

"Yên nào" Sanemi lên tiếng trấn an, ngắm nhìn mu lồn trắng phóc nõn nà như con hàu sữa, hai mép lồn bên dưới thít chặt lại vì chủ nhân của nó đang ngượng đến mức sắp mất trí, và cả cái hột đậu thần đỏ au nằm trong lồn, dường như muốn mời gọi ai đến bú mút nó mau lên.

| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | Đào Mật Dầm Sữa - R21 H Siêu Tục/Song Tính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ