Quá trình khám phá l ồ n tơ biến thành hoa dâm bụt nở sưng chèm nhẹp mà vẫn khít như còn trinh nguyên. Không ngừng bị đ ụ, Giyuu dùng tử cung ngậm cả bụng tinh trùng như đang có chửa lại được nhét thêm vỏ kiếm của Sanemi vào l ồ n. Lỗ trước tự thủ d â m, lỗ sau lại có c ặ c bự phục vụ tận tình, vừa đứng vừa nắc tới tấp. Hai cây hai lỗ, cây nào cũng dài cũng dày chỉ khổ Thủy trụ bị đ ụ tới dại, sắp trở thành bao ủ c ặ c chuyên dùng độc quyền một mình Phong trụ.
♡
Sanemi nhìn ánh trăng bên ngoài, rồi lại áp người xuống, hôn phớt lên môi Giyuu: “Một lần nữa đi.”
Giyuu không đáp, chỉ gật gật đầu.
Sanemi đè anh xuống nụ hôn sâu hơn, luồn cái lưỡi nóng bỏng vào vòm họng người kia, cả hai mơ hồ nếm được mùi vị hạ bộ của chính mình từ miệng đối phương.
Hắn rê lưỡi từ đôi môi mềm mại đã sưng tấy lên của Giyuu, gặm cắn cần cổ ướt mướt mồ hôi. Hàm răng lại ngứa ngáy, di xuống hai bầu ngực loáng bóng nào sữa nào tinh dịch mà anh tự bắn ra.
Sanemi há miệng, cưng nựng cắn lên đầu ti, ngoạm lấy thịt vú trắng đỏ thơm mùi sữa lẫn một chút tanh ngọt của tinh trùng. Giyuu ngứa ngáy lẫn nhói đau muốn đẩy đầu Sanemi ra, nhưng hắn đan tay mình lại với anh và đè xuống nệm. Mạnh mẽ để lại hàng loạt dấu răng xung quanh ti hồng.
Sanemi dứt khỏi cơn mê luyến liếm cắn cả người Giyuu, nghiêng người anh sang một bên, hắn quỳ gối rồi chen vào giữa hai bắp đùi mềm mụp, gác một chân Giyuu lên vai mình. Ở tư thế này Sanemi càng dễ dàng đụ sâu vào trong vách thịt đĩ đượi của Giyuu.
Sanemi sờ sờ lỗ lồn trắng hồng của anh, lồn được banh mở rộng, sẵn sàng để hẩy cặc vào lút cán. Sanemi cầm thân cặc nặng trịch kê ngay mép lồn, rê thân cặc sượt tới sượt lui trên mép nhưng chưa cắm hẳn vào, cứ ma sát đến khi nước lồn rỉ ra dính đều cả cây hàng.
Giyuu ngứa lồn không chịu nổi trước trò dạo đầu của hắn, mặt mũi nóng bừng đỏ au liếc liếc Sanemi: “C-cho..vào đi, đ-đừng trêu tôi nữa..” Giyuu gần như muốn ngúng nguẩy cả thân dưới để lồn tự nhét vào con cặc kia.
Sanemi huýt gió một tiếng, lầm bầm: “Ừ thì dâm thế đấy nhưng chọc vài câu đã chịu không nổi.” Sanemi trông anh đã khó chịu đến tội, đỡ thân cặc mà nhấp một phát thẳng vào lỗ lồn đang run run vì cơn nứng của chủ nó.
Cảm giác lần đầu lỗ lồn được ăn cặc đã nhấp một phát thẳng vào trong với tư thế đụ sâu nhất, Giyuu tê lồn sướng ứa nước mắt, họng anh lập tức bật ra tiếng rên: “Ức..ứ á a..ưm ư–hức!!”.
Đầu óc Giyuu choáng váng vì bị cặc đụ dồn dập, Sanemi vừa nhấp vào cú đầu tiên đã hứng đến mức đẩy hông nắc liên tục như trời giáng. Bên trong lồn ọp ẹp nước dâm, vách lồn căng tràn vì ôm trọn cặc bự như cặc ngựa.
“Khốn..cái lồn của mày..tuyệt vãi!” Sanemi ngửa đầu thở ra một hơi nóng hừng hực, đại não hắn bắt đầu điên cuồng muốn địt nát cái lồn đang mút chặt cặc mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | Đào Mật Dầm Sữa - R21 H Siêu Tục/Song Tính.
FanfictionWarning: Truyện H tục tĩu, dirty talk cực thô đọc mà rổn nước lì, chôn có lài múp míp, chem chép hồng hào cực khít mềm mụp, ngực đàn ông biết phun sữa, sẹc toy kiếm thật kiếm giả, giã lỗ trước lỗ sau cùng lúc, đ ụ bắn nước tiểu, khẩu giao 69. Mô tả:...