• 04 • Có công mài kiếm, có ngày bị đ ụ đ á i xè xè.

7.3K 222 42
                                    

Giyuu ngoài miệng mắng chửi Sanemi khốn nạn mà trong l ồ n trong đít ngậm chặt kiếm của tên khốn nạn. Sanemi nết ghen hay thích giữ ghệ mà diếm, âm thầm muốn đụ địt em thành bao ủ c ặ c, bồn chứa tinh dâm cho hắn. Bao ủ c ặ c Giyuu lại vừa giỏi vừa dâm hơn điếm. Phía sau banh háng để Sanemi đút c ặ c giã tới tấp, phía trước dạng l ồ n đỏ au ngập chất nhầy mút chặt lấy vỏ kiếm tự thủ dâm. Thủy trụ bị nắc tới mắc đái cầu xin anh tình nhân c ặ c bự thả em xuống nhưng Sanemi cùng con cu quyết đéo cho. Vừa bắt em ngậm c ặ c ngậm vỏ kiếm vừa bế em xi tiểu 'xè xè xè' như trẻ con. Giyuu vừa đ ụ vừa đái, mất kiểm soát ngại tới điên dại vẫn bị Sanemi bắt ngửa cổ rên rỉ, đón nhận những cú nắc c ặ c ngựa phê pha của hắn.


Sanemi hôn lên má anh, thầm khen: "Ngoan cứ như điếm dâm thế này.." Hắn để anh tự thọc kiếm vào chơi lồn, con cặc ngâm sâu trong lỗ hậu đã cựa quậy muốn di chuyển.

Lỗ hậu phía sau ngậm mút cây hàng dày cộm cương cứng, lỗ lồn dâm đãng phía trước lại được đâm rút bằng vỏ kiếm lành lạnh của hắn. Giyuu sướng ưỡn lưng cong mông, dí lồn càng sâu hơn.

Giyuu không phải loại người ham mê sắc dục, thậm chí còn từng nghĩ mình và những việc này chẳng có tí liên quan, hứng thú nào. Cho tới khi đắm chìm trong mùi vị giao hoan điên cuồng Sanemi mang lại, anh tình nguyện để cơn sóng tình cuốn bay mọi suy nghĩ và tâm trí.

Giyuu hiện giờ, một cái lỗ bú chặt lấy dương vật của Sanemi, một lỗ tự lại mình thủ dâm bằng vỏ kiếm. Sanemi ở phía sau nện cú nào cú nấy sâu hút vào trong lỗ đít, mép mông căng ra hết cỡ lại đỏ ửng lên vì bị hai hòn dái nặng nề đập bành bạch.

Phía trước, cái lồn đáng thương hồng hào lại bị Giyuu ngoáy mạnh như điên, điểm gồ bên trong tưởng như đã bị nghiền nát, nhưng vỏ kiếm càng chạm càng sướng, không biết lỗ lồn đã ngậm nuốt vỏ kiếm sâu bao nhiêu, Giyuu chỉ thấy phát nứng mà dập mạnh tay hơn.

Tiếng 'lép nhép' của lồn và vỏ kiếm liên tục va chạm, vỏ kiếm không dày bằng cặc thịt của Sanemi nhưng lại dài vô cùng, Giyuu tự đâm chính mình đến mức trợn tròng mắt.

Miệng anh há to để thở, cứ vừa thở hồng hộc vừa rên như thú cái: "S-sướng quá..Sane-Sanemi ơi..s-sướng lắm!!" Lỗ lồn mỗi lần rút ra rồi đâm vào lại siết chặt hơn, vỏ kiếm ướt bóng loáng nước dâm của Giyuu, cứ sượt qua lỗ lồn rồi ngoáy tứ tung trong vách thịt, dập đùng đùng lên điểm gồ và cuối cùng là đụ địt vào tử cung đang dần giãn ra.

Sanemi phía sau nhìn anh làm mạnh tay mà phát nứng hơn, giã cặc không biết ngơi nghỉ, vách tràng bị nới ra tiếp nhận cây hàng khủng như cả cổ tay, chẳng mấy chốc hậu huyệt muốn trở thành bao ủ cặc chuyên dụng của hắn. Sanemi biết điều đó, mạnh bạo đụ dồn dập hơn, phần bụng của Giyuu lại lồi lên thành hình dạng cặc hắn.

Giyuu từ một Thủy trụ đứng đắn đàng hoàng luôn chẳng khóc chẳng cười trong mắt vô số người khác. Được Sanemi đụ cho thành bao chứa cặc nóng bừng ướt nhẹp của hắn, lồn dâm đĩ đượi phía trước tham lam nuốt không ngừng lấy vỏ kiếm như muốn xuyên thủng tử cung.

| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | Đào Mật Dầm Sữa - R21 H Siêu Tục/Song Tính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ